ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    A little boy from the star

    ลำดับตอนที่ #1 : ค้นพบดาวเคราะห์ดวงที่ 10

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5
      0
      10 มี.ค. 48

                        \"โว้ว!...ว้าว!........เจ๋งไปเลย!.....วิ้ววว....\" เด็กชายตัวน้อยชื่อว่า Steve Match คุณคงสงสัยล่ะสิว่าเขากำลังทำอะไรอยู่เขากำลังขี่ดาวสีส้มอยู่!!  \"อ๊ะ.....ตายล่ะ...\" Steve กำลังหลุดเข้าไปในแรงดึงดูดของดาวเคราะห์ดวงหนึ่ง \"อ๊าาาาา......\"  เขากำลังถูกดาวเคราะห์ดูดเข้าไปแล้ววว!!!  \"ตูม.........\"  Steve ตกลงบนพื้นของดาวเคราะห์อย่างจังจนเขาหมดสติไป....ติ๊ก.....ต็อก.....ติ๊ก.......ต็อก.....  \"โอ๊ย.....อูย.....เจ็บชะมัดเลยอ่ะ........ที่นี่ที่ไหนกันล่ะเนี่ยโล่งไปหมดเลย\"  Steve  ฟื้นขึ้นท่ามกลางความโล่งเตียนของพื้นที่ดาวเคราะห์ดวงที่  10  \"แล้วเราจะกลับดาวอังคารบ้านเราได้ยังไงล่ะเนี่ย.....ที่นี่น่ะคุ้นๆนะ.....ที่นี่คือ.....จริงสินี่มัน  ดาวเคราะห์ดวงที่ 10 นี่นา....เราผ่านดาวเคราะห์มาตั้ง  9  ดวงแล้วก็หมายความว่านี่เป็นดาวเคราะห์ดวงที่ 10 ที่ดึงดูดเรามางั้นเหรอเนี่ย!!\"  สิ่งที่ไม่น่าเชื่อได้เกิดขึ้นแล้ว  Steve  ค้นพบดาวเคราะห์ดวงที่  10  เขาเป็นคนแรกที่ค้นพบมันและได้ไปยืนอยู่บนพื้นของดาวเคราะห์ดวงที่  10  

                        Steve  เดินสำรวจดาวเคราะห์ดวงที่  10  จนกระทั่งมืด  เขาหิวมาก  แต่ว่าเขาไม่มีอะไรมาเลย  Steve  เดินกลับไปที่ดาวสีส้มที่เขาขี่มา  \"I am Steve Match\"  เด็กชายเอ่ยขึ้น  ดาวสีส้มที่เขาขี่มาได้แปรสภาพกลายเป็นคอมพิวเตอร์ทันที  เขาตรวจสอบ

    ว่าเขาอยู่ส่วนไหนของดาวเคราะห์ดวงที่  10  ผลปรากฏออกมาแล้ว  เขาพบว่าตัวเขาเองอยู่บนบางสิ่งบางอย่างที่มีขนาดใหญ่มากทีเดียว

    \"เราจะทำยังไงดีล่ะ........เ....ร....ายืนอยู่บนอะไรบางอย่าง\"  เมื่อ  Steve  ตั้งสติได้เขาก็รีบวิ่งออกจากพื้นที่ส่วนนั้นทันที  เขารู้สึกว่ามันขยับ

    เขาเร่งฝีเท้าขึ้นเรื่อยๆ..เรื่อยๆ..เขาทำสำเร็จ!!  เขามองไปที่คอมพิวเตอร์ของเขาและก็โล่งอกที่เห็นว่าเขาไม่ได้ยืนอยู่บนสิ่งที่เขาเห็นอยู่อีกแล้ว  \"เราทำได้!!\"  เด็กชายดีใจมากแต่แล้วก็มีเสียงดังครืน  ครืน!!  แผ่นดินนูนสูงขึ้นจนพ้นพื้นดิน  \"เต่า...เต่าเหรอ  มีสิ่งมีชีวิตอยู่บนดาวดวงนี้ด้วยเหรอเนี่ย......หวัดดีเราคือ  Steve\"  เต่ายักษ์ตัวนั้นหันมามองแล้วก็ยิ้มให้  Steve  \"หวัดดี  ข้าเป็นไดโนเสาร์พันธุ์  Dinoturtle  ชื่อว่า Tist.......เจ้าหลงมาที่นี่ใช่ไหมล่ะ\"  Tist  แนะนำตัวกับ Steve  \"ใช่  เราหลงมาที่นี่  จริงๆแล้วเรามาจากดาวอังคารน่ะ\"  Steve ตอบกับ Tist  ด้วยน้ำเสียงที่เป็นมิตร  \"ว่าแต่........เจ้านามสกุลอะไรล่ะ\"  Tist  ถามด้วยน้ำเสยงแปลกๆ  เมือนกับว่าเขากลัวอะไรบางอย่าง

    \"เราเหรอเรานามสกุล  Match\"  Steve  ตอบกับเจ้าเต่าตัวยักษ์ที่ยืนอยู่ตรงหน้า  \"เจ้า....เจ้าจริงๆ!!  ฮ่าๆๆ  ดาวดวงนี้กำลังจะถูกบุกเบิกแล้ว!!\"

    Tist  กระโดดโลดเต้นไปมาราวกับว่ามีคนได้ให้ชีวิตใหม่แก่เขา  Tist  วิ่งเขาไปหาเด็กชายตัวน้อยที่ยืนงงอยู่แล้วกอดเขาอย่างแน่นทีเดียว

    ตอนนี้มีคำถามมากมายอยู่ในสมองของ  Steve  เขาไม่เข้าใจ  มันเกิดอะไรขึ้น?  ทำไม  Tist  ต้องดีใจขนาดนั้นด้วยที่ได้รู้นามสกุลของเขา?



                                                               เรื่องราวจะถูกเปดเผยว่าเกิดอะไรขึ้นในตอนต่อไปค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×