ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทำไงดี !!! เมื่อเริ่มรัก นาย/เทอ

    ลำดับตอนที่ #1 : อรุณสวัสดิ์

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18
      0
      27 มิ.ย. 46

              ตอนที่1  อรุณสวัสดิ์



       วันนี้ประมาน 10.30 น. ฉัน < บี > และพี่ชายฝาแฝดของฉัน < แบ็ค > ชวนกันไปเล่นว่าวที่สนามเด็กเล่นแห่งหนึ่ง  ขณะที่พี่ชายเล่น



    ว่าวอยู่นั้น    ว่าวของฉันก็ลอยไปติดบนต้นไม้ซะนี่   “ พี่ชาย “ฉันจึลเรียกพี่ชายให้มาช่วยเก็บว่าวให้ฉันแต่กลับมีเสียงหนึ่งเรียกมาที่ฉัน



    แทน “ นี่เทอ  ว่าวนี่ของเทอใช่ปะ “ฉันจึงมองหาต้นเสียงก้อต้องประหลาดใจ เนื่องจากคนที่เรียกฉันคือเด็กผู้ชายวัยเดียวกับฉันนั่งอยู่บน



    ต้นไม้ถือว่าวของฉันไว้ในมือ  “ใช่”สิ้นสุดเสียงตอบเขาก้อปีนลงมาจากต้นไม้พร้อมกับยื่นว่าวให้ฉันด้วยสีหน้าที่ยิ้มแป้นสว่างสไวราวกับพระ



    อาทิตย์ “อะ”  “ขอบใจจ๊ะ”  ฉันตอบพร้อมยิ้มกลับ



    10 ปีต่อมา



    “กิ๊งๆๆๆ”  เสียงอะไรเอ่ย นาลิกาปลุกฉันเอง “บีตื่นได้แล้วยัยขี้เซา” แบ็คพี่ชายฝาแฝดของฉันพยายามปลุกฉันให้ตื่นซักที



    “ แบ็ค”



    “ ก้อใช่อะดิ ตื่นได้แล้วนี่มัน 8.50 แล้วนะ”



    “ แปดโมงครึ่ง......จิงอะตายแล้ว!!” โรงเรียนของฉันเข้าเรียน 9 โมง



    “เฮ้อ ยังไม่ตายซักหน่อย”



    ฉันรีบลุกจากเตียงอาบน้ำแต่งตัวแล้ววิ่งออกจากบ้านทันที  เนื่องจากพ่อแม่ของฉันต้องไปทำงานที่ต่างประเทศอีกนานเลยถึงจะกลับฉันจึงอยู่



    กลับแบ็ค 2 คน



    “ ดี”  เสียงเพื่อนข้างบ้านของฉันซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “นายริว”



    “อือดี ยังไม่ไปร.ร. หรอเดียวสายหรอก” ฉันถามขึ้นอย่างสงสัยว่าทำไมวันนี้ริวไม่ไปร.ร.ก่อนละรึว่ารอเรา โอะๆ ไม่หรอกน่าแต่วันนี้เปิดเทอม



    วันแรกนี่นา งงอะ ?  



    “คิดไรอยู่คุนนายตื่นสายไปกันได้แล้ว” พูดจบริวก้อคว้าแขนฉันพร้อมออกสตาร์ทวิ่งทันที



    “ติ๊งต๊อง”เสียงออดร.ร.เข้าฉิวเฉียดกับเวลาที่ฉันกับริวมาพอดีเลย



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×