ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    PROTECTOR

    ลำดับตอนที่ #1 : Leading article (บทนำ) ---รีไรท์ใหม่หมด---

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 34
      0
      12 พ.ค. 48

    คือว่าข้าพเจ้าแค่คัดลอกมาจากThe whole  world  Fighting  เท่านั้นเอง  



    เพราะแต่งไปแต่งมามันชักไม่ค่อยเข้ากับชื่อเรื่องซะแล้ว   ก็เลยเปลี่ยนโลดเลย



    ดังนั้น...ดังน้าน...ใครที่อ่าน The whole  world  Fighting อยู่ก็เปลี่ยนมาอ่านเรื่องนี้เถอะ



    Bird  ขอร้องงงงงง!!!!!!!!!!







    ปฐมบทแห่งผู้พิทักษ์





    เมื่อภาระ หน้าที่ ความแค้น ความจำเป็น บีบบังคับให้ต้องสู้เพื่อต่อชีวิต



    ศัตรูที่เข้ามาจะต้องถูกสังหารให้มลายสิ้น



    ไม่มีมิตรใดดีกว่าตัวเอง...ไม่มีศาตราวุธใดดีไปกว่าตัวของตัวเอง



    เมื่อผู้พิทักษ์ต้องเจอกับนักฆ่า



    เมื่อความรักก่อตัวขึ้นเงียบๆภายใต้จิตใจอันกล้าแข็ง



    มิตรภาพและการต่อสู้จะดำเนินไปในหนทางใด...










    ในโลกแห่งหนึ่งในจักรวาลอันกว้างไกล   ดาวดวงนี้เป็นข้อพิสูจน์ว่ามนุษย์ไม่ได้มีเพียงที่ดาวของเราเท่านั้น



    ที่นี่...ดาวอื่นนี้...   มนุษย์หน้าตาเหมือนเราเป็นล้านล้านคนอาศัยอยู่บนดาว   มันแทบไม่แตกต่างจากดาวของเราเพียงแต่ว่า...



    ความเจริญด้านเทคโนโลยีอาจด้อยพัฒนากว่า...



    อารยธรรมอาจผิดแผกไปจากเราและยังคงมีอำนาจมากกว่า...



    และสิ่งสุดท้าย...  มหามนตราคาถา   ปิศาจ   ตัวประหลาดที่เดินกันให้ควั่ก...ไม่ใช่เรื่องแปลกเลยสำหรับพวกเขา





    ซึ่งมันก็เป็นสิ่งไม่แปลกอีกเหมือนกัน   ที่ไหนก็ตามจะต้องมีคนดี   มีคนเลวเหลวแหลก   มันเป็นสัจธรรมแห่งชีวิต



    ที่ใด...ไม่มีคนเลว     ณ  ที่นั้น...เราจะรู้จักคนดีได้อย่างไร...







    ร่างร่างหนึ่งนั่งอย่างสงบเงียบอยู่บนหลังคาบ้าน   แสงไฟที่ส่องจากด้านข้างมิอาจเผยให้เห็นหน้าค่าตาของผู้ที่เรากำลังกล่าวถึง



    ค่ำคืนนี้ช่างเงียบและมืดมิด   ไร้ซึ่งแสงดาว   ไร้ซึ่งแสงจันทร์นวลผ่องอย่างที่เคยเป็นมา...



    ลมจากทิศเหนือพัดเรือนผมสีน้ำตาลไหม้ให้โบกสะบัดพริ้วไปตามกระแสลม  



    หากแต่นัยน์ตาสีดำขลับกลับให้ความรู้สึกว้าเหว่และว่างเปล่า   ในมือเด็กหนุ่มมีวัตถุสีเงินยวงยาวกว่าเมตรสะท้อนแสงแวบวับ





    ทำไมพ่อแม่ปล่อยให้เขามาทำเรื่องบ้าๆแบบนี้น่ะหรือ?



    คำตอบก็คือ...เขาไม่มี...



    ใช่แล้ว...เขาไม่มี!!



      

    เขาไม่มีอ้อมกอดอันอบอุ่นของผู้เป็นมารดาที่ควรมี...



    เขาไม่เคยได้รับการลูบหัวอย่างเอ็นดูฤาทะนุถนอมจากมือของผู้เป็นบิดาอย่างที่คนอื่นล้วนแล้วแต่ก็มีกันทั้งนั้น...



    สายเลือดหนึ่งเดียวของตระกูลผู้พิทักษ์...   สายเลือดเพียงหนึ่งเดียวที่ยังคงมีชีวิต...







    พ่อแม่ของเขาตายไปแล้ว   ด้วยน้ำมือของใครบางคนที่ต้องการกำจัดตระกูลของเขา



    ไม่ว่าวิธีที่ใช้จะสกปรกเพียงไหน...มันก็ไม่เคยแคร์



    ไม่ว่าทางที่มันได้เลือกจะต้องคร่าชีวิตผู้อื่นมากเพียงไหน...มันก็ไม่เคยสนใจ...







    เด็กหนุ่มกำด้ามดาบแน่นจนเสียงกระดูกลั่นดังกร๊อบแกร๊บ   ความเจ็บปวดรวดร้าวเสียดแทงจิตใจเด็กหนุ่มจนแทบจะแหลกสลาย



    แต่เขาถูกฝึกมาดีเกินกว่าจะปล่อยให้หยาดน้ำใสเอ่อล้นออกมาง่ายๆ   จากความเสียใจเปลี่ยนไปเป็นความแค้น



    แววตาของเด็กหนุ่มฉายชัดถึงความแน่วแน่...





    สาบาน...สาบานว่าจะแก้แค้นให้จงได้!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×