ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Wing Of Angle ปีกนางฟ้า

    ลำดับตอนที่ #1 : ความเป็นมาของชั้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 38
      0
      15 ธ.ค. 46

    Black  Wing  เป็นปีกของจอมมารในอดีตมีชื่อว่าคิริน  ที่แค้นอดีตจักรพรรคครองพื้นพิภพของสวรรค์  เนื่องจากพลังของคิรินมิอาจต้าน

    พลังของคัมภีร์ศักษ์ศิษดิ์นั้นได้  จอมมารคิรินโดยโนผนึกในคัมภีร์  ผู้ที่จะปลดผนึกของจอมารคิรินนั้นได้  ต้องไปหา  Black  Wingในถําต้องห้าม  มาที่โบสถ์ศักษศิษดิ์ เพื่อไขปริศนาของคิริน  และในวันนั้นเองก้อมีผู้ลับลอบเข้ามา

    ไนซ์      -     หึ  นอกจากนี้ก็จะไม่มีใครเก่งกว่าชั้น  เมื่อปีก  Black  Wing  มาปลดผนึกคัมภีร์นี้แล้ว ชั้นก็จะกลายเป็นจอมมารคิริน

    หลังจากนั้นก็มีเสียงประตู  ไนซได้เห็นพวกเทวดาชั้นหนึ่งมาล้อมไว้หน้าโบสถ์  หนึ่งในนั้นก็มีเซกิด้วย

    เซกิ       -     นางฟ้าไนซ์   เธอคิดจะทำรัยนะ

    ไนซ์      -    เซกิ  ทุกคน  อย่ามายุ่งกับชั้นนะ

    เซกิ        -   รู้ไหมว่าเธอทำรัยอยู่

    ไนซ์       -   ชั้นทำอะไรมันก้อเรื่องของชั้น  ถึงแม้จะแลกกับชีวิตก้อเถอะ

    เซกิ        -    นั้นมันขนก  BLACK  WING  กับคัมภีร์ปลดผนึกของคิรินนี่เธอทำแบบนี่ทำไม

    ไนซ์       -    เซกิฆ่าชั้นเลยซิ  เซกิฆ่าชั้นเลยซิ   เซกิฆ่าชั้นเลยซิ้

    เซกิ(กดกลั้นความรู้สึก)  ทะ  ทหารจะตัว

    ไนซ์  -  เซกิ  ถึงตอนนี้นายไม่ทันแล้ว  เพราะชั้นปลดผนึกคัมภีร์ออกแล้ว

    เซกิ  -  เธอว่าไงนะ

    ไนซ์  -  ขอโทษด้วยนะเซกิ  ชั้นทำให้นายผิดหวังจริงๆ  ขอโทษนะ  

    เซกิ  -  ทหารไปกันได้แล้ว

    ทหารทั้งหลาย -  ครับ

    ณ.ที่สวรรค์ชั้นสูงสุด  เป็นที่ทำโทษสำรับพวกนางฟ้าและเทวดาผู้ทำผิดกฎ  มี ยูเรียน  เป็นผู้ตัดสินข้อเท็จจิงการทำผิดกฎ

    ยูเรียน  -  เธอรู้แล้วใช่ไหม  ว่าเธอทำอะไรผิด

    ไนซ์  -  ค่ะ  ชั้นทราบดี

    ยูเรียน  -  เอพร้อมรับโทแล้วใช่ไหม  

    ไนซ์  -  เพค่ะ

    ยูเรียน  -  ชั้นจะลงโทให้เธอคตกสวรรค์  ไปใช่กรรมในโลกมนุษยื  ว่าไง  เซกิ

    เซกิ  -  ไม่ว่าไงครับท่าน

    ยูเรียน  -  แล้วเธอว่าไง

    ไนซ์  -  ชั้นยอมรับการลงโทษทุกอย่าง

    ยูเรียน  -  นั้นดีแล้ว  ลานิน  ส่งนางฟ้าไนซ์ไปยังโลกมนุษย์ได้แล้ว  

    ลานิน  -  เพค่ะ

    เซกิได้อัดอั้นใจ  เมื่อได้รู้ว่าไนว์ต้องจากเขาไป

    เซกิ  -  ท่านยูเรียน

    ยูเรียน  -  มีอะไรว่ามา  

    เซกิ  -  ถ้าผมขอไปอยู่ในโลกมนุษย์กับนางฟ้าไนซ์จะว่าไงบ้างครับ

    ยูเรียน  -  เธอแน่ใจหรือ

    เซกิ  -  แน่ใจครับ

    ไนซ์  -  เซกิ

    เซกิ  -  ไม่เป้นไรหรอก  ส่งผมกับนางฟ้าไนซ์ไปได้แล้ว

    ชีวิตบนโลกมนุษย์  

    ตอนนั้นนางฟ้าไนซ์ตกสวรรค์มาแล้ว  เกิดใหม่เป็นอากาเนะ  

    แม่ของอากาเนะ  -  อากาเนะ อากาเนะ  เจ้าลูกคนนี้  7โมงแล้วนะ

    อากาเนะ   -  ขออีก5นาที  (ยังไม่มันตามจิงจบไปนานแล้ว)  นะ  ขอร้อง

    แม่ของอากาเนะ  -  ลูก  วันนี้แม่มีนิทรรศการนี้  

    อากาเนะ    -  หา  รีบแล้ว  เสื้อ   เสื้อ   เสื้อ  กระโปรงล่ะ  เนคไทน์   เสร็จแล้ว  แม่ข้าวกล่อง

    แม่ของอากาเนะ  -  อ่ะ

    อากาเนะ    -  บายนะค่ะ

    แม่ของอากาเนะ - เจ้าลูกคนนี้

    อากาเนะ    -  โรงเรียน  เหรอ  ฟู่  เทอมใหม่ มาแล้วน้อ

    อากาเนะได้เดินไปบ่นไป

    อากาเนะ     -  เมื่อคืนเราฝันบ้าอะรัย  แต่มันดี  ไนซ์นี้เป็นใคร  ทามมายถึงเข้าฝันเรา  เซกิด้วยนี้  แต่รีบไปโรงเรียนเถอะ  ไป

    การใช้ชีวิตของอากาเนะเป็นไง  โปรดติดตาม
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×