ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แหวนแห่งความเปลี่ยนแปลง

    ลำดับตอนที่ #1 : ทีโดสหนุ่มน้อยมากความสามารถ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9
      0
      11 ก.ย. 48

    \"ทีโดสกินข้าวไหม\"เสียงขอพี่ชายถามมาจากห้องครัว



    \"ยังไม่ได้ครับต้งซ้อมบอลก่อน\"ทีโดสขานตอบอย่างกระตือรือรน   ทุกคนอาจจะคิดว่าทีโดส หนุ่มน้อยวัย15ปี เป็นคนเอาแต่ใจ หยิ่ง และอื่นๆอีกมากมาย  แต่สำหรับพี่ของเขา สโตเจ คิดว่าเขาเป็นคนมีความพยายามสูง  สโตเจได้สนับสนุนทีโดสมาตลอดจนวันหนึ่ง...



    \"ซินบุก!!!!!\"ชาวบ้านในหมู่บ้านหาราเนะตะโกน  ซินสัตว์ประหลาดอันชั่วร้ายที่พรากชีวิตคนในหมู่บ้านนี้ไปนับร้อยนับพัน



    \"ทีโดสหลบไป!\"สโตเจผลักทีโดสออกไปจากทางและได้รับความตายแทนน้อง....



    \"พี่...\"ทีโดสมองสภาพศพพี่ชายที่แสนดีในสภาพปางตาย อย่างไร้คำพูด



    \"ดาบของพ่อ....ในกล่อง....ใต้เตียง.....ใช้ให้ดี....จำเอาไว้....พี่จะอยู่ข้าง....ทีโดสตลอด...ไป..\"คำสุดท้ายของพี่ช่างเป็นสิ่งท่น่าเจ็บปวดสิ้นดี  ทีดัสไม่ได้ใช้เวลานานเลยที่จะตัดสินใจปิดความฝันที่จะเป็นนักบอล  ซินได้พรากชีวิตทุกคนที่ทีโดสรู้จักทั้งหมดตั้งแต่พ่อจนมาถึงพี่ชาย  ความโกรธ..ความแก้แค้น...ความเสียใจ  สิ่งเหล่านี้อยู่ในใจทีโดสมาตลอด  เขาไม่เคยลืมครอบครัวของเขา  เขาไม่เคยคิดจะใช้ความรุนแรง และสิ่งเหล่านี้ไม่ใช่สิ่งเขาต้องการ  ทีโดสไม่เคยลืมคำสุดท้ายของพี่ชายเลย ผ่านไป 5 ปีทีโดสหมดความหวังเขาหยิบกล่องจากใต้เตียง  เมื่อเขาได้เปิดกล่องเขาได้พบกับดาบอันสวยงามกับสีฟัใสเหมือนกับเห็นแม่น้ำไหลอย่างไร้ความเฉียว    ทันทีที่เขาได้จับดาบเขานึกทันทีว่าเขาต้องแก้แค้นเพื่อครอบครัว  เพื่อเพื่อน  เพื่อทุกคน  ถึงแม้จะเป็นคนที่เขาไม่รู้จักก็ตาม  มันเป็นหน้าที่และความฝันใหม่ของเขา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×