ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Soul Fighter

    ลำดับตอนที่ #1 : กำเนิดใหม่เงาฝึกหัด/1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      1 ม.ค. 47

         \"เฮ้...นินจัม เฮ้...เสียงตะโกนเรียกจากสาวน้อยพร้อมกับเสียงวิ่ง ตึก...ตึก

         \"หือ\"นินจัมหันมาด้วยความสงสัย

         \"นายช่วยพาพี่ขึ้นไปบนเขาหน่อยสิ พี่อยากไปเดินเล่นข้างบนน่ะ\"

         \"ห๊า! คิดอะไรของพี่น่ะ พี่ซากะบนนั้นน่ะมันอันตรายมากไม่ใช่เหรอจำที่ชาวบ้านบอกไม่ได้รึไง\"

         \"ก็ใช่...แล้วนายไม่รู้รึไงว่าข้างนั้นน่ะมีอะไร\"ซากะมุ่งมั่นมากในเวลานี้

         \"เราเพิ่งย้ายมาอยู่ได้ไม่นานเองนะ แล้วถ้าเกิดมีอะไรขึ้นมาจริงๆเราจะทำยังไงล่ะ\"นินจัมพูดอย่างกลัวๆ

         \"เถอะน่า...นินจัม ก็แค่ขึ้นไปแป็ปเดียวเองน่า นะนะ\"ซากะฉุดมือน้องชายวิ่งมุ่งหน้าไปทางภูเขานั่น

    ทางไปเขาเอเทอร์ นั้นเป็นทางเดินที่สองข้างทางเต็มไปด้วยป่ารกทึบ แสงสว่างสาดส่องผ่านไปได้ดพียงน้อยนิดเท่านั้น

    และยิ่งทั้งสองวิ่งขึ้นไปไกลเพียงใด มันก็ยิ่งมืดขึ้นทุกที บรรยากาศเริ่มทำให้จิตใจของของทั้งสองคนรู้สึกถึง

    ความน่ากลัวและไม่สมควรที่จะไปต่อ

         \"เอ่อ...นินจัมพี่ว่า เรากลับกันเถอะนะ\"ซากะพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือพร้อมกับกำมือน้องชายไว้แน่น

         \"นั่นสิ\"นินจัมก็กลัวไม่แพ้กัน

    ทั้งสองเดินนกันตัวสั่นเพราะว่ากลัว บรรยากาศที่เริ่มวังเวงและมืดขึ้นเรื่อยๆมาทำให้ทั้งสองลำบากมากขึ้น

    แต่ในช่วงเวลาที่ไม่คิดว่าจะมีใครในป่านั้นก็พบเข้ากับ ชายหนุ่มผมยาวคนหนึ่งกำลังคุยอยู่กับ...

         \"นี่ๆนินจัม ผู้ชายคนนั้นน่ะเค้า บ้ารึเปล่านะยืนคุยอยู่คนเดียว ฮ่ะฮ่ะ\"ซากะและนินจัมกำลังแอบดูชายผู้นั้นอยู่

         \"คุยคนเดียวที่ไหนกันล่ะ คุยอยู่กับอีกคนตะห่าง\"นินจัมงงที่พี่สาวพูด

         \"ก็นั่นไง เข้าพูดอยู่คนเดียว บ้าจังเลยเนอะ\"

         \"พี่นั่นแหล่ะ เขาพูดอยู่กับเพื่อนเค้าอยู่ไม่เห็นรึไง

         \"เอาล่ะๆ ลองฟังดูดีกว่านะ\" ซากะอยากรู้มากกว่าว่าเขาคนนั้นพูดเรื่องอะไรอยู่

         \"ชาวบ้านพวกนั้นมันคงไม่กล้ามาอีกแล้วล่ะ ก็เจ้าเล่นงานพวกมันซะน่วมเลยหนิ\"น้ำเสียงสะใจของชายคนนั้น

         \"ครับท่าน นารุซัส\"

         \"เอ๊ะเสียงใครน่ะ นินจัม\"ซากะแปลกใจว่าอีกเลียงนั้นมาจากไหนกัน

         \"อ้าว นี่พี่ไม่เห็นจริงๆหรอนั่นอีกคนที่ใส่ชุดสีดำคล้ายๆนินจาเลย\"

         \"เอเตะ ถึงเวลาที่ต้องเป็นเงาภูตแล้วนะ การสอบจะเริ่มอีก2วันที่จะถึง เราต้องรีบหามันให้เจอ\"

         \"ครับ ท่านนารุซัส\"

         \"อ๊า...พูดถึงภูตอย่าบอกนะว่าพูดอยู่กับผีน่ะ\"ซากะ กรี๊ดลั่น

         \"เสียงใครน่ะ\"ชายผู้นั้นหันหน้ามาแล้ววิ่งตรงเข้ามาทันที

         \"เอ่อ...พวกเราแค่ผ่านมาขึ้นมาเท่านั้นเองครับ\"นินจัมพูดอย่างหวั่นๆขาก็ค่อยก้าวถอยหลังอย่างอัตโนมัติ

         แต่ก็คงนี่ไปไม่ได้เพราะพี่สาวของตนสลบไปแล้ว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×