ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แฮร์รี่ ภาค 3 (ฉบับ ฮิฮิ )

    ลำดับตอนที่ #2 : ฝันเป็นลาง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15
      0
      16 มี.ค. 48

                 ณ  บ้านกริฟเฟอร์กละดอง  มีเด็กน้อยหน้าตาดี ที่มีชื่อเสียงโด่งดังนาม แฮร์รี่  พอตเตอร์ กำลังหลับอยู่ในห้องนอนแต่ไม่นานก้อมีเสียงหนึ่งดังขึ้น  เสียงนั้นแหบแห้ง และร้องเรียก  แฮร์รี่....พอตเตอร์.....แฮร์รี่....พอตเตอร์....จง....มา....หา...ข้า ....จง!…มา!…มา!   แฮร์รี่ ตกใจด้วยเสียงนั้น เขาสะดุ้งโหยงทันทีเมื่อรู้สึกเหมือนมีใครกำลังจ้องมองเขาอยู่  แต่เขาก้อรวบรวมความกล้าทั้งหมดที่มีอยู่และนอนต่อไป ( จานอนต้องใช้ความกล้าด้วยหรอ)



                 ชายหนุ่มหน้าตาดีกำลังยืนยิ้มอยู่และกวักมือเรียกเค้าพร้อมกับพูดอะไรบางอย่าง  แฮร์รี่เดินเข้าไปหาเค้า แต่ทันใดนั้น ชายผู้นั้นกลับกำลังเปลี่ยนไปกลายเป็น คนก้อไม่ใช่ ผีก้อไม่เชิง แฮร์รี่หยุดชะงัก เพราะรู้สึกเย็นวูบไปทั้งตัวจากนั้นแฮร์รี่ก้อสลบไป



           “ แฮร์รี่  แฮร์รี่  ”  เสียงหนึ่งดังขึ้นเรียกชื่อของแฮร์รี่

           “.......................”  ไม่มีเสียงตอบกลับ  คนที่เรียกชักโมโห

           “ ไอ้  แฮร์รี่ ! ”  คราวนี้เขาตื่นขึ้นทันทีแล้วภาพตรงหน้าคือ......



                                      เฮอร์ไมโอนี่กำลังทำตาเขียวใส่พร้อมกับท้าวสะเอวยืนอยู่ปลายเตียงของเขา



           “ แฮร์รี่ เธอนอนขี้เซามากเลยนะ  เรียกตั้งนานไม่ตื่นซักที ”  เฮอร์ไมโอนี่พูด + เสียงเขียวนิดๆ

           “ ก้อ คือ เอ่อ......เอ่อ คือ ” แฮร์รี่ตอบไม่ถูก ตอบแบบอึกอัก

           “ อะไร ! มา เอ่อ  คือ ทำไม ”

           “ เงียบเลย แล้วรีบลุกไปอาบน้ำเลย ไป! ไปเซ่! ” เฮอร์ไมโอนี่พูดขณะที่แฮร์รี่กำลังอ้าปากจะพูด แต่ก้อต้องเชื่อฟังคำสั่ง เพราะเฮอร์ไมโอนี่กำลังจะกลายเป็นยักษ์ ( นี่แหละหนอ ชีวิตของพวกผู้ชาย )

           “ คร้าบ ..... ไปแล้วคร้าบ....” แฮร์รี่รีบเดินไปพร้อมกับพูดไปด้วย

           “ แฮร์รี่!! ” เฮอร์ไมโอนี่เรียกแฮร์รี่เสียงดัง

           “ค้าบ” แฮร์รี่ตอบแบบนำในใจว่าโดนอะไรอีกล่ะกู

           “ เธอลืมผ้าเช็ดคัวแน่ะ ”

           “ อ้อ ! ใช่ ขอบคุน” แฮร์รี่โล่งอกแบบบอกไม่ถูก”

           “ แฮร์รี่ ถ้าเสร็จแล้วรีบไปที่ห้องอาหารนะ ชั้นให้เวลาเธอ 15 นาที ถ้าสายล่ะก้อ ตาย!”

           “อืม ...แล้วรอนล่ะ” แฮร์รี่ถาม

           “ เค้าเสร็จแล้วย่ะ”  

           “ โอ๊ย!!!!! ชั้นจะบ้าตาย ชั้นมาเรียนนะไม่ได้มาเป็นคนใช้ของพวกนาย ให้ตายซี่!!!!”

           “ ปัทโธ่ โว้ย!!!!” เฮอร์ไมโอนี่กำลังจะอาละวาด



                                   แฮร์รี่รีบเดินเข้าห้องน้ำ เพราะรู้ว่าถ้าถามอีกเขาต้องกลายเป็นศพแน่ๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×