ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แอบรัก...ไม่รู้ตัว

    ลำดับตอนที่ #1 : แรกพบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14
      0
      16 มี.ค. 48

    \"พี่แอล ตื่นได้ยัง สายละนะ\"

    \"เออๆ ตื่นแล้วๆๆ ว้ายยยย นี่มัน 7.30 แล้ว สายแล้วๆๆๆๆๆๆ ไปนะคะพ่อแม่ บาย\"

    \"อ่าวเฮ่ย ทิ้งโอซะงั้นอ้ะ รอด้วยพี่แอล..........\"

    \"เฮ้ออออออ\" เสียงถอนหายใจของพ่อและแม่



















    ที่ รร สองภาษาแห่งหนึ่งย่านสาธุฯขณะที่ผมกำลังนอนอย่างสบายใจ

    \"ลี ทำไมมาเช้าจัง\"เสียงนี้คงต้องเปนเสียงไอ่แอลชัว เพราะมันมาสายประจำ

    \"เราไม่ได้มาเช้า แอลน่ะมาเกือบสาย\"นี่ก็ต้องเสียงเพื่อนเราดิ ไอ่ลีแหง

    \"เราไม่ได้สายนะ ไอ่โอนู่น มันตื่นสาย\"ข้ออ้างแอลตามเคย โทษน้องตลอด

    \"อ่าว ทำไมโทษโออีกละ พี่แอลน่ะแหล่ะสายยย พี่ลีอย่าไปเชื่อพี่แอล โอตื่นก่อน 6 โมงอีก\"เสียงยัยน้องสาวสุดแสบของแอล ทั้งแสบ ทั้งซน พอๆกะพี่เลย

    \"ทะเลาะกันอีกละคู่นี้\"ผมพูดพร้อมกะลืมตาขึ้น (ตากี้หลับคาโต๊ะอ่ะคร้าบบบ)

    \"อ่าววุฒิ เมิงตื่นละหรอวะ\"

    \"กรูละเมอพูดมั้งนี้ แล้วกรูก็จะละเมอเตะเมิงด้วย\"ผมพูดกะลี เพื่อนสนิทของผมตั้งแต่ม.1 (ตอนนี้ผมอยู่ม.สามแล้วคร้าบ)

    \"เฮ้ยตื่นมาก็จาฆ่ากันซะละ เออลืมไปเลย แล้วโอมาทำไรห้องพี่ อย่าบอกนะหาห้องไม่เจอ \" แอลพูดเมื่อนึกขึ้นได้

    \"ก็โอลืมเป๋าตังไว้ สงสัยอยู่ในกระเป๋า นร พี่\"โอตอบแอลผู้เป็นพี่ แล้วผมก็เหลือบไปเห็นสาวน้อยดูท่าทางเรียบร้อยสะกิดโอ

    \"นี่โอ ไปได้ยัง\"

    \"แป๊ปดิจอย เอาตังก่อน เดี๋ยวไม่มีตังกินหนม...อ้อลืม พี่วุฒิพี่ลีเพื่อนโอชื่อจอย\"โอพูด แนะนำซะ

    \"หวัดดีจ๊ะพี่ชื่อลี แล้วนี่เพื่อนพี่ชื่อวุฒิพวกเราเป็นเพื่อนของแอล\"

    น้องเค้าก็มองหน้าผม

    \"อ่อ นี่พี่วุฒิเพื่อนพี่ เพื่อนแอลด้วย คราวนี้น้องก็รู้จักพวกพี่หมดแล้วสินะ\"น้องเค้าก็หันไปมองหน้าลีพยักหน้าเปนเชิงเข้าใจ

    \"เหอะๆ โอทำไมเพื่อนโอเรียบร้อยจ๊างงงงง\"ผมแอบกระซิบ แต่แอลก็ยังได้ยิน

    \"อย่างงี้นะหรอเรียบร้อย คอยดูเหอะพอกันกะยัยโอเลยล่ะ\"

    \"โหยดูพูดดิพี่แอล ไปละดีกว่าเย็นนี้รอด้วยล่ะอาจจะช้าหน่อยโออยู่ห้อง 1A มีไรไปตาม ไปละ บาย\"

    แล้วโอกะน้องจอย(ผู้เรียบร้อย)ก็เดินออกไป











    กรี๊งงงงงง เลิกเรียน...

    \"กลับยังแอล\"

    \"แป๊ปดิ โอยังไม่มาเลยลีรอหน่อยมะเปนเรอะ\"

    \"งั้นไปตามโอเหอะ\"ลีดูท่าทางจารีบกลับบ้าน งั้นผมก็กลับมั่งดิครับ ยืนรอไรล่ะ

    \"เฮ่ยวุฒิ จะไปไหน ไปด้วยกันเซ่ ไปเดินแถวม.1ให้น้องเค้ากรี๊ดกันหน่อย\" อ๊ะๆๆไปก็ไป ช่วยม่ายด้าย คนเกิดมาหล่อนี่เนอะ +.+







    ชั้น.3(เปนชั้นของน้องม.1มีตั้งแต่ 1Aยัน1E)

    \"เอ่อน้อง ตามโอให้พี่ทีสิ\"แอลสั่งรุ่นน้องเป็นว่าเล่น

    \"พี่แอลมาละหรอ รอก่อนดิโอยังทำงานไม่เสร็จเลย\"

    \"หนายๆๆทำงานไรทำไมมันนานจังหา หูยโจทย์แค่นี้ขี้ๆ\"ลีพูดหยอกโอ

    \"เชอะ เก่งนักก็ทำเอาเลย ทำให้หมดเลยด้วย \"โอเดินงอนออกไปโดยไม่ลืมที่จะเหยียบเท้าลีอย่างตั้งใจ

    \"กรอดดด......นี่เหนว่าเป็นน้องแกนะแอล...\"ลีพูดกัดฟัน เปนผมผมก็เจ็บล่ะครับ ก็บอกแล้วยัยนี่มันแสบอย่างกะเด็กผู้ชาย















    วันต่อมาและต่อมาโอก็เลิกช้าตามเคยก็เพราะงานที่ครูสั่งโอทำไม่ได้เลยต้องอยู่เย็นนั่งทำ

    \"โหย ยากอย่างงี้ใครจะไปทำไหวยิ่งคิดยิ่งปวดหัว สงสัยปีนี้เรียนตกแน่ๆ\"จอยบ่น

    \"เอางี้มั้ยถ้าชีทพวกนี้ทำไม่ได้เดี๋ยวพวกพี่สอนให้นัดเวลามา จัดกลุ่มติวกันเสาร์อาทิตย์ก็ได้\"

    \"ดีเลยพี่วุฒิโอยิ่งไม่รู้เรื่องอยู่ งั้นพรุ่งนี้วันเสาร์พวกพี่ๆมาที่บ้านโอ จอยด้วยนะ\"

    \"เผด็จการว่ะ เหมือนพี่เลย โอ้ย\"ลีครางพร้อมจับที่หัว

    \"เหมือนพี่เหรอ นี่ไงเหมือนพอมั้ย เดี๋ยวนี้ลามปามด่าน้องมาพี่นะไอ่ลี\"

    \"โอ้ยยย ขอโทดคร้าบบคุนแอล\"













    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×