ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~นายเป็นไรไป~

    ลำดับตอนที่ #1 : *+. อารายกานเนี่ย ??.+*

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22
      0
      13 ม.ค. 47

    เฮ้ย ระวังหลบไป......ว๊ายยยยย....โครม!!!!!     เสียงจักรยานของวิวล้มในขณะที่กำลังขี่เล่นใน รร นานาชาติชื่อดัง

    โอ๊ยยยยย.......เฮ้ย....ผมขอโทษครับ !! ผมไม่ได้ตั้งใจ   อากิขอโทษด้วยความตกใจ




    นั่นแหละค่ะเป็นจุดเริ่มต้นทำให้วิวและอากิรู้จักกัน วิว เป็นลูกสาวคนเดียวของนักธุระกิจชื่อดังซึ่งเรียนอยู่ที่ รร นานาชาติแห่งหนึ่งซึ่งแพงมากๆ

    เธอเป็นลูกคุณหนูที่ดูยังไงๆก็น่ารัก..ส่วน อากิ หนุ่มน้อยวัย 15 อายุเท่าๆกับวิวเป็นเด็กลูกครึ่ง ไทย-ญี่ปุ่น ที่เพิ่งย้ายเข้ามาเรียนที่นี่เป็นวันแรก      

             ทั้งสองคนนี้รู้จักกันเพราะว่า ในวันเปิดเรียนวันแรกนั้น วิว เบลล์ และ เจน ซึ่งเปนเพื่อนรัก เพื่อนสนิทกันมานานมากๆ ทั้ง 3 คนมีฐานะทางบ้านพอๆกัน แล้วพ่อ แม่ ทั้ง3 ก้อรู้จักกัน คงไม่แปลกอะไรมากที่ทั้ง 3 จะสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก(เข้าเรื่องซักทีนะ -\"-)

    วิวขี่จักรยานเล่นกับเพื่อนๆทั้ง 3 ในสนามของ รร แล้วอากิเด็กใหม่ที่เพิ่งเข้ามาเรียนที่ รร นี้ใน G.9 อากิกำลังมองหาทางที่จะขึ้นไปชั้นเรียนโดยที่ไม่ทันระวัง ไม่ทันมอง จึงโดนวิวขี่จักรยานชนแล้วล้มไปพร้อมๆกัน(อยากจะบอกเพื่อนๆว่าเรื่องนี้เปนเรื่องเล่านะคะ)

    อากิและเด็กหญิงทั้ง 3 นั้นได้เรียนห้องเดียวและนั่งใกล้กัน เด็กผู้หญิงในห้องนั้นเกือบทุกคนต่างอิจฉา วิว เบลล์ และ เจน ที่ได้นั่งใกล้เด็กลูกครึ่ง ที่หล่อ น่ารัก ตาตี่ๆ ขาวๆ แก้มอมชมพู สูง (โอ๊ยยย...!!!! เพอร์เฟคหว่ะ)เพราะต่างคน ต่างชอบอากิทั้งนั้น เว้นแต่วิวที่แรกๆนั้นเธอมักจะไม่ค่อยกินเส้นกับอากิซักเท่าไหร่ ทั้งที่อากินั้นพยายามที่จะตีสนิทเปนเพื่อนไปด้วย....วิวไม่คุยกับอากิเลย ไม่มีเลย ไม่แม้แต่วันเดียว...



    \"วิว นั้นมันก้อ 2 เดือนแล้วนะ เธอจะไม่เลิกโกรธเรารึไง\" อากิ พูดพร้อมน้ำเสียงง้อๆ นิหน่อย

    \"ลองนายมาโดนล้มคาจักรยานบ้างมะ??\" วิว ยังไม่เลิกโกรธ

    \"นะๆๆๆๆ ดีกันเหอะๆ\" ทีนี้สิคะอากิพูดพร้อมส่งสายตาอันหวานเยิ้ม ที่ใครๆเห็นก้อต้องใจอ่อน ส่งไปให้วิว

    \".....\" วิว ยังคงเงียบ

    \"โธ่ !!! ก็ได้วะไม่ยอมเลิกโกรธ เราก็จะง้อไปอย่างนี้เรื่อยๆแหละ\" อากิพูด

    \"อะไรของนาย\" เสียงหวานๆที่ใครฟังแล้วก็อดหลงไม่ได้ของวิว

    \"......\" ???

    \"ก็ได้ ดีก้อดี\" ใจจริงแล้ววิวเลิกโกรธตั้งแต่อากิส่งสายตามาให้แล้ว แต่เล่นตัวเอง



    ทั้งสองเริ่มสนิทกันมากขึ้น หลังจากที่งอนกันมาตั้ง 2 เดือน เริ่มสนิทกันมากขึ้น มากขึ้น  และมากขึ้น จนทั้ง 2 เป็นแฟนกัน..แน่นอนผู้หญิงในห้องก็อิจฉา วิว ที่ได้คบกับ อากิ  และ ผู้ชาย ในห้องก้ออิจฉา อากิ ที่ได้คบกับวิว...ทุกๆวัน2คนนี้จะไปทานข้าวเช้าด้วยกัน ทานข้าวเย็นด้วยกัน เล่นด้วยกัน สรุปง่ายๆตลอดทั้งวันทั้ง2จะอยู่ด้วยกันก้อว่าได้ จนมาวันนึง วิว เบลล์ จะต้องกลับบ้านด้วยกันเนื่องจากแม่ของเธอทั้งสองไปซื้อของด้วย



    \"เบลล์..เบลล์\"...วิวเรียกเบลล์ แต่เบลล์เงียบ

    \"เบลล์โว๊ยยยยยย !!! \"เบลล์รีบตื่นทันที

    \"รถมารับแล้วอะ คุณแม่ให้เราสองคนกลับก่อนอะ แต่ไม่มีคำสั่งว่าเจนกลับด้วย\"วิว พูด

    \"อ่าว...อีกแล้วหรอ เจนก้อต้องอยู่คนเดียวอีกดิ\" เจน พูดพร้อมกะน้ำเสียงที่แอบงอนนิดๆ

    \"เออ...อยู่ๆไปเหอะ อยู่เป็นเพื่อนอากิ นะๆ\" วิว พูดกะเจนโดยที่ไม่ทันคิดอะไร

    \"........\" เจนเงียบ เงียบแบบอึ้งๆ

    \"งั้นไปนะ..บาย\"เสียงวิว

    \"บาย\"เสียงเบลล์ และ เจน ที่บอกลากัน



    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@



    \"อ่าว..เจน....วิวอะ\" อากิพูดพร้อมกะความเหนื่อยเพราะวิ่งมา

    \"ไปแล้วอะ...ไปเมื่อกี๊\" เจนตอบ

    \"แล้ว.....เราจะกลับกะครายเนี่ย ??\" อากิพูด

    \"กลับกะเราก้อได้...บ้านเราใกล้ๆกับวิวอะ น่าจะไปทางเดียวกันนะ\" เจน พูดไปยิ้มไป เขินไป

    \"......อะ คับๆ\" อากิตอบตกลงพร้อมทำหน้า งง



    และวันนี้เปนอีกวันที่ทุกคนในห้อง งง แน่ละสิ ก้อ อากิ กะ เจน เล่นเดินเข้าห้องไปเรียนพร้อมๆกัน เดินคุยกันอย่างสนุก และดูมีความสุข((อ้อ..ลืมบอกไปอะว่า..แม่ของเบลล์กะวิวไปซื้อของกันที่อังกฤษ ไปกัน3 วัน))



    เ มื่ อ อ า กิ กั บ เ จ น เ ดิ น ด้ ว ย กั น   คุ ย กั น ส นุ ก ดู มี ค ว า ม สุ ข  แ ล้ ว อ ะ ไ ร ล่ ะ ที่ จ ะ เ กิ ด ขึ้ น แ ล้ ว ปั ญ ห า อ ะ ไ ร ที่ จ ะ ต า ม ม า ที ห ลั ง ถ้ า วิ ว รู้ จ ะ เ ป น ยั ง ไ ง...เ ฮ้ อ ม่ ะ อ ย า ก จ ะ คิ ด...ร อ ต อ น ต่ อ ไ ป น๊ า





                                                                                                            *ll |3 a i F e R n ll* ใ บ ไ ม้ สี ช ม พู
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×