ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความรักกับมิตรภาพงี่เง่าทีฉันมี

    ลำดับตอนที่ #1 : เมื่อซาตานมาถึง....

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9
      0
      11 มี.ค. 48

                                                  



                            วันนั้นเป็นวันฝนตกหนัก  ตอนนี้เป็นเวลาเลิกเรียน และเป็นเวลาที่ ฉันถูกแฟนที่คบมาเกือบปีบอกเลิก  



    \"  ฉันขอเลิกกับเธอ \"  เด็กผู้ชายหน้าตาดีคนหนึ่งมาบอกเลิกกับผู้หญิงคนหนึ่ง  พร้อมกับแฟนใหม่ของเขา...



    \"อืม\"  เด็กหญิงบอกกลับไปแบบไม่สะถกสะท้าน  



    \" ฉันบอกแล้ว !  ยัยนี้มันด้านชาจะตาย คิดถูกแล้วที่เธอมาคบกับฉัน  \"  แฟนใหม่ของผู้ชายคนนั้น เอ่ยขึ้น....



    \"ฉัน...ไปนะ\"  ว่าแล้วเด็กสาวก็จากไป  



                                  ..............................................................................................



           1 เดือน ผ่านไป



                                      กริ๊งงงงงง  กริ๊งงงงงง    เสียงนาฬิกาปลุกที่น่ารำคาญของฉัน ก็ดังขึ้น



                      วันนี้เป็นอีกวันที่ฉันต้องไป นรก หรือที่คนทั่วไปเรียกว่า โรงเรียน  แล้วต้องไปเจอพวกปีศาษ  หรือพวกเพื่อนๆ นั่นเอง



              ฉันเกลียดพวกนั้นแต่ก็ใช่ว่าฉัน จะเมินล่ะ ฉันชื่อ...มิกะ....เป็นผู้หญิงที่  น่าตางั้นๆ  สูง 155 จัดว่าเตื้ยเลย  หุ่นม่ายค่อยดีเท่าไร



    ผมสีชา ยาวถึง เอว    แต่นิสัยดี  ถ้าเดินผ่านฉันอาจจะไม่ค่อยสะดุดตาเท่าที่ควร กลุ่มฉันมีอยู่ 3 คน แต่เดี๋ยวจะแนะนำทีหลัง  

      

    \"มิกะ มิกะ  วันนี้เลิกเรียนว่างมั๊ย ? \" เพื่อน ฉันชื่อ มิโอะ มีนิสัยออกจา... ทอมบอย  ร่าเริงมีความสุขทุกเวลา ผมสั้น ซอยสีดำ



    \"ม่าย..ว่าง\"  ฉันตอบทัน ควัน.....



    \" มิโอะ จะชวนไปร้องคาราโอเกะนะไม่ไปเหรอ ?\" นี่ก็ my friend เธอผู้นี้ชื่อ..มิเคะ..น่าตาดี สวย หุ่นดีแต่ดุชะมัด....



    \"เอ่อ....น้องครับ\"



    \"คือ น้องชื่อ มิกะ ใช่มั๊ยครับ .....\"  ใครก็ม่าย....รู้มาถามชื่อฉัน



    \" อืม \"



    \"คือ...พี่ชอบน้องอ่ะ\"



    \"แต่ฉัน...เกลียด\" แล้วฉันก็เดินไปเข้าห้องเรียนทันที\"



    \" นี่ ทำไมเธอเมิน อย่างแรงเลยล่ะ\" มิเคะถาม



    \" ฉัน เกียด ไอ้สิ่งที่เรียกว่า ความรัก \"



               คงอกหักอย่างแรงมั้ง  มิเคะคิดในใจมิโอะก็คิดเช่นกัน แต่ไม่กล้าถาม จึงได้แต่มองหน้ากันแบบงงๆ



    ...ครืด... เมื่อฉันเปิดประตูเข้าไป....ก็ต้องพบ..................





    +++++++++.................................****************-----------------------**************..............++++++++



    กุหลาบแดงคือ.......ความรักที่ปักอก



    กุหลาบตกคือ.........ความรักที่สลาย



    กุหลาบดำคือ.........ความรักที่มะลาย



    กุหลาบตายคือ.......ความรักที่ถูกลืม.....................



                                                .......................  อย่าลืมโวตนะค่ะจะได้มีกำลังใจ..................................







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×