ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องเล่า กับ รัก.............

    ลำดับตอนที่ #1 : รัก......เริ่มเล่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 42
      0
      27 มิ.ย. 46

    วันนี้เป็นวันเปิดภาคเรียนแรก..

    โชคดีที่กลุ่มของเราอยู่ห้องเดียวกัน..พวกเราเพิ่งรู้จักกันเมื่อวานนี้เอง

    ฉันเป็นเด็กที่เพิ่งเข้ามาใหม่จึงยังไม่ค่อยรู้จักใครมากนักแต่เพราะความกล้าตามประสาเด็กบ้านนอกจึงทำให้รู้จักเพื่อนๆกลุ่มนี้…..พวกเราทั้ง4คนเป็นเด็กต่างจังหวัดด้วยกันทั้งนั้น..

    ฉันได้อยู่ห้อง4กับ “ฝัน” ส่วน “แทม กับ ปุย” อยู่ห้อง 3 อ๋อ!ฉันชื่อ..ฝ้าย..

    พวกเราออกจะรักกันแม้เพิ่งรู้จักกันเพียงวันเดียว…

    แต่…มีเรื่องหนึ่งที่ฉันรู้สีกแย่มากๆครั้ง 1 ตอนสอบฝันได้ชอบพี่คนนึง “พี่ปิก”

    เขาเป็นผู้หญิงที่กล้าแสดงออกมาก น่ารัก น่าสนใจ ฉันไม่ตั่งใจหรอกนะ…ฉันแค่จะแกล้งฝันเล่นเฉยๆว่าฉันนะรักพี่ ปิก แต่ฝันกลับเชื่อและยอมเปิดทางให้ สงไสกรรมคงตามทันฉันกลับชอบพี่เขาจิงๆนี่ซิ

        ฉันจึงหาโอกาสดีๆบอกกับพี่เขาว่าฉันนะชอบเขามากขนาดไหนแต่ความเป็นจิงพี่เขาไม่ได้เป็นทอมหรอกนะเขาชอบผู้ชายคนหนึ่งซึ่งฉันก็รู้จัก แม้ว่าพี่ปิกจะรักคนๆนั้นมากแค่ไหน…แม้ว่าจะไม่หันมามองคนอย่างฉันก็ตามถึงอย่างไรฉันก็จะรักพี่เขานะ…เพราะพี่เขาเป็นคนดีมากๆๆๆ

        ตอนที่เขารู้ว่าฉันชอบเขาก็ยิ้มให้ไม่รังเกียจไม่หยิ่งเล่นกับฉันเสมอแต่ก็คงเพราะกรรมอีกมั้งที่มีรุ่นพี่คนหนึ่ง “พี่แอน”เขาก็ชอบพี่ปิกเหมือนกับฉันเขารู้ว่าฉันชอบแต่เขาก็คล้ายๆแกล้งฉันอย่างให้เอาของๆเขาไปให้พี่ปิกแล้วบอกว่า ฝันดีนะคะจากแอน แต่เมื่อฉันทำให้เสร็จเค้ากลับหาว่าหน้าด้าน…

        มีอยู่วันนึงนะฉันให้ลูกอมใส่แก้วรูปหมูแก่พี่ปิก……ก็ฉันไม่รู้นี่ว่าพี่แอนคุยกับพี่ปิกอยู่ พอฉันให้ของของฉันกับพี่ปิกแล้วขึ้นไปข้างบน

    …….ฉันก็โดนพี่แอนด่าว่าทำอะไรไม่เห็นห็วพี่เลย……

    เขาพูดแนวว่าอยากให้ฉันเลิกชอบพี่ปิกซะ

            ก็ตอนนั้นมันกลัวนิ..ก็เลยพยายามตัดใจไม่มองหน้าพี่ปิกเลย จนพักหลังพี่ปิกเขาก็ทำหน้าบึ่งใส่เลย…

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×