ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณคิดอย่างไรกับคำว่ายิ่งใกล้เหมือนยิ่งห่างไกล

    ลำดับตอนที่ #1 : โชคชะตาที่ทำให้ได้เจอคนดีๆอย่างเขา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      2 ม.ค. 47

    \" อืม ชื่อไรอะเหรอ \" ส้มถามชายคนหนึ่งที่หน้าตาคล้ายกับเพื่อนของเขา

    \"ชื่อแบงค์ครับ  ทำไมเหรอ \" ชายคนนั้นตอบ    

    \"ก้อถามเฉยๆเพราะว่าหน้าตาคล้ายเพื่อนเราคนนึงอะ\" ส้มตอบกลับไป

    หลังจากนั้นส้มก้อคุยกับเขาไปเรื่อยๆ ส้มได้ถามเขาว่า

    \"อืม  เล่น\" แบงค์ตอบกลับมาและแสดงอาการยิ้มแย้ม

    \"ขอเมลหน่อยได้ไหม\" ส้มยินดีที่จะได้รู้จักเพื่อนใหม่อย่างแบงค์

    \"อืม ได้  \" แบงค์ตอบ

    เขาได้ให้เบอร์โทรศัพท์เขามาก่อนที่เขาจะจด E-mail ให้

    หลังจากนั้นไม่นานเพื่อนส้มก้อตามมาเลยพูดคุยกับแบงค์ด้วย

    \"ส้มเราขอตัวก่อนนะ จะต้องไปแล้ว\" แบงค์บอกส้ม

    \"อืม  ไว้ว่างๆเราจะโทรไปหานะ \" ส้มบอกกับแบงค์

    \"ok เราจะรอ\" แบงค์ตอบแล้วเดินจากไป

    ต่อจากนั้นเราก็ได้คุยกับเขามาโดยตลอด อย่างมีความสุขทั้งแบงค์และส้ม โดยเพื่อนของส้มชื่อ นิหน่า  เรน  พลอยก้อได้โทรไปหาแบงค์ด้วยเช่นกัน

    ณ โรงเรียนแห่งหนึ่ง

    \"เปนไงบ้างเหรอ คุยกับแบงค์แล้วดีไหม\" ส้มถามเพื่อนทุกคนที่ได้คุยกับแบงค์

    \"อืมก้อดีนะ เขาเปนคนอารมณ์ดี คุยกับเขาแล้วมีความสุขมากเลยหละ\"เรนได้ตอบออกมา

    \"อืม! เรน พูดถูกคุยกับเขาแล้วดีมากๆเลยหละ\" นิหน่าเสริมต่อ

    \"ใช่ๆเขาช่วยเราตั้งหลายอย่างแหละ\"พลอยตอบออกมา

    ทุกคนได้คุยกับแบงค์แล้วตอบมาว่าคุยกับแบงค์แล้วมีความสุขมากๆ

    ***********************************************************



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×