ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ได้ยินไหม...ฉันรักเธอ

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1 วันแรกของการเปิดเทอม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 21
      0
      13 มี.ค. 48

    “ไปก่อนนะคะแม่”  ฉันตะโกนบอกแม่แล้วรีบวิ่งออกมาเพราะแม่ยังไม่รู้เรื่องที่ฉันทำแจกันสุดรักของท่านแตกเมื่อวานนี้น่ะเซ่  -*-



    “ซายูริเห็นแจกันของแม่มั้ยลูก”    อ๋ายยยยยย   ไปดีกว่า



    “ไม่เห็นค่ะแม่”



    “ซายูริ  รอพี่ด้วยสิ”     นี่เสียงทัตซึยะพี่ชายสุดหล่อของฉัน  ฮิฮิ



    “พี่เซนก็เร็วๆสิ”  =^=



    “จ้าไปกันเถอะ”



    ฉันซายูริหรือรัน  สาวน้อยที่น่ารักมีพี่ชายหนึ่งคนก็พี่ทัตซึยะหรือเซนนั่นแหละแล้วก็ยังมีน้องชายอีกหนึ่งคน “พี่ซายูริ  พี่เซน  รอผมด้วย”  นี่แหละ ซาเซกิน้องชายฉัน  นายนี่ก็หล่อลากดินเหมือนกันนะ  สงสัยกรรมพันธ์ทั้งครอบครัวมั้ง  -v-  ฮิฮิ



    ฉัน  เซนแล้วก็เซกิเรียนที่เดียวกันอันที่จริงเราเกิดต่างกันแค่คนละปีเอง  ตอนนี้ฉันอายุ17  เซน18  เซกิ16  ก็เลยไม่มีปัญหามากเท่าไหร่  เวลามาโรงเรียนก็มาพร้อมกัน  เวลาจะกลับก็กลับพร้อมกัน  แต่ฉันทรมานตรงที่ต้องกลับบ้านพร้อมกับหนุ่มป๊อปทั้งสองคนน่ะสิกว่าจะฝ่าแฟนคลับมาได้เกือบตาย  แน่นอนสองคนนั้นต้องเป็นเซนกับเซกิ  พวกเขาเป็นหนุ่มป๊อป2ใน5คนของโรงเรียนฉันเลย  คิดแล้วปลื้ม   แต่ที่บอกไปแล้วไงว่ากรรมพันธ์  ฉันก็เลยป๊อปในหมู่พวกหนุ่มๆเหมือนกันแต่โดนเซนขวางไว้ตลอดก็เลยยังไม่เคยมีแฟนสักคน  T-T  น่าสงสารเนอะ



    ..................ออดดดดดดดดดดดดดดดดด...............



    “ได้เวลาเข้าเรียนแล้วล่ะ  เซน  เซกิไปก่อนนะ”



    “จ้า/ครับพี่”



    -----โป๊ก------



    “ว้าย  ขอโทษค่ะ”ฉันซุ่มซ่ามไปชนใครก็ไม่รู้สิแย่จังT-T



    “เดินไม่ดูตาม้าตาเรือเลย  หัดระวังซะบ้างเซ่”  



    “ก็ขอโทษไปแล้วไง”  +^+



    “ขอโทษมันก็ไม่ทำให้น้ำของฉันที่หกไปกลับใส่แก้วเหมือนเดิมหรอก”



    “แน่นอนสิน้ำส้มนะไม่ใช่ น้ำวิเศษที่จะเหาะกลับแก้วได้เหมือนเดิมน่ะ” บ้ารึปล่าวยะ



    “ชิ...งั้นวันนี้เธอต้องเลี้ยงข้าวเย็นฉัน”



    “แต่..”



    “ไม่มีแต่”



    “แล้วนายเป็นใคร  ฉันยังไม่รู้จักนายเลยนะ”



    “ให้ตายเหอะ  เธอไม่ใช่น้องของไอ้เซนเรอะ”



    “ใช่แล้วจะทำไม”



    “ไม่รู้จักเพื่อนของพี่ตัวเองบ้างรึไง”



    “เอ๊ะ..หรือว่านายคือคิมแทซอง” ตายล่ะคิมแทซองน่ะป๊อปกว่าพี่ชายฉันอีกนะ  เขาหล่อมากเลยล่ะสู้เก่งด้วย  จึ๋ย   -0-



    “ใช่อ่ะดิ  เพราะงั้นเธอต้องเลี้ยงข้าวฉัน”



    “เอ่อ..ดะ  ได้  แต่ต้องพาเซนกับเซกิไปด้วยนะ”



    “ชิ.....ไว้ฉันจะบอกเซนให้แล้วกัน”



    “งั้นขอตัวล่ะ”



    “เธอจะไปไหน”



    “ไปเรียนน่ะสิ”



    “นี่มันเลยเวลาเรียนมาครึ่งชั่วโมงแล้วนะ”



    “ว้ายยยยยยยย  ทำไมนายไม่บอกช้าน”



    “ฉันก็เพิ่งรู้เนี่ยแหละ  เวรชิบพึมพำพึมพำ...”



    “หยุดได้แล้วย่ะ”



    “เหอะ  งั้นเราไปชมรมดนตรีกันเถอะ”



    “ไปทำไม”



    “ก็ที่นั่นเป็นชมรมของพี่เธอกับฉันไง  รอจนกว่าจะถึงคาบต่อไปนั่นแหละ”



    “ไปก็ได้ชิ”



    แล้วเราก็ไปชมรมดนตรีกัน  ฉันลืมไปเลยว่าหนุ่มป๊อปทั้ง 5 ของโรงเรียนนี้เป็นทั้งนักดนตรีของโรงเรียนแล้วยังเป็นนักกีฬาของโรงเรียนอีก  เท่าที่ฉันรู้นะ  คิมแทซองเนี่ยเขาป๊อปมากที่สุดเลยล่ะ กีฬาก็เก่ง  เล่นเครื่องดนตรีได้ทุกชนิดหน้าตาก็ดี  เขาเนี่ยเป็นชายในฝันของสาวๆหลายคนเลยล่ะ



    “ถึงแล้ว”



    “นี่น่ะหรอ”



    “อื้ม”



    “สวยจังเลย”  -o-    เรามาถึงชมรมดนตรีกันแล้ว  ภายในห้องตกแต่งไว้สวยมากเลย  ห้องนี้ค่อนข้างจะกว้างซะด้วยนะ



    “รอจนกว่าหมดคาบแล้วกันนะ”



    ”ก็ต้องเป็นงั้นแหละ” ถึงออกไปตอนนี้ก็ไม่มีอะไรดีหรอกย่ะ



    แล้วเราทั้งสองคนก็เผลอหลับไปจนได้น่ะเซ่.......หึหึ



    ฉันตื่นมาอีกทีนี่มันก็พักเที่ยงพอดีเลยล่ะนายนั่นไม่อยู่แล้ว  คงแอบหนีไปแหงเลย  ไปกินข้าวดีกว่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×