ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผจญมิติลับโลกมังกร

    ลำดับตอนที่ #1 : มิติลับ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8
      0
      12 มี.ค. 48

              วันนี้ “มิเอะ” สาวน้อยอายุสิบห้าได้มาเทียวพักผ่อนที่ทะเลกับครอบครัว เธอนั้นคุ้นเคยกับทะเลเป็นอย่างดีเพราะเธอเป็นนักกีฬาว่ายน้ำฝีมือดีและเล่นกีฬาได้ทุกชนิด

    “มิเอะ ขึ้นมาได้แล้วลูก..เย็นมากแล้วนะ” แม่ของมิเอะตะโกนเรียกมิเอะที่กำลังว่ายน้ำอย่างสนุกสนาน

    “ค่ะแม่!” มิเอะรับคำแม่ <ซ่า…> มิเอะได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรอยู่ในน้ำจึงหันไปดู ต้นเสียงคือปลาโลมาตัวหนึ่งที่ว่ายน้ำตรงมาหามิเอะ

    “ขอว่ายน้ำเล่นอีกสักพักนะค่ะ” เสียงมิเอะตะโกนบอกแม่

    “อีกแป๊ปเดียวนะ” แม่พูดเสียงหวานให้มิเอะ

    “มีอะไรหรือเจ้าตัวน้อย!...” มิเอะก้มตัวลงไปพูดกับปลาโลมาตัวนั้น ไม่มีเสียงตอบกลับจากปลาโลมา มันแน่นอนอยู่แล้วปลาโลมาพูดไม่ได้ มันได้แต่พงกหัวที่เป็นเงาของมัน

    “ให้ฉันตามไปหรอ!” ไม่รู้ว่าเธอรู้ได้อย่างไร แต่เจ้าปลาโลมากลับพงกหัวอีกครั้ง จากนั้นปลาโลมาก็ว่ายนำทางให้มิเอะตามไป จนลึกไปเรื่อยๆ มิเอะคิดว่าคงไปอีกไม่ได้และจะว่ายกลับ เจ้าปลาโลมารีบว่ายมาขว้างและทำท่าจะให้มิเอะเกาะหลังไป มิเอะเกาะหลังปลาโลมาดำน้ำลงไปเรื่อยๆ และมาโผล่ในทะเลที่เธอไม่รู้จัก

    “เจ้าตัวน้อย…เธอพาฉันมาที่!!!” มิเอะสังเกตุว่าปลาโลมาตัวนั้นไม่อยู่เสียแล้ว

    “ช่วยด้วย!!!!!!!!” มิเอะได้ยินเสียงมาจากข้างหลังจึงหันไปดู เสียงนั้นคงมาจากเรือลำใหญ่ที่อยู่ข้างหลังมิเอะนั้นเอง

    “ปล่อยฉันนะไอ้พวกบ้า” มิเอะได้ยินเสียงจากข้างในเรืออีกครั้ง จึงว่ายน้ำเข้าไปใกล้แล้วปีนเชือกขึ้นมาจากนั้นเธอก็วิ่งไปหาที่ซ่อนเพื่อคอยดูเหตุการณ์ต่อไป

    “มาทำอะไรที่นี่สาวน้อย!”

    “แย่แล้วคราวนี้เรา” มิเอะพูดเมื่อหันไปเจอชายตัวมหึมา

              จากนั้นมิเอะก็โดนมัดรวมกับชายผู้หนึ่ง ผู้ชายคนนี้คงมีอายุประมาณสิบหกปีได้ เขามองคนที่จับมิเอะมามัดด้วยสายตาที่ดุดัน ผมของเขาเป็นสีทองสะท้อนแวววาวรับพระอาทิตย์ ดูคมเข้มมากทีเดียว        

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×