ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักสดใส ของฉัน กับนายหน้าหล่อ

    ลำดับตอนที่ #1 : ถึงแล้ววันที่รอคอย....

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 36
      0
      2 ก.ค. 48

    ..ที่โรงพยาบาล

    \"นี่ผึ้งวันนี้ถึงวันคลอดของเธอแล้วนะ\" โซลบอก

    \"ฉันกลัวจังเลย กลัวเจ็บจังเลย นายอย่าไปไหนนะ\" ผึ้งพูด

    \"อืม..ฉันไม่ไปจากเธอหรอก ก็ฉันรักเธอนี่น่า\" โซลพูดขึ้น

    \"โอ๊ยปวดท้องจังเลย\" ผึ้งพูดขึ้น และหมกก็เดินเข้ามาพอดี

    \"น้ำเดินแล้วครับๆๆๆ\" หมอพูดขึ้นและรีบพา ผึ้งไปที่ห้งทำคลอด โซลก็ตามมาตลอด

    \"โอ๊ย..เจ็บจังเลยยยยยยยยย\" ผึ้งร้องแบบนี้อยุ่ตลอดเวลา

    \"เอ่อ...เด็กออกมาแล้วครับ คุณได้ลูกสาว ครับ\" หมอพูดอย่างดีจัยส์ \"อุแง้ อุแง้\" เสียงลูกของโซล และ ผึ้ง ดัง

    \"ตั้งชื่อลูกว่าอะไรดีอะ ผึ้ง\" โซลถาม

    \"ไปให้แม่ฉันตั้งให้สิ\" ผึ้งบอกโซล

    \"เอ่อ..คุณสามีครับ\" หมอเรียก

    \"อะไรหรอครับ\"โซลถาม

    \"มีคนมาหาอะครับ\" หมอบอก

    \"ครับๆ\" โซลพูดพร้อมวางลูกไว้กับ ผึ้งแล้ว เดินออกไป

    \"เอ่อ..มีอะไรหรอครับ คุณเจตษรัตน์\" โซลถาม

    \"คุณรู้จักค่ายเพลงของผมใช่มั้ยครับ\" คุณเจตษรัตน์ ถาม

    \"รู้จักครับ\" โซลพูด

    \"คือ ทางค่ายของเรา ค่าย GST มีความปะสงคืจะให้คุณมาร้องเพลงอะครับ\" คุณเจตรัตน์ พูด

    \"ผมเนี่ยนะ\" โซลพูด

    \"ใช่แล้ว!!ว่าไงหละครับ\" คุณเจตรัตน์พูด

    \"อืม..ต้อง test ก่อนไหมครับ\" โซลถาม

    \"แค่ลองเข้าไปร้องดูเฉยๆอะครับ ถ้าไม่สะดวกวันนี้ไว้พรุ่งนี้ก็ได้\" คุณเจตรัตน์พูด

    \"ครับๆ\" โซลพูดอย่างสุภาพ

    \"เอ้า..นี่ครับนามบัตรของผม\" คุณเจตรัตน์ พูดขึ้นพร้อมยื่น นามบัตรให้ โซล และ โซลก็ถือไป

    \"ครับไว้พรุ่งนี้ผมจะไปหาคุณที่ บริษัท ของคุณนะครับ\" โซลพูดขึ้น

    \"ครับ ลาก่อนครับ\" คุณเจตรัตน์พูดพร้อมเดินจากไป

    \"เฮ้..ผึ้งๆๆๆ\" โซลเปิดประตูร้อมเรียกคนที่กำลังนอนหลับอยู่บนเตียงอย่างเสียงดัง

    \"กำหลับอยู่หรอ\" โซลสงสัยจึงเดินเข้ามาดู

    ...เวลาผ่านจนถึง 5 โมงเย็น ในที่สุด ผึ้งก็ตื่นขึ้นมา

    \"นี่ผึ้งๆๆๆ\" โซลรีบเรียกเมื่อเห็น ภรรยาของเขาตื่นขึ้น

    \"อะไรหรอ ดูนายตื่นเต้นจัง\" ผึ้งถามอย่างสงสัย

    \"คือฉัน จะไปเทส เสียงพรุ่งนี้อะ\" โซลพูดอย่างกระฉับกระเฉง

    \"แอร์เสียงหรอ\" ผึ้งถาม

    \"ไม่ใช่ๆๆๆๆ...เทสเสียง\" โซลพูด

    \"เทสทำไมเสียง\" ผึ้งถามอย่างงุนงง

    \"ก็ฉันจะได้เป็นนักร้องไง ถ้าเทสเสียงผ่านอะ\" โซลพูดขึ้น

    \"หน้าอย่างนายเนี่ยนะจะเป็นักร้อง\" ผึ้งพูดขึ้น

    \"เอาน่า..คนเรามันก็ต้องมีบ้างแหล่ะ ฉันจะหาเงินมาให้เธอใช้ แน่นอนๆ\" โซลพูดขึ้น แล้วยิ้มอย่างอารมณ์ดี

    \"เอาเถอะๆ\" ผึ้งพูดและมองดูลูกตัวเอง และทันใดนั้นเอง ประตูห้องก็ถูกเปิดขึ้น

    \"ว้าว...หลานของ ยายๆ\" แม่ของ ผึ้ง พูดขึ้นพร้อมถามว่า \"ตังชื่อให้ลูกรึยังจ๊ะ โซล\"

    \"ยังเลยครับแม่..ผมจะให้แม่ตั้งให้อะครับเนี่ย\" โซลพูดอย่างสุภาพ

    \"ชื่อว่า แก้ม ละกันนะ เพราะว่า แก้ม ป่องมากเลยๆ\" แม่ของ ผึ้งพูดขึ้น

    \"แก้ม..แก้มของพ่อ\" โซลพูดอย่างดีจัย

    \"เอาหล่ะ แม่ไปก่อนนะ พอดีติดธุระนิดหน่อยน่ะ\" แม่ของ ผึ้งพูดขึ้นพร้อมจากไป

    \"เธออีก 1 อาทิตย์ ฉันจะพาธอและลูกไปเที่ยวๆๆ\" โซลพูดขึ้น

    \"อืม\" ผึ้งตอบ



      ในที่สุดวันที่ผมรอคอยมานานก็โผล่แสงตะวันสาดส่องใบหน้าอันงดงามของเธอ ให้ผมเห็น แล้ว ผึ้งก็คลอดลูกออกมาแล้ว นั่นแหล่ะลูกของเรา ลูกของผมชื่อว่า แก้ม น่ารักใช่ไม๊หล่ะ ผมมีความสุขมาก แต่เดี๋ยว คุณ เจตรัตน์ บอกว่าพรุ่งนี้ผมจะต้องไปเทส เสียง ผมก็ดีจัย แจ่ผมอยากอยู่กับ ภรรยาของผมมากกว่า เอาหล่ะ ผมสัญญาเลยว่า ผมจะ รีบกลับมาหาเธอและลูกของเรา ให้เร็วที่สุด~~



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×