ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE STEP OF RIDER

    ลำดับตอนที่ #1 : What is Rider?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15
      0
      22 มี.ค. 48

    เชื่อว่าหลายๆคนคงเคยชมหนังไอ้มดแดง หรือ คาเมนไรเดอร์

    และหลายคนคงชอบมันมาก

    แล้วคุณเชื่อไหมว่า เมืองไทยก็มีไรเดอร์ กะเขาเหมือนกันนะ คุณเคยคิดไหมล่ะ

    เชิญทุกคนพบกับ แถ่น แทน แท้น....  Camen Rider Thailand V2005

                                                                                              

                                                                                          





    ท้องฟ้ากรุงเทพนี่แจ่มใสไม่เคยเปลี่ยน (หา...จริงดิ?)

    อ้าว ลืมไปนี่ตอนเย็นแล้ว ท้องฟ้าเป็นสีส้ม เด็กชายคนหนึ่ง อายุราวๆ 10 ขวบ

    เดินอยู่บนถนน (อืม... เดินกลับบ้านละมั้ง อิอิ)

    เขายังคงเลียไอศครีมรสสตอเบอร์รี่น่ากินในมือ



    \" หยุดนะเฟ้ย แล้วส่งไอติมมา \" ไอ้โม่งตัวอ้วนเตี้ย คนหนึ่งพูดขึ้น

    ท่าทางมันไร้พิษสง มันสูงกว่าเด็กชายนิดเดียว ดูๆไปแล้วไม่มีพิษสงเอาซะเลย

    ยกเว้น ปืนพกในมือมันที่กำลังจ่อหัวเด็กชาย !!!!!



    \" ว้ากกกกกกกกกกกกกกก!!! ช่วยด้วยค้าบ \" เด็กชายตะโกนลั่น



    \" เจ้าหนู หยุดร้อง ถ้ายังอยากมีปากไว้ร้องต่อไป \"

    ไอ้โม่งเอ่ย พร้อมกับจ่อปืนไปในปากของเด็กชาย!



    เด็กชายไม่ยอม เอาปากของเขาอมปลายกระบอกปืน!



    \" แว้กกกกกกก!!! ไอ้เด็กบ้า อันตรายนะเฟ้ย \" มันตะโกน พร้อมกับดึงปืนกลับมาดู

    \" ตูเพิ่งขัดมามาเมื่อกี้นี่เอง  ตาย ตาย \"



    ระหว่างนั้น สายตาคู่หนึ่งของบิ๊ก กำลังมองเหตุการณ์อยู่  ความสูงของเขาราวๆ 170 ซม.

    ผมดำเป็นเงา สายตาผ่านแว่นรูปวงรีกำลังมองเห็นเด็กชายกำลังวิ่งหนีไอ้โม่ง

    อ๊ะ ผมลืมบอกไปอย่างนึงว่า นี่แหล่ะ พระเอกของเรา



    \" โอว แย่ล่ะ \" บิ๊กอุทานขึ้น  เขาวิ่งเข้าไปในซอยลึกๆ แล้วรีบเปลี่ยนชุดเป็นไอ้มดแดง !



    เขาวิ่งเข้าไปหาไอ้โม่ง  พร้อมกับกระโดดเตะตีลังกาใส่ไอ้โม่ง

    มันกระเด็นไปไกล



    \" อย่าแกล่งเด็กสิโว้ย \" บิ๊กในร่างไอ้มดแดงเอ่ย



    ไอ้โม่งไม่รีรอ ยิงปืนใส่ไอ้มดแดงทันที ปัง! ปัง! ปัง! แต่เขากระโดหลบทัน



    พระเอกของเรากลับมาตั้งหลัก \" ว้ากกกกก !!!  รองเท้าเลอะขี้หมา \"

    เขาตะโกนดังลั่นหลังจากพบว่า เหยีบกองขี้หมาไปเต็มๆ 1 กอง

    \" ไม่เป็นไรเตะมันทั้งขี้เนี่ยแหละ \"



    ชายหนุ่มกระโดดเตะใส่ไอ้โม่งทั้งๆที่ขี้หมาเต็มเท้า

    \" ย้ากกกกกกกส์! ไรเดอร์คิก



    ไอ้โม่งโดนเตะจนสะบัดสะบอม \" พอแล้วครับ ผมยอมแล้ว \"

    ไอ้โม่งเอ่ยปากขอชีวิต  หลังจากที่ร่างกายเต็มไปด้วย....ขี้หมา



    \" ที่หลังอย่าทำอีกนะ \" ไอ้มดแดงกล่าวสั่งสอน  



    \"ค้าบ ไม่ทำแย้ว.....\"











    นี่ก็เป็นตอนแรกของไอ้มดแดงนะครับ  

    บิ๊ก เป็นเด็กหนุ่มธรรมดาๆ  สายตาสั้นเลยใส่แว่น แต่สามารถแปลงร่างเป็นไอ้มดแดงได้  

    ตอนต่อๆไป ผมจะเล่าเรื่องตอนที่ว่า บิ๊กมากลายเป็น ไอ้มดแดง หรือคาเมนไรเดอร์ได้อย่างไร



    อ้อลืมไป  ถ้าชอบก็อย่าลืม +คะแนนให้ผมด้วยนะครับ แล้วจะอัพไวๆ





















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×