ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Pristontale Thailand ]

    ลำดับตอนที่ #2 : การสูญเสีย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16
      0
      13 ก.ย. 48

    ไฟร์เตอร์/                        ทหารทุกนายเข้าแถว   พลธนูหน้าไม้ประจำที่

    ไฟร์เตอร์/                        อย่าเพิ่งจู่โจม มัน....................

    ไฟร์เตอร์/                        มันเป็นปีศาจที่มีพลังมหาศาลอย่าเพิ่งจู่โจม

    ***ทหารนิ่งเงียบเตรีนมพร้อมที่จะสู้รบกับเหล่าปีศาจ

    ไพร์เตอร์/                        เตรียมจู่โจม.......

    ไพร์เตอร์                         ลุย.....

    ***เหล่าทหารวิ่งเข้าปะทะกับเหล่าปีศาจอย่างรวดเร็วและเต็มแรงปานสายฟ้าฟาดและแล้วทหารของเผ่า Morion ได้สูญเสียชีวิตของทหารเป็นอันจำนวนมากทันใดนั้น  Dark Lovd อสูรร้ายก็ได้ปรากฎกายขึ้นกลางกองทหารเผ่า Morion และทำให้กองทหารของเผ่า Morion สิ้นชีวิตไปกันหมด ทันใดนั้นไฟร์เตอร์ก็ได้วิ่งเข้าปะทะกับ Dark Lovd ทั้งสองได้สู่รบกันอย่างรุนแรงไฟร์เตอร์ได้ฟันเข้าที่ลำตัวของ Dark Lovd แค่ขวานของไพร์เตอร์ได้แตกเป็นเสี่ยงๆทำให้ Dark Lovd ได้จังหวะและเล่นงานไพร์เพตอร์อย่างเต็มแรงและไพร์เตอร์ได้ปลิวไปประมาณ    100เมตรไฟเตอร์ได้พยายามลุกขึ้นมาแต่ก็ลุกขึ้นไม่ไหว Dark Lovd ได้เดินมาถึงไพร์เตอร์ Dark Lovd ได้ใช้ดาบที่ตนมีอยู่แทงเข้าสู่หัวใจของไพร์เตอร์ ทำให้ไพร์เตอร์สิ้นชีวิตในทันที  ทันใดนั้นกองกำลังของ Morion ได้เข้ามาเป็นกำลังเสริมแต่มาช่วยกองกำลังที่1 ไม่ทันและกำลังเสริงก็ได้เห็นภาพที่เต็มไปด้วยศพของทหารเผ่า Morion และบุตรของไพร์เตอร์ก็เดินหาบิดาของตนที่เป็นไพร์เตอร์จึงได้เห็นศพของบิดา(ไพร์เตอร์)นอนหมดลมหายใจอยู่กลองสมรภูมิรบทำให้บุตรของไพร์เตอร์รู้สึกเคียดแค้นพวกปีศาจของ Darl Lovd เป็นอันมาก บุตรของ

    ไพร์เตอร์ก็ได้จัดงานศพให้กับบิดา(ไพร์เตอร์)ของตนอย่างสมเกียรติ                        







                                                                                                1ปีพ่านไป

                  หลังจากสงครามครั้งนั้นผมไม่มีวันลืมมันได้ลง พวกปีศาจที่ฆ่าท่านพ่อของผมและทหารนับแสนผมรู้สึกเคียดแค้น Dark Lovd มาก

    ผมได้ฝึกวิชาการต่อสู้การใช่อาวุตต่างๆโดยอาจารย์ที่เคยสอนวิชาให้แก่ท่านพ่อของผมโดยการสอนวิชา ขวานและดาบ ให้แก่ท่านพ่อของผม

    หลังจากผมได้ฝึกฝนวิชาต่างๆจบแล้วผมได้ขออาจารย์ของผมว่าผมจะของออกไปนอกเมืองเพื่อจะไปจัดการกับพวกปีศาจทั้งหลายอาจารย์ให้ผมไปแต่มีขอแม้หลังจากที่เจ้ากลับมาแล้วเจ้าจะมาหาข้าเป็นคนแรก ผมเองเลยตอบไปว่าได้ครีบอาจารย์และอาจารย์ยังบอกอีกว่าระวังตัวด้วย อย่าประมาทแม้แต่เพียงเสี้ยวเดียว มีอันตรายแฝงทุกที่ทุกแห่งเพียงแต่เจ้าจะรู้หรือไม่ก็เท่านั้นเอง  เอางี้ถ้าเจ้ากลับมาละก็ข้าจะสอนท่าพิเศษให้เจ้า Ok ไหมละ    ผมตอบไปว่า Ok ครับอาจารย์ผมขอขอบคุณอาจารย์มากครับผมจะกลับมาหาอาจารย์เป็นคนแรกและฝึกวิชากับอาจารย์แน่ๆ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×