ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นักเรียนซ่า พากันเฮ้ว

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      1 ม.ค. 47

    วันที่  5  กุมภาพันธ์  เวลา  7.53  น.



              ณ  เมืองฟยอร์ด




              การจราจรติดขัดในมหานครอันยิ่งใหญ่แห่งนี้  ผู้คนต่างเร่งรีบเพื่อที่จะได้ไปทำภารกิจของตนให้ได้อย่างทันท่วงที  แต่ทว่าการเดินทางคงไม่เป็นไปอย่างที่พวกเขาคิด  แต่ก็คงเป็นปกติทุกวันที่เป็นเช่นนี้  เสียงแตรรถดังสนั่นไปทั่วทุกบริเวณ  ช่างเป็นเสียงที่น่ารำคาญอะไรเช่นนี้  ควันเสียจากรถยนต์อบอวลไปทั่ว  แม้แต่ต้นไม่ที่อยู่ตามข้างทางเรียงรายเป็นสายยาว  ก็มิอาจช่วยได้อย่างทันท่วงที



              แต่คงจะเห็นแต่รถคันนึงเท่านั้นที่ยังคงวิ่งต่อไปอย่างไม่น่าเชื่อว่าจะวิ่งไปได้ในเส้นทางอันอแอัดยัดเยียดขนาดนี้



              \"เอาหละต่อไปไงหละอาร์ม\"  เสียงชายคนหนึ่งจากเบาะคนขับดังขึ้น  เขาคือกอล์ฟนั่นเอง



              \"นั่นนะสิอาร์มมัวทำอะไรอยู่เดี๋ยวก็ไปเรียนไม่ทันกันพอดี\"  อุ๊บอิ๊บตะโกนมาจากทางเบาะหลังของรถ  



              \"นี่อิ๊บฉันโอเคยังเนี่ย\"  ไก่ที่นั่งอยู่ข้างๆ  ถามพร้อมกับส่องกระจกไปในเวลาเดียวกัน



              \"เออ  น่าดีแล้ว\"  อิ๊บบอก



              อาร์มกับลังพิมพ์อะไรลงบนโน๊ตบุ๊คอย่างเร่งด่วนขณะที่กอล์ฟกำลังขับรถยังใจร้อน



              \"โป๊ะเชะ!  ตรงไปอีก  5  เมตรจะมีทางเลี้ยวซ้าย  ต่อจากนั้นจะเห็นหอนาฬิกาให้เลี้ยวขวา  ขึ้นสะพานข้างหน้า  ตรงไปอีก  11.2  เมตร  แล้วเลี้ยวซ้ายอีกที  จะไปโผล่ที่  ถังขยะตรงข้ามกับโรงเรียนเรา  อีก  5  นาทีจะมีรถตัดหน้าที่หน้าโรงเรียน  และเราต้องรออีกนานเลย  รีบไปเหอะ\"  อาร์มอ่านรายละเอียดอะไรก็ไม่รู้จากโน๊ตบุ๊คเครื่องนั้น  



              กอล์ฟรีบตรงรถบึ่งไปในทันที  



              \"จะทันไม่เนี่ยคาบแรกของ  มีสสมฤทธิ์  อยู่ด้วย\"  อิ๊บเอ่ยอย่างเป็นกังวล



              \"ทันแน่นอนอยู่แล้ว\"  กอล์ฟเอ่ย



              เพียงแค่ชั่วอึดใจรถสปอร์ตคันสีแดงก็ขับผ่านหอนาฬิกา  ข้ามสะพานไป  และโผล่ทะลุออกมายังถังขยะด้ายหน้าที่ปิดซอยเล็กๆ  ไว้  จนถังนั้นกระเด็นกระดอนพุ่งออกไปไกลหลายเมตร  รถของเด็กทั้งสี่พุ่งตรงเข้าไปในโรงเรียนก่อนที่จะมีรถอีกคันผ่านหน้าโรงเรียนไปและตามมาอีกเป็นสายๆ



              \"ตรงเวลาเป๊ะ  8.00  น.\"  อาร์มบอก



              \"เอาหละลงไปกันได้แล้ว\"  กอล์ฟเอ่ยด้วยความเร่งรีบ



              ทั้งสี่รีบวิ่งขึ้นไปอาคารมารีอูสที่ตั้งตระหง่านอยู่กลางโรงเรียน  ทั้งๆ  ที่ตึกนี้มีลิฟท์แต่ก็ไม่ยอมเปิดให้นักเรียนใช้ไม่รู้ว่าจะประหยัดอะไรกันนักกันหนากับโรงเรียนแห่งนี้  เสียงฝีท้าวเริ่มถี่ขึ้นเรื่อยๆ  เพราะความรีบต้องขึ้นไปเรียนให้ทัน



              \"เร็ว  อีก  5  เมตร  มีสสมฤทธิ์จะถึงหน้าประตูห้องเรียนเรา\"  อาร์มเอ่ยหลังจากที่จิ้มอะไรไปมากับคอมพิวเตอร์เครื่องจิ๋วบนมือ



              คำพูดของอาร์มเหมือนทำให้จรวดเทอร์โบที่เท้าของทั้งหมดทำงาน  เพียงไม่กี่อึดใจทั้งสี่ก็มาถึงที่ห้องเรียนและนั่งลงที่นั่งของตนเอง



              \"5........4.....3.......2........1\"



              \"สวัสดีค่ะนักเรียนทุกคน\"  เสียงของหญิงคนหนึ่งดังมาจากหน้าห้อง



















































                                           ปฏิบัติการซ่ากำลังจะเริ่มแล้ว..................แอ่น  แอน  แอ้น................



                                                          G\'\'MM\'  PICTURE  ภูมิใจเสนอ  นักเรียนซ่า  พากันเฮ้ว



                                                                      ภาคเสียงภาษาไทยโดย สหมงคลฟิล์ม




          
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×