ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    acadamyfansia

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12
      0
      10 มี.ค. 48

    จีน  สาวหหมวยน่าตาน่ารัก นิสัยห้าวห้าว

    ปอ  ชายหนุ่มคู่รักของจีนนิสัยทะเล้นน่ารัก

    อ๊อฟ ชายหนุ่มตาโตพุ่งป่อง น่าตาดี เท่ห์มัดไจสาว

    ซีแนม หยิงสาวรูปร่างกะปุ๊กลุก ตาโต คู่รักคู่แค้นกับ อ๊อฟ

    น้ำตาล สาวหวาน เปิ่น เปิ่น มั่นไจไนตัวเอง

    เค หนุ่มรูปหล่อสูงโปร่ง คิ้วเข้ม ดาวมหาลัย

    จุ้มจิ้ม  พี่สาวแสนสวยไจดีของน้องน้อง

    วิท หนุมมาดนิ่ง ชอบเล่นมุกฝืด เปนพี่ที่ดุแลน้องๆได้เปนอย่างดี

    ท๊อป หนุ่มรูปหล่อ นิ่งนิ่ง พูดน้อย

    แนน พี่สาวของนุ่น ร่าเริง

    นุ่น สาวจอมพลัง สดไส ไม่เคยอยู่นิ่ง น้องสาวของแนน

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++                                                                            chapter . 1

    \"โอ๊ยข้อสอบยากจังเลยอ๊อฟ ซีแนมบ่นพร้อมกับยัดของกินไส่ปาก\" ไช่แล้ววันนี้ อ๊อฟ ซีแนม จีน ปอ น้ำตาล แหม่ มาสอบเอีนกัน

    \"นี่แหม่แล้วแกทัมด้ายป้ะ\" ซีแนมถาม

    \"ก้อพอด้ายอ่ะ พี่เคติวมาดี 555+\" แหม่พูด

    \"ย่ะ โอ๊ยไรมันจาสวีทกันขนาดนี้เนี่ย\" น้ำตาลแซว

    \"แล้วแกอ่ะจีนทัมด้ายป้ะ\" ปอถามพร้อมส่งสายตาหวานเจี๊ยบไห้จีน

    \"นี่ไอ้ปอไม่ต้องมาส่วตาหวานไห้ชั้น เหนแล้วจาอ้วกแตก\" จีนพูดพร้อมกับส่งสายตาอาคาดไปไห้ปอ

    \"โถ่ปอถามด้วยความห่วงยัยนะจีน\" แต่ด้วยความไวของปอปอรุว่าต้องโดนฝ่ามือพอคาดของจีนเปนแน่แท้ ปอจึงกระโดหลบด้วยความเคยชิน

    แต่ อนิจา ของไนโลกล้วนไม่เที่ยง \" เพี๊ยะ \" สงสัยกัล่ะสิว่าเสียงอะไร

    \"โอ๊ยจีนอ่ะ ปอถามจีนดีดีทามมัยต้องตีกันด้วย งอนแล้ว ง้อด้วยนะ\" ปอพูดพร้อมทำหน้างอนงอนไวสจีน

    \"โอ๋ๆๆ เด็กดีไม่เอาไม่งอนนะ จีนขอโทด นะนะดีกันนะ \" จีนง้อปอ

    \"ก้อได้ดีกันก้อได้ มามาไห้ปอหอมทีนึง\"

    \"อ๊าย จีนกี๊ด เพราะตะกี๊ปอได้ขโมยจุบจีนไป1ที\"

    \"ไอ้ปอแกตายแน่ \" แล้วจีนก้อวิ่งไล่จับปอพร้อมกับเพื่อนๆที่ส่งเสียงเชียร์กันยกไหย่

    \"ไปพอแล้วไปกินข้าวกันเถอะ\" อ๊อฟบjo

    \"อืมไช่เดี๋ยวพี่จิ้ม พี่วิม พี่เค กับพี่ท๊อปจะรอนาน\" แหม่กล่าว

    พอถึงร้านอาหารประจำของทั้ง12คนแล้ว ทั้งหมดก้อด้ายพูดคุยกันอย่างออกรสออกชาติเว้นแต่ซีแนมกับอ๊อฟที่ตั้งน่าตั้งตากินกันอย่างเมามัน

    \"นี่ไอ้แนมแกนี่กะไม่ทำไรเลยไช่ม่ะ มัวแต่นั่งกินอย่างเดียวเลยนะแกเนี่ย\" จีนแขวะ

    \"แหมไม่รีบกินมัวแต่คุยกับพวกแกเดี๋ยวอาหารก้อหมดพอดีขืนรอกินพร้อมกันล่ะก้อเหมือนอีแร้งทึ้งเลย\"

    ซีแนมตอบพร้อมกับหยิบไกไว้ไนมือ

    \"อืมเสดแล้วไปไปหนกันต่อดี\" แหม่ถาม

    \"ไปรับแนนกับนุ่นก่อนสิจาได้ครบก๊วนดีแต่ปาก\" พี่จิ้มแนะนำ

    \"อืมช่ายๆแล้วเดี๋ยวไปร้องคาราโอกะกัน\" พี่วิทชวน

    \"ไปงั้นไปกันเถอะ\"จีนเร่งเพื่อน

    \"นุ่น แนน เพื่อนมาหาแนะ\"  แม่ของแนนตะโกนเรียก

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++พอและเมื่อยไว้วันหลังมาแต่งต่อนะหิวข้าว

    อ่านแล้วก้อโพสไห้ด้วยนะค่ะ

    ว่าดีหรือไม่กชดียังงัยจาด้ายเอามาปรับปรุง









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×