ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คัมภีร์ลึกลับ

    ลำดับตอนที่ #1 : เรื่องประหลาดของคัมภีร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 35
      0
      14 มี.ค. 48

    มันเป็นเรื่องประหลาดที่เกิดในวันนึง



      ..........................................................................................................................



    เรื่อง :  คัมภีร์ลึกลับ         ตอน:  เรื่องประหลาดของคัมภีร์



    ตัวละครในตอนนี้ :  คาซึนะ มิจิโนะ,ชิอิโกะ เร็สสึ,เรนะ,เชนเดว่าและโรโบ



                         ..............................................................................



        ณ ที่หนึ่ง มีคัมภีร์เล่มหนึ่งหล่นลงมาจากท้องฟ้า คัมภีร์ต้องการเลือกบุคคลเข้าไปในนั้น ที่ๆมันตกลงมาคือ เมืองโอดาว่า  เวลาชิโดกิ เดมาวะ( 01.30 น.)  คัมภีร์นั้นหล่นลงมาโดนหญิงสาวคนหนึ่ง เธอชื่อว่า”คาซึนะ มิจิโนะ”   มันดึงมิจิโนะเข้าไปในนั้น



       ผ่านไป2ชั่วโมง มิจิโนะฟื้นขึ้น  ผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาแล้วพูดว่า “   ฟื้นแล้วเรอะ   “   มิจิโนะถามว่า “   คุณคือใคร ที่นี่ที่ไหนเนี่ย   “   “ชั้นก็ไม่รู้ว่าที่ไหนหรอกนะ ชั้นชื่อ ชิอิโกะ เร็สสึ เรียกว่า เร็สสึ ก็ พอ “    เร็สสึพูด “แต่ที่จำได้เราถูกคัมภีร์หล่นมาดูดเรามาที่นี่ “   ทั้งสองพูด  



      ตกดึก  “นอนเถอะ” เร็สสึพูด มิจิโนะนั่งลง (มาที่ใต้ต้นไม้) มีสัตว์ประหลาด



    3 ตัว กำลังจับตาดูมิจิโนะ และ เร็สสึ ตัวแรกพูดว่า “บอสเนี่ยน่ามอโหจริงๆเล้ย



    ฆ่าก้อม่ายด้าย” มันมีร่างกายสีขาวสะอาดมากๆ   ตัวที่สามพูดว่า”ใช่ๆ บอสน่ะ ตามใจตัวเองทุกที่เลย เราอุตส่าห์เตรียมตัวฆ่ามัน” มันมีร่างกายสีเหล็กเงิน



    เงางาม แขนขวาเป็นขวาน แขนซ้ายเป็นสว่าน มีฟันเป็นเข็มหมุด  ตัวที่สอง



    พูดว่า” นี่ นายน่ะบ่นอยู่ได้ ถ้าชั้นแจ้งข่าวได้ ชั้นจะได้เลื่อนขั้นเป็นบอสของนาย”  “Who is that?” เสียงมิจิโนะดังมา “เงียบหน่อยสิ มิจิโนะ



    มีอะไรเหรอ” “ชั้นได้ยินเสียงน่ะ” “ไม่มีอะไรหรอกน่า เสียงกวางป่ามั้ง”  



    “ไม่รู้ด้วยแล้ว มีอะไรมาล่ะก็ ชั้นไม่รู้ด้วยล่ะ” มิจิโนะพูดแล้วนอนไป



        ...........................................................................................................



                               To be continued



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×