ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผจญภัยเมืองมหัศจรรย์

    ลำดับตอนที่ #1 : เริ่มต้นการผจญภัย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 57
      0
      10 มี.ค. 48

    ในเมืองแห่งทูตที่มีแต่ทูตน้อยมากมายมาอยู่รวมกันในเมืองนี้มีป่าต้องคำสาบซึ่งไม่ผู้ใดกล้าเข้าไปเพราะเคยมีคนเข้าไปแล้วไม่สามรถมีผู้ใดออกมาได้แต่มีอยู่ผุ้หนึ่งที่รอดชีวิตกลับมาแต่ก็ไม่เป็นปกติเพราะสติของทูตตนนั้นไม่ปกติหรื่อเป็นบ้าไปเลย  และมีทูตน้อยอยู่4ตนซึ่งเป็นเพื่อนรักกันมากพวกเค้าวางแผนที่จะเข้าไปพวกเค้าทั้วหมดมีชื่อว่า ทูตน้อยเอลลี่ ทูตน้อยเบลริก้า ทูตน้อยชามิน ทูตน้อยริมอนเซ่ โดยการวางแผนของริมอนเซ่ว่าจะแอบหนีพวกผู้ใหญ่ที่ชอบขัดข้วางไม่ให้พวกเค้าไป  ริมอนเซ่ได้พูดเริ่มขึ้นกับพวกเพื่อนๆว่า

    \"เราไปในป่าต้องคำสาบกันมั้ย\"

    \"อะไรนะ\" (พวกเพื่อนๆพูดพร้อมกัน)

    \"เราจะขัดคำสั่งของพวกผู้ใหญ่ได้ไง\" เอลลี่พูด

    \"ได้สิก็แค่เราอย่าบอกเค้าก็เท่านั้น\" ริมอนเซ่พูด

    \"ใช่ฉันว่าเราก็อย่าบอกเค้าสิ\" ชามินต่อท้าย

    \"เราทำอย่างนั้นไม่ได้นะ\" เอลลี่พูด

    \"ใครไม่ไปก็ชั่งแต่ฉันจะไปชามินนายจะไปกับฉันใช่มั้ย\" ริมอนเซ่พูด

    \"ชะ ชะ ใช่ \"ชามินตอบเสียงสั่น

    \"นายกล้าจริงหรอชามิน\" เอลลี่ถาม

    \"ฉะฉะฉันกล้า\" ชามินตอบเสียงสั่น

    \"นี่เบลริก้าเธอพูดอะไรมั่งสิ\" เอลลี่และ ริมอนเซ่พูดขึ้นพร้อมกัน

    \"นี่เธอพูดตามฉันทำไม\"

    \"ใครฉันไม่ได้พูดตามเธอเลยนะริมอนเซ่\"

    \"นี่หยุดเถียงกันได้แล้ว\" เบลริก้าตะโกนขึ้น  เอลลี่และริมอนเซ่หยุดและหันมามองทางเบลริก้าพร้อมกัน

    \"ฉันจะเข้าไปในป่าต้องคำสาบกับ ริมอนเซ่ และ ชามินเธอจะไม่เข้าไปกับฉันก็ได้นะแต่ฉันจะไป\"

    \"เบลริก้าเธอจะไปจริงๆหรอมันอันตรายนะ\"

    \"แต่ฉันก็อยากรู้ว่าในนั้นมันมีอะไรถึงทำให้คุณมูเซ่ย่า(ทูตซึ่งเป็นทหารเอกในองค์ราชินี)เป็นคนเสียสติไปได้\"

    \"แต่ฉันว่าเค้าไม่ได้เสียสติ\"

    \"และเธอคิดว่าอะไร ริมอนเซ่\"

    \"ฉันคิดว่าเค้าแกล้ง\"

    \"งั้นมันต้องมีอะไรบ้างอย่าง\"

    \"ว่าไงเอลลี่เธอจะไปกับพวกเรามั้ย\" เบลริก้าถาม

    \"ไปก็ไปตอนนี้ฉันรู้สึกอยากรู้เหมือนกัน\"

    \"งั้นพรุ่งนี้เราเริ่มโดยการไปหาคุณมูเซ่ย่ากัน\"

    (ติดตามชมในตอนต่อไปนะค่ะ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×