ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >๐< 5 สาวป๊อปสุดซ่า กับ 5 หนุ่มฮอตสุดแสบ >๐<

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัว (ชาย)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18
      0
      15 มี.ค. 48

    สวัสดีค๊าาา เพื่อนทุกคน เรื่องนี้ ขนมหวาน เขียนเรื่องแรกถ้าไม่ดีก้อบอกนะคะ



    มารู้จักหนุ่มหล่อสุดแสบของเรากัน.



    ออตโต้



    หน้าตา  หน้าตาดี   หล่อ  น่ารัก   มีเสน่ห์  เท่    ผิวขาวไม่ซีด  

    ผมสีน้ำตาลอ่อนๆ ปรกหน้า (เคยเห็นทรงดงวอนปะแบบนั้นแหละ)

    นิสัย ตลกๆ ขำๆ  จริงใจ รักเพื่อน ไม่กลัวใครนะ  การเรียนค่อนข้างดี

    ความสามารถ เล่นบาส เล่นบอล  เป็นนักร้องนำชายของร.ร.

    ฐานะ ดีมากๆ  พ่อ เป็นเจ้าของ โรงแรม 5ดาว  ทั้งในประเทศและนอกประเทศ 35 ที่ แม่ทำร้านอาหารในประเทศ7แห่ง

    พี่น้อง  น้องชาย 1คน    น้องสาว2 คน    ชื่อ(อั๊นต้า โฟกัส   ฟิมล์)

    boy ฮอต อันดับ1ของร.ร.



    โก้



    หน้าตา  ดีมาก   เป็นที่ดูดีตลอดเวลา   ผิวขาว โหดนิดๆ

    ผมเกือบสีทองแล้ว  ปรกหน้า เป็นรากไทร

    นิสัย  วู้วาม  ใจร้อน  กล้ามาก ปากเสียนิดหน่อย (ไม่หน่อยเลย) รักเพื่อนนะ  การเรียนก้อดีอ่ะเกี่ยวกับภาษาซะส่วนใหญ่

    ความสามารถ  เล่นบอลเก่ง    เล่นกลองของโรงเรียน

    ฐานะ  ดีมาก  พ่อเปิดค่ายเพลงยักใหญ่  แม่เปิดร.ร.สอนร้องเพลง 8สาขา

    พี่น้อง    พี่ชาย1คน กฤษ  พี่สาว2 พรายน้ำ  พรายฝน(ทอมคะ) น้องสาว1คน พรายฟ้า(นางเอกของเรานั้นเอง)

    boy ฮอต อันดับ2ของร.ร.



    หนุ่ม



    หน้าตา   หล่อมากก  เป็นคนที่แบบว่าถ้าเดินผ่านสาวๆ  ก้อละลายได้ทันทีเลย  ผิวไม่ขาวมากแต่ก้อไม่ดำ

    ผมเปลี่ยนสีไปเรื่อยแต่จิงๆเป็นสีดำ ปรกตานิดๆ

    นิสัย  ใจร้อน แต่มีสตินะ  ไม่ยอมคน ไม่เคยกลัวใคร  รักเพื่อนมาก มีน้ำใจนะ  การเรียน ค่อนข้างไม่ดี

    ความสามารถ เล่นกีฬา บาส บอล   เป็นนักกีต้าของร.ร.

    ฐานะ ดีมาก พ่อแม่ เป็น ทูตอยู่ต่างประเทศ เขาเลยต้องอยู่บ้าน(วังมากกว่า)

    พี่น้อง 1คน น้องชาย  ( น๊อต )

    boy ฮอต อันดับ3ของร.ร.



    ต้นไม้ (ไม้)



    หน้าตา ดี หล่อ  ผิวคล้ำนิดหน่อย  

    ผมดำ เป็นไฮไลส์  ทรงเหมือนโก้

    นิสัย  กวนตรีนมาก  เกือบโดนดีเพราะ กวนสัน...คนอื่น ก้อรักเพื่อน  การเรียน ก้อดีอ่ะนะ

    ความสามารถ  ว่ายน้ำ  เล่นเบส ของร.ร.

    ฐานะ  ดีมากๆ  พ่อเป็นนักธุรกิจ  แม่เป็นเจ้าของร้านเพรช  (แม่เป็นเพื่อนสนิทแม่โก้)

    พี่น้อง  น้องชาย1คน ต้นน้ำ  พี่สาว1คน ต้นข้าว

    boy ฮอต อันดับ4ของร.ร.



    หนึ่ง



    หน้าตา  เข้ม เก๊กนิดนึง  จะฮอตมากในหมู่พวกป้าๆ คุณนายทั้งหลาย(โอ๊ะๆจะใส่ร้ายป้ายสีให้เทอไม่ดีสักอย่าง)

    ผิวขาว  ผมไฮไลส์สีฟ้า ปรกหน้านิดนึง  

    นิสัย แนวเด็กเรียนนิดนึง  แต่เป็นคนเงียบๆ ขรึมๆ  แต่จิงใจนะ  การเรียนเก่งเกี่ยวกับคอมฯ

    ความสามารถ ว่ายน้ำ  เล่นเบสของร.ร. (อิเลกโทนก้อเป็นนะ)

    ฐานะ  ดีมาก  พ่อมีบริษัทขายสินค้าส่งออกเกียวกับคอมฯ  แม่เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย

    พี่น้อง  น้องสาว1คน  ชื่อ  สอง

    boy ฮอต อันดับ5ของร.ร.



    *******************************>๐<********************************



    เดี๋ยวจะมาอัพนางเอกทั้ง5 นะคะ

    ขนมหวานของไปกินข้าวก่อนหิวๆคะ







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×