ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    !! ไอริส !! สาวน้อยหน้าใส กับ รักแรกที่ไม่สมหวัง

    ลำดับตอนที่ #1 : นักเรียนใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7
      0
      12 มี.ค. 48

    \" กริ๊ง กริ๊ง \" เสียงรถขายไอศครีมผ่านหน้าบ้านของสาวน้อยไอริส

    \" ไอริส ไอติมมาแล้วลูก\" เสียงคุณแม่พริสตาสเรียกไอริส

    \" ไอริสเอารสช็อกโกแลตนะคะคุณแม่\" เฮ้อ...ไอริสใช้คุณแม่อีกตามเคย

    \" จ๊ะ เดี๋ยวตามลงมาเอาไปกินนะลูก\" แล้วคุณนายพริสตาส ก็ตามใจลูกสาวอีกตามเคย

          

          ครอบครัวของไอริสมีกันอยู่ 3 คน แต่คุณพ่อของไอริส ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ ทำให้ไอริสต้องอยู่กับคุณแม่เพียงลำพังกันแค่ 2 คน ในบ้านหลังเล็ก ที่แสนจะอบอุ่น

    คุณนายพริสตาสชอบต้นไม้และดอกลิลลี่เป็นอย่างมาก จึงไม่แปลกเลยที่จะเห็นแจกันทุกที่ เต็มไปด้วยดอกลิ่ลลี่ และรอบบ้าน เต็มไปด้วยต้นไม้ นานาพันธุ์

    \" คุณนายครับ ต้นไม้ที่อยู่ริมสระน้ำมันเริ่มเฉาแล้วนะครับ วันนี้ผมจะไปซื้อมาลงใหม่ จะดีหรือเปล่าครับ\" คนสวยถามความเห็นของคุณนายพริสตาส

    \" ไม่ต้องหรอกจ๊ะ ถ้าเฉาก็เอาออกไปเลย ปล่อยให้ว่างไว้เฉยๆแหละจ๊ะ เพราะต้นไม้บ้านเราก็เยอะแล้ว เดี๋ยวมันจะรกบ้าน \" คุณนายพริสตาสชื่อแนะ พร้อมใบหน้าที่เบิกบาน

    \" วันนี้คุณนายเป็นอะไร แต่ก่อนเฉาทีก็ต้องเปลี่ยนแล้ว วันนี้มาแปลกจัง \" คนสวยสงสัยในพฤติกรรมแปลกของนายตัวเอง

          

          จะไม่ให้แปลกได้ยังไงล่ะ ก็คนที่ทำให้มันเฉา ก็คือคุณนายนั้นแหละ คุณนายกะว่าตรงนั้น จะทำเป็นที่ว่างไว้นั่งเล่นริมสระ เพราะที่อื่น ก็ถูกต้นไม้แย่งที่ไปหมดแล้ว

    \" ไอริส ดูแต่ทีวี ไปนอนได้แล้วลูก พรุ่งนี้ต้องตื่นเช้าไปโรงเรียนไม่ใช่เหรอ \" คุณนายพริสตาสว่า

    \" ค๊า คุณแม่ \" ทำให้ไอริสต้องจำใจไปนอน

        

                 วันนี้ท่องฟ้าแจ่มใส คุณครูของไอริสบอกว่า วันนี้จะมีนักเรียนชายเข้ามาใหม่ ทำให้นักเรียนหญิงในห้องนั้น ตื่นเต้น ต่างก็พากันคิดไป ถึงรูปร่างลักษณะของนักเรียนชายคนใหม่

    บางคนคิดว่า เป็นคนอ้วน สิวเยอะ ตัวเตี้ย บางคนก็คิดว่า หล่อ เท่ เรียนเก่ง แต่ในความคิดของไอริสแล้ว ต้องเป็นผู้ชายตัวผอม สวมแว่นหนาเตอะ

    \" นี่ ครูเข้ามายืนหัวโด่อยู่นี่แล้ว ไอริส!! ทำไมไม่บอกให้เพื่อนๆเงียบ แล้วบอกทำความเคารพล่ะ\" คุณครูดุไอริส ในฐานะหัวหน้าห้อง ทำไมไม่ดูแลลูกน้อง

    \" ขอโทษค่ะอาจารย์ ไอริสไม่ทันเห็นว่าอาจารย์เดินเข้ามา \"ไอริสชี้แจง พร้องขอโทษคุณครู

    \" ไม่เป็นไร วันนี้ครูจะมาแนะนำเพื่อนคนใหม่นะจ๊ะ ฝากดูแลเค้าด้วยล่ะ \"

    นักเรียนทุกคนตั้งตารอ และแล้วเค้าก็เดินเข้ามา

    \" หา !! \" เสียงนักเรียนหญิงร้องอุทานออกมา \" โอ้แม่เจ้า ข้าวเหนียวปิ้ง\" อุทานซะน่ากินเชียว

    \" นี่แหละจ๊ะ เป็นนักเรียนคนใหม่ ไหนลองแนะนำตัวกับเพื่อนๆดูซิ \" คุณครูเกริ่น

    \" สวัสดีครับทุกคน ผมชื่อเบิลวินด์ครับ \" นักเรียนคนใหม่ทักทาย

    \" นี่ๆ อย่ามัวแต่ทำหน้างง ทำหน้าตะลึงอยู่นั้นแหละ เค้าเป็นคนไทย แต่ไปเกิดที่ต่างประเทศ เลยออกจะเป็นลูกครึ่งบ้าง ยังไงก็แนะนำสถานที่ในโรงเรียนให้เค้าด้วยแล้วกันนะจ๊ะ\" คุณครูชี้แจงถึงประวัติของบาเลส

            

               เบิลวินด์เป็นชายลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เข้ามาวันแรก ก็เป็นที่หมายปองของสาวๆมากมาย แต่ไอริส ตั้งแง่รังเกียจเบิลวินด์ เพราะไอริส กลัวจะมาแย่งตำแหน่งเรียนเก่งประจำห้อง

    \" Hi ไอริส \" เบิลวินด์ทักทายอย่างเป็นกันเอง แต่ไอริสทำเป็นไม่สนใจ ทำให้เบิลวินด์ก็สงสัยอยู่เหมือนกัน

    \" ไอริส เธอว่านายฝรั่งมังฆ้องเนี่ย เรียนเก่งว่าเธอป่ะอ่ะ\" เพื่อนในแก๊งถามความคิดเห็นของไอริส

    \" ไมถามแบบนี่อ่ะ \" ไอริสสงสัยกับคำถาม

    \" ก็ดูจากที่เค้าเรียนมา 3 วิชา อาจารย์ถามอะไร เค้าก็ตอบได้หมดเลยอ่ะ \" เพื่อนบอกเหตุผล

    \" เหอะ ไม่มีมีทาง ยังไง ชั้นก็เก่งกว่าอีตาฝรั่งนี้อยู่แล้ว โธ่ ทำมาตีสนิท อย่างกะเราอยากสนิทด้วยงั้นแหละ \" ไอริสเริ่มโมโห

    \" แต่เราว่า ก็หล่อดีนะ \" เพื่อนอีกคนแสดงความคิดเห็น ทำให้ไอริสเดินไปข้างหลังเบิลวินด์ สำรวจรอบตัวของเบิลวินด์ แล้วพูดว่า \" ตรงไหนอ่ะ ที่หล่อ \"

    \" ตรงหน้าผมนี่ไงครับ ไอริส \" เบิลวินด์ทำตาหวานใส่ ทำให้ไอริสต้องเมินหน้า แล้วกลับไปนั่งที่ของตัวเอง



                 ไอริสเริ่มที่จะไม่ดูทีวีแล้ว เอาแต่นั่งอ่านหนังสือ จากที่เรียนพิเศษอยู่เสาร์-อาทิตย์ ก็ไปเรียนพิเศษทุกวันหลังเลิกเรียน ทำให้คนแม่เป็นห่วง ว่าจะเรียนหนักไป

    \" ไอริส แม่ว่าลูกเรียนเกินไปแล้วนะลูก เรียนมากไปก็ไม่ดีนะคะ แม่ว่า เสาร์-อาทิตย์น่ะ หลังเรียนเสร็จแล้วก็ไปออกกำลังกายดีกว่ามั๊ยลูก

    ไม่ใช่พอกลับจากเรียนก็มานั่งอ่านหนังสืออย่างเดียว อะไรที่ทำมากเกินไป ก็ไม่ดีทั้งนั้นแหละลูก\" คุณนายพริสตาสเตือนไอริส

    \" ก็จะทำไงได้อ่ะคะแม่ ก็ตอนนี้มีนักเรียนใหม่ มาเรียนแข่งไอริสอ่ะค่ะ \" ไอริสชี้แจง

    \"ทำไมลูกถึงคิดอย่างนั้นแหละคะ  การเรียนน่ะ เราไม่ต้องไปแข่งกับใครหรอกจ๊ะ แข่งกับตัวเองก็พอแล้ว \"

    \" ก็ถ้าไอริสแพ้เค้า ไอริสก็ถูกเพื่อนล้อสิคะ ว่าไอขี้แพ้อ่ะ \"

    \" เพื่อนที่ไหนเค้าจะมาล้อล่ะลูก ลูกน่ะคิดมากไปเองแล้วรู้มั๊ย ตอนนี้พอเถอะ ไปนอนก่อนนะ พรุ่งนี้ก็ไปออกกำลังกายกับแม่ดีกว่านะ \"

    \" ค่ะแม่ \"



                วันนี้ฝนตกปรอยๆ แต่อากาศกำลังดีทีเดียว วันนี้อาจารย์ให้ทำความสะอาดห้อง ให้ไอริสไปเอาไม้กวาดและไม้ถูพื้นมาเพิ่ม แต่ไม่มีใครไปช่วยไอริสถือของ เบิลวินด์จึงอาสา

    ไอริส กับเบิลวินด์ เริ่มสนิทกันขึ้นเรื่อยๆ กลับบ้านก็เล่น MSN ด้วยกัน ส่ง e-mail หากัน ทำให้ไอริส รู้สึกดีๆอย่างบอกไม่ถูกกับเพื่อนคนนี้ซะแล้วสิ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×