ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมื่อวันเวลาผ่านไป

    ลำดับตอนที่ #1 : เมื่อเจอกัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17
      0
      31 ธ.ค. 46

    ผมชื่อ นิก อยู่ม.1/4 ตอนนี้ใกล้จะสอบปลายภาคแล้ว ผมกำลังเดินเหม่อคิดอะไรเพลินๆ โครม!!! “โอ้ย ขอโทษครับ เป็นอะไรหรือเปล่า” ผมพูดออกไปโดยไม่ทันมองว่าเป็นใคร “ไม่เป็นไรค่ะ ” ผมเงยหน้าขึ้น เทอเป็นคนน่ารักมาก เอ๊ะ สายตาแบบนี้เหมือนเคยเห็นที่ไหนมาก่อน คุ้นมากๆ “นี่ๆ นิกใช่มั้ย ” เทอถาม ผมจำได้แล้ว เพื่อนสมัยประถมต้นของผมเอง เทอชื่อ พีช  “อื้ม ไม่ได้เจอกันนานเหมือนกันนะ” “นิกอยู่รร.นี้เหรอ เราเพิ่งย้ายมาวันนี้เอง ยังไม่รุจักใครเลย” “พีช ย้ายรร.เหรอ อยู่ห้องไหนล่ะ” “อยู่ห้อง6 แล้วนิกล่ะ” “เราอยู่ห้อง4 เราไปส่งนะ” เทอไม่ตอบอะไร ได้แต่พยักหน้า ปากของเทอยิ้มแป้น เกือบจะถึงใบหูอยู่แล้ว  

    “นิก เราไปกินข้าวกลางวันกับเทอได้มั้ย คือ..คือ ว่า เรา เอ่อ.. ” “อื้ม ได้สิ งั้น พีชรออยู่หน้าห้องล่ะกานนะ เดี๋ยวเราจะมารับ ” “อื้ม”

    เรากินข้าวด้วยกัน ไปไหนก้อไปด้วยกัน เทอกับผมสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนผมคิดว่าผมหลงรักเทอเข้าแล้ว

    “พีช สอบเสร็จแล้ว รอตรงนี้นะ เรามีอะไรจะบอก” ผมคิดว่า ผมจะสารภาพรักกับเธอแล้ว  “มาช้าจังเลย พีชรอตั้งนานแหนะ” “ขอโทษที ครูปล่อยช้า” ความจริงไม่ใช่หรอก ผมไปซ้อมสารภาพรักที่ห้องน้ำต่างหาก “นิกมีอะไรจาพูดกับเราเหรอ ” “เอ่อ คือว่า พีช เรา... รัก ...พีชนะ เอ่อ เปนไปได้มั้ย ถ้าเราจะเป็นแฟนกัน ”

                                                                                         โปรดติดตามตอนต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×