ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มฮอตทอมซ่าหารักชุลมุน

    ลำดับตอนที่ #1 : เรื่องยุ่งๆแสนชุลมุน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26
      0
      9 ก.ย. 48

    ในวันคริสต์มาสปีนี้ซาซ่าสาวนักเรียนนอก(ที่เป็นทอม)ได้เดินทางกลับบ้านพร้อมกับเพื่อนสาวที่ชื่อแพร





    และเช่นเดียวกับเรนหนุ่มหล่อก้ได้มารับเพื่อนที่บินกลับมาจากเรียนต่างประเทศ เมื่อซาซ่ามาถึงที่สนามบิน





    แพรได้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ\"นี่ซาซ่าแพรขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ\"อืม..ได้ดิเดี๋ยวเรารอตรงนี้นะ\" ขณะที่





    ซาซ่ากำลังรอแพร\"โอ๊ย.. ใครวะเนี่ยไม่ดูตาม้าตาเรือเอาซะเลยเดินชนแล้วยังไม่รู้จักขอโทดอีก\"





    \"เอ่อผมขอโทดครับ\"  เรนพูดพร้อมตกตะลึงในความหล่อซึ่งเรนคิดว่าสวยขอซาซ่า





    \"เออขอโทดแล้วมันหายเจ็บมั๊ยถามหน่อยซิ\" \"นี่คุนจะเอาอะรัยอีกเนี่ยก้ผมขอโทดแล้วไงล่ะ\"





    \"นี่นายชนแล้วยังจะมาหาเรื่องอีกผู้ชายอะไรก้ไม่รู้ปากสุนัขที่สุด\"  ระหว่างที่เรนและซาซ่ากำลังทะเลาะกันอยู่





    ซึนยองเจเพื่อนนักเรียนนอกของเรนก้ได้มาถึงที่สนามบินและเห็นเรนกำลังทะเลาะกับซาซ่าจึงได้จะมาช่วยห้าม





    พร้อมกับแพร\"นี่ซาซ่าหยุดได้แล้วนี่มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ยช่วยเล่าให้แพรฟังที\" \"เรนพอได้แล้ว\" ทั้ง2พูด





    \"ก้นายคนนี้น่ะซิมาเดินชนชั้น\" \"แต่ผมขอโทดแล้วนะครับ\" เรนพูดขึ้นบ้าง \"ขอโทดแล้วมันหายม่ะ\" ซาซ่าเถียง





    \"นี่ซาซ่าเค้าก้ขอโทดเทอแล้วนะช่างมันเถอะ\" แพรพูดปลอบ \"นี่เราเห็นแก่แพรนะถึงได้หยุดไม่งั้นนายนี่ตายแน่





    \"ซาซ่าพูดพลางยกมือขึ้นจะต่อย \"อืม..เรนเราว่ากลับกันเถอะอย่ามีเรื่องกันเลยดูซิคนในแอร์พอต





    มองเรากันใหญ่แล้ว\" ซึนยองเจพูดพลางดึงแขนเรนลากออกไป เมื่อเรนและซึนยองเจไปแล้วซาซ่า





    และแพรก้เดินออกไปบ้าง





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×