ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    = BattLe rOYal = สงครามเกินพิกัด [ ฟิคหัวขโมยแห่งบารามอส ]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำคร้าบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23
      0
      11 ก.ย. 48





        \'ตื่นเทอด ทายาทแห่งความมืด\'





        \"คะ...ใครวะ แน่จริงก็ออกมาเด้!\" เฟรินตะโกนด้วยน้ำเสียงเดือดดาล เมื่อมีใครหน้าไหนก็ไม่รู้มาเรียกซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนคนขี้เซาอย่างเธอยังหลับตานอนไม่ลง \"แน่จริงก็มาตัวๆกันซักตั้งเดะ มัวแต่เล่นซ่อนหาอยู่ได้ ไอ้เต่าเอ้ย!\"





        \".... ข้าไม่ได้เล่นซ่อนหาและข้าก็ไม่ได้คิดด้วย สิ่งที่ข้าต้องการคือชีวิตของเจ้าตะหากล่ะ\"





        เฟรินอ้าปากจะเถียงต่อแต่แล้วก็ต้องชะงักค้างเมื่อได้รับฟังคำปรารถนาอันน่าสยองของมัน





        อะไรนะ!? ชีวิตของฉันงั้นเรอะ!





        \"แก...แกประสาทรึเปล่าเนี่ย ใครเขาจะยอมยกชีวิตให้แกฟรีๆวะ ถ้าอยากจะได้ก็มาสู้กันเลยดีกว่าว่ะ!\"





        \"เปล่าประโยชน์ ชีวิตแกอยู่ในกำมือของข้าแล้ว จะบีบก็เละ จะคลายก็รอด\" เสียงปริศนานั่นพูดเป็นผู้ที่เหนือกว่า... นี่มันคิดว่าตัวเองเป็นพระเจ้ารึไงฟร๊ะ! \"แต่ถ้าเจ้ารอดจาก Battle มันก็อีกเรื่องนึง\"





        \"Battle? Battle อะไรของแก\"





        เสียงปริศหัวเราะหึหึ \"กติกาง่ายๆ ข้าจะจับเจ้าไปไว้ในโลก 4 มิติ เจ้าจะต้องฆ่ามนุษย์ที่นั่นให้หมดทุกคน มนุษย์ที่เหลือรอดชีวิตเป็น 5 คนสุดท้ายจะได้รับอิสรภาพและกลับคืนสู่โลกปัจจุบัน ถ้าเจ้าแน่ใจว่าเจ้าเก่งกาจนักล่ะก็...เชิญลองเล่นดูสิ\"





        \"ฉันก็ไม่ได้เก่งอะไรมากมายนักหรอกนะ แต่ถ้านั่นเป็นหนทางเดียวที่จะรอด ฉันก็ขอตกลง\"





        \"หึหึ มันต้องอย่างนี้สิ เพราะอย่างนี้ไงมนุษย์มันถึงได้น่ารักกันนักหนา ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองเป็นใหญ่ โดยไม่คำนึงถึงอะไรทั้งสิ้น\"





        \"บ่นมากเป็นยายแก่อยู่ได้ เมื่อไหร่จะส่งฉันเข้าไปเล่นซักทีวะ เร็วเดะ! คนยิ่งง่วงนอนอยู่\" หญิงสาวแว๊ดเสียงดัง เสียงถอนใจยาวดังมาจากตัวปริศนา





        \"ใจร้อนจริงๆ แต่ก็ได้ถ้าเจ้าต้องการ...\" สิ้นคำ แสงสว่างจ้าก็เข้ามาปกคลุมพื้นที่รอบๆตัวของเธอ ทุกๆอย่างกำลังถูกแสงประหลาดนั่นกลืนกินเข้าไปเรื่อยๆ ไม่เว้นแม้กระทั่งร่างกายของเฟรินเอง





        เธอหลับตาปี๋ยกแขนขึ้นมากันหน้าไว้อย่างเกรงกลัวสายตาจะเสีย แล้วชั่วอึดใจร่างทั้งร่างก็เบาเหมือนดั่งปุยนุ่น ลมเย็นๆพัดโชยกลิ่นกุหลาบเข้ามาปะทะใบหน้า จนเธอต้องลืมตาขึ้นเบาๆ





        และซึ่งที่ประจักษ์แก่ตาตรงหน้านั้นก็คือเมืองขนาดใหญ่ที่รายล้อมด้วยภูเขา มีทั้งน้ำตกขนาดมหึมา และกระท่อมขนาดเล็กที่ดูน่ารักน่าเอ็นดู เป็นเหมือนดั่งสรววงสวรรค์ย่อมๆที่นำมาปลูกไว้บนโลกมนุษย์เลยทีเดียว เฟรินอ้าปากค้างอย่างตื่นตะลึง





        \"ยินดีต้อนรับสู่ Battle Royal\"





            ================================



            เรื่องแรกขอรับ ฝากเนื้อฝากตัวนะฮับ~



            ฟามจิงแล้วไม่เคยดูการ์ตูนเรื่องนี้หรอก แต่เพื่อนมันมาเล่าให้ฟังแล้วมันน่าหนุกดี เลยเอามาลองแต่งเล่นๆดูอ้ะครับ อิอิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×