ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    M.M.D.ปติบัติการกู้โลก

    ลำดับตอนที่ #1 : อาสาสมัคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23
      0
      17 ธ.ค. 46

      ตี้ด!!!ขอให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับหน่วย M.M.D ทุกคนเข้าประชุมด่วน ยําขอให้ทุกคนเข้าประชุมด่วน ตี้ด  เสียงคอมพิวเตอร์ประกาศขึ้นทั่วฐานทัพ M.M.D. ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นทะเลทราย แต่ประชาชนอยู่ใต้พื้นดินเบื้องล่างเพื่อความปลอดภัย  

             \"เราโดนเจ้ามอนสเตอร์ยังรุมโจมตีอีกแล้วครับท่าน เอายังไงดีครับ ในไม่ช้านี้มันอาจจะพังฐานทัพของเราได้นะครับ\"นายทหารหนุ่มคนหนึ่งวิ่งมาบอกข่าวพลางถอดหมวกคล้ายๆหมวกชุดนักบินอวกาศแต่เล็กและทันสมัยกว่ามากออก

             \"แย่จัง ส่งหุ่นรบ R235 ออกไปพร้อมคนบังคับเก่งๆไปจัดการมันโดยด่วน\"นายจอห์น มอแกน หัวหน้าหน่วยปติบัติการM.M.D.กล่าวขึ้นอย่างร้อนรน และเหงื่อแตกเต็มใบหน้า แม้จะเปิดเครื่องปรับอากาศก็ตาม

             \"แต่ท่านครับ หุ่นของเราต้องใช้อย่างประหยัดนะครับ จะสู้พวกนั้นได้ไงกันครับ มันเยอะกว่าเรามากมาย\"นายทหารคนเดิมกล่าวอย่างร้อนรุ่ม

              

             \"งั้นก็หาวิธีที่ดีกว่ามาสิ ผมจะรอ\"นายจอห์น กล่าวอย่างเคร่งเครียด



             \"ท่านครับ หน่วยรบอาสาสมัคร มาแล้วครับ\"นายทหารคนหนึ่งวิ่งเข้ามาพูดอย่างเหนื่อยหอบ และแล้วกลุ่มที่ก้าวตามมาทีหลังก็คือ หน่วยรบอาสาสมัครใจกล้าไม่กลัวตายดีดีนี่เอง

            \"ผมนาย ทอเรส ดาเมจ  รายงานตัวครับ\" เด็กหนุ่มแววตามุ่งมั่น หน้าตาคม ตาสีนําเงินทะเล กับผมสีเดียวกับตาทำให้เขาดูเท่ห์ไม่หยอก

            \"ผมนาย วิลลาส อินเทเลจ รายงานตัวครับ\"เด็กหนุ่มใส่แว่นค่อนข้างจะหนา ดูเป็นเด็กแก่เรียน แต่เขาดูฉลาดไม่ใช่น้อย

    ผมดำขลับ เช่นเดียวกับตา ดูสมาร์ทใช่ย่อย

            \"ผม นาย เทอร่า เมจิมัส  รายงานตัวครับ\" เด็กหนุ่มแววตาคม ดูจากภายนอกเป็นคนขรึมๆแต่แฝงไปด้วยพลัง ดูออกจากทางแววตา ตาสีแดงสดและผมสีแดงสด ทำให้เขาดูเหมือนโกรธตลอดเวลา  แต่ก็มีสาวๆมองเหมือนกัน

            \"หนู นางสาว มิโกะ เบลสึยะ รายงานตัวค่ะ\"เด็กสาวหน้าตาน่ารัก ใสซื่อ ดูเป็นคนร่าเริง มีนําใจ ไร้เดียงสา ผมสีนําตาลเข้ม เช่นเดียวกับตา ดูน่ารักในสายตาทุกคน              

            \"เอาล่ะ มากันครบก็ดีแล้ว รีบมอบภารกิจให้เขาแล้วส่งตัวไปลุยได้ ปิดประชุมครับ\"นายจอห์น มอแกน กล่าวปิดประชุม

          เคร๊ง!!!เคร๊ง!!!ปึง!!! เสียงวัตถุขนาดใหญ่มหึมาชนกับผนังเหล็กหนาของฐานทัพ จนได้ยินไปทั่ว \"เสียงอะไรน่ะ?\"เขาทั้งสี่คนพูดพร้อมกันอย่างใจหาย

    โปรดติดตามตอนต่อไป    
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×