ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ..........นายสุดหล่อ&สาวซุ่มซ่าม.........

    ลำดับตอนที่ #1 : ........เปิดเทอมวันแรกก็ซวยแล้ว............. -*-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13
      0
      21 ก.ค. 48

    ิิฉันชื่อ แป้งวันนี้เป็นวันแรกที่มหาลัยของฉันเปิดแล้วฉันตื่นเต้นมากๆเลยเพราะฉันจะได้เจอพวกเพื่อนๆของฉันที่สอบติดด้วยกันมาเพื่อนในกลุ่มของฉันมีอยู่ทั้งหมด 6 คนรวมฉันด้วยเพื่อนในกลุ่มฉันจะมี พิม,พั้นช์,เนเน่,กิ๊ฟและหมวยเราทั้ง6คนรักกันมากๆเลย



    ไอ้แป้งทางนี้โว้ย ........  พวกเพื่อนๆฉันตะโกนเรียก



    \" เห้ยว่าไงงงงงงงง \"     โครมฉันเดินไปสะดุดกับก้อนหินจนล้มลงนิสัยฉันก็เป็นแบบนี้ล่ะซุ่มซามจนเพื่อนๆตั้งฉายาให้ฉันว่ายายซุ่มซ่าม



    \"เป็นไงบ้างว่ะไอ้แป้งเจ็บป่ะ\"    พิมถามฉัน   ก๊าก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ



    \"เจ็บดิแกลองมาล้มดูไหมล่ะว่าเจ็บหรือเปล่า \"T 0 T  ดูดิมันยังมีหน้ามาหัวเราะเพื่อนที่น่ารักอย่างฉันอีก



    \" พวกแกจะไม่มาช่วยฉันเลยใช่ไหมไอ้เพื่อนเวร\" - _ -                    ก๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ       เอาหัวเราะกันเข้าไปญาติเสียเหรอ



    \"นี้ๆพวกแกรู้ป่ะว่ารุ่นพี่ของพวกเราหล่อๆทั้นั้นเลยน่ะ\"        แกรู้ได้ไงว่ะเน่            \" แกอย่าลืมน่ะไอ้แป้งว่าพี่ชายฉันก็เรียนอยู่ที่มหาลัยเนี้ยแล้วฉันจะไม่รู้ได้ไง\"  พี่ชายของแนเน่เรียนอยู่ที่มหาลัยนี้กะพวกเราพี่ของเนเน่ชื่อว่าพี่นัทแต่ฉันไม่เคยเห็นพี่ของเนเน่หรอกเพราะฉันไม่เคยไปบ้านเนเน่เลย



    \"ฉันว่าพวกเราลืมไปเถอะเด๋วจะสายเอาน่ะ  \"  หมวยพูดขึ้นหลังจากที่ฉันมั่วแต่ยืนคุยกะเน่อยู่



    ว้าย ! !    ขอโทดค่าาาาาาาา        เอาอีกแล้วฉันซุ่มซามอีกแล้วเหรอเนี้ย



    นี้เทอเดินยังไงอ่ะไม่รู้ทางเดินมั่งเหรอว่ามีคนเดินมาใช้ตาอยู่ทางบ้างป่ะเนี้ยยายบ้า  



    \"อ๊ะ !!!   มันจะมากไปแล้วน่ะก็ฉันขอโทดแล้วไงแล้วนายจะเอาอย่างไรกับฉันอีกเนี้ย   \"



    ผู้ชายไรปากจัดจิงๆเลยถ้าไม่ติดว่าหล่อน่ะชกไปนานแล้ว



    \"แป้ง รีบไปเถอะจะเข้าเรียนอยู่แล้ววันนี้เปิดเรียนวันแรกด้วยน่ะเด๋วก็โดนอาจารย์ดุหรอก\"  พั้นช์พูดขึ้นหลังจากที่ดูท่าที่ว่าฉันกับไอ้บ้าเนี้ยเริ่มจะกัดกันอีกรอบ (ฉันไม่ใช่หมาน่ะ)



    \"ฝากไว้ก่อนเถอะไอ้โรคจิต\"  แบร้ๆๆๆๆๆๆๆ



    \"นี้เทอ!! ด่าฉันหรอกลับมานี้น่ะ\"





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×