ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นายสุดหล่อ(ออกกวน)vsยัยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      5 ก.ย. 48

    ฝ่ายหญิง



    กลุ่มพาวเวอร์พัพเกริ์ล



    แบม  เป็นหัวหน้ากลุ่ม  เป็นคนน่ารัก  แต่เป็นเพราะความที่ใส่แว่นจึงทำให้ถูกมองว่าเป็นสาวเฉิ่ม   มีความเป็นตัวของตัวเองค่อนข้างสูง เป็นคนที่ไม่ยอมใคร  บางทีก็กวนประสาทเค้าไปทั่ว  มีพี่น้องอยู่  2  คน   พี่ชายชื่อพี่บีม   ส่วนน้องชายชื่อ  บูม   พี่บอมเป็นหนุ่มฮอตของโรงเรียน และยังหวงน้องสาวคนนี้มาก  แบบที่ต้องไป  รร  ด้วยกันทุกวัน  บางทีเเบมจะไปเที่ยวไหนก้อยังมีพี่บูมคอยตามไปด้วย   ส่วนบูมก้อเป็นน้องชายที่กวนประสาทมากๆ   คอยกวนประสาทเเบมอยู่เสมอ   แต่แบมก็ทั้งรักทั้งหวงน้องชายคนนี้มาก  



    แสง  เป็นเพื่อนที่สนิทมากกับแบมเพราะคบกันมาตั้งแต่  ม.1   เเสงจะคอยเป็นคนกวนประสาทแบมเสมอ   แต่สองคนนี้ก้อรักกันมากน่าดูเลย  แสงเป็นคนที่มองภายนออกจะค่อนข้างเงียบเลยทีเดียว  แต่ถ้ารู้จักดีๆแล้วจะเป็นคนที่ค่อนข้างพูดมากเลย  แสงเป็นลูกคนเดียวในครอบครัว  ฐานะของครอบครัวแสงรวยมากๆ   แสงถ้าดูจากภายนอกจะมองเหมือนว่าเป็นทอม  แต่จริงๆแล้วไม่ใช่



    น้ำตาล  เป็นอีกหนึ่งคนของกลุ่มสามสาวพาวเวอร์พัพเกริ์ล   เพิ่งมาสนิทกับแสงและแบมตอนม.2  ฐานะทางครอบครัวของน้ำตาลรวยมากๆ มีพ่อแม่เป็นอาจารย์อยู่ในมหาลัย  น้ำตาลจึงเป็นคนค่อนข้างเรียบร้อย เหมือนเป็นลูกคุณหนู  น้ำตาลเป็นคนที่สวยมาก  แต่ไม่มีแฟน เพราะพ่อแม่ค่อนข้างเจ้าระเบียบและหวงลูกสาวมาก  เวลาไปกลับโรงเรียนจะคอยรับ ส่งให้ตลอด









    ฝ่ายชาย



    แก๊ง 6 มังกร



    จิ   เป็นหัวหน้ากลุ่ม  เป็นคนที่คอยกวนประสาทแบมอยู่ตลอดเวลา   เป็นหนุ่มที่ค่อนข้างหล่อเลยทีเดียว   ทำให้สาวๆพากันหลงใหล



    ดุ๋ย   เป็นเพื่อนที่สนิทกับจิมากที่สุด  เรียกว่าตัวแทบติดกันตลอดเลยก็ว่าได้  เลยถูกมองว่าเป็นเกย์  ดุ๋ยเป็นคนที่หล่อมาก   และดุ๋ยก้อเป็นหนุ่มที่ฮอตมากเหมือนกัน  ดุ๋ยเป็นลูกของอาจารย์  จึงทำให้อาจารย์ส่วนใหญ่รู้จักดุ๋ย     ดุ๋ยเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบ ถ้ามองจากภายนอก  แต่ถ้ารู้จักแล้วจะเป็นคนที่คุยเก่งมากเลยทีเดียว  บางทีก็หาเรื่องแกล้งแบมอยู่เรื่อยๆ   และยังเป็นคนที่แบมสนิทด้วยที่สุดในกลุ่ม  เพราะเรียนพิเศษด้วยกัน  และแบมก็ยังสนิทกับแม่ของดุ๋ยมากด้วย



    ต้า  เป็นเพื่อนสนิทกับดุ๋ยมากเหมือนกัน   เป็นคนกวนประสาทมากๆ  แต่เป็นคนที่ฮอตที่สุดในกลุ่ม  เพราะความหล่อ  เรียนเก่ง และเล่นกีฬาเก่ง    ต้าจึงเป็นที่ใฝ่ฝันของสาวๆหลายคน



    เปตอง  เป็นคนที่เตี้ยที่สุดในกลุ่ม   แต่น่ารักมากๆ   ออกแนวกวนเงียบๆ  แต่ก็เรียนเก่งมากๆเลย



    กร   เป็นคนที่กวนประสาทมากที่สุดในกลุ่ม   เป็นคึนที่สสร้างเสียงฮาให้กับกลุ่ม



    อาร์ท   เป็นคนที่ค่อนข้างเรียบร้อยกว่าเพื่อน  (แบบประมาณว่าไม่ค่อนกวนประสาท  เป็นลิงเป็นข้างแบบ คนอื่นๆ )  สูงมาก  แต่ก้อผอมมาก   เพื่อนส่วนใหญ่จึงเรียกว่ากระดูกเดินได้   แอบชอบแบมมาตั้งเเต่ ม.1

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×