ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Legend of Crystal ภาค2

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 34
      0
      24 มิ.ย. 46





        วันเวลาผ่านไปนับห้าหมื่นปีเห็นจะได้  ภายในห้องเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่งซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในชั่วโมงเรียนวิชาประวัติศาสตร์  สอนโดยอาจารย์มิลซึ่งตอนนี้เธอกำลังบรรยายข้อความพร้อมให้ดูรูปภาพสามมิติที่ถูกฉายออกมาด้วยเครื่องฉาย



        “หลังจากผนึกCrystal of Darknessได้พระมหาจักรพรรดิ์เออริกก็ได้ครอบครงและปกครองอาณาจักรถึงห้าอาณาจักรด้วยกันนับว่าเป็นกษัตริย์ที่ยิ่งใหญ่ทีเดียว  ………นั่นนูเนสไหนลองตอบคำถามนี้ซิว่าพระมหาจักรพรรดิ์เออริกได้แต่งตั้งให้อัศวินจอมเวทย์ท่านชาโดว์ให้มีตำแหน่งอะไร”อาจารย์มิลตั้งคำถามขึ้นมา”อ๊ะ…ค..ครับคืองี้ครับจักรพรรดิ์เออริกได้ตั้งให้อัศวินจอมเวทย์ชาโดว์เป็นมหาอุปราช”เด็กชายนูเนสตอบคำถามขึ้น”ผิด นูเนสเธอไม่ได้ตั้งใจเรียนเลยหรอหรือว่าคิดว่าวิชาประวัติศาสตร์ของครูไม่จำเป็นต้องเรียน?”อาจารย์มิลถามขึ้นมาอีก



        “เอ่อคือว่า”นูเนสหลบตาผู้เป็นอาจารย์ และเสียงกริ่งก็ได้ช่วยชีวิตของนูเนสจากอาจารย์มิลอาจารย์สอนวิชาประวัติศาสตร์จอมโหด“เอาหล่ะวันนี้พอแค่นี้ก่อนแต่สำหรับเธอนูเนส เธอต้องไปหาข้อมูลแล้วบรรยายมาลงในแผ่นcd-rom2แผ่นส่งฐานที่ตอบคำถามของครูไม่ได้”อาจารย์มิลยังไม่วายสั่งงานให้นูเนสไปทำ(การเรียนการสอนใช้เพียงแต่คอมพ์พิวเตอร์ในการบรรยาย ส่งงานหรืออะไรต่างๆ ทุกคนต้องมีโน๊ตบุ๊คเป็นของตนเอง)



        นูเนสคือเด็กชายที่มีลักษณะรูปร่างหน้าตาจัดได้ว่าดีทีเดียวแต่ก็มีลักษณะขี้อายไม่มีความกล้าวันๆหนึ่งเขามักจะถูกรังแกเป็นประจำ วันนี้ก็เช่นกันเขาเก็บแผ่นCDต่างๆและชิพส์เอาไว้เรียบร้อยเขาเดินมาหยุดอยู่ที่ประตูห้อง ประตูห้องเปิดทางให้เองโดยอัตโนมัติ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×