ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เขา เรา และนาย

    ลำดับตอนที่ #1 : เขา เรา และนาย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7
      0
      10 มี.ค. 48

    กี่โมงแล้วว่ะอุ้ย  หกโมงครึ่งแล้ว เฮ้ย!!สายแล้วตื่นๆๆเด๋วโดนทำโทดอีกอ่ะดิ  

    เปิลตื่นแต่เช้าร้องตะโกนเรียกเพื่อน เราต่อห้องน้ำนะ เออ ๆ

    เป็นอย่างงี้ทุกวันเลยชีวิตนักเรียนโรงเรียนประจำของเปิลมีแต่เพื่อน  สนุกไปวันๆๆ

    หน้าโรงอาหาร------------->o<\" ยัยเปิล ยัยอุ้ย ยัยซี พวกเธอสายอีกแล้วนะทุกวันเลย ไปทำความสะอาดสนามแล้วค่อยไปกินข้าว   ค่ะ!!!



    เฮ้ยน่าเบื่อต้องเรียนอีกละ ยัยซีสาวหมวยตัวเล็กที่สุดบ่น ขณะที่ตาตี่ๆของเธอก้อมองไปทั้วชั้นเรียน   \"เปิลๆนายเอ็กมองมาทางแกอีกแล้วหว่ะ\"    สงสัยตานี้จาไม่ยอกเลิกราง่ายๆๆแน่

    เออช่างมันดิว่ะ!!:(  เปิลบ่นกับเพื่อนอย่างเซ็งๆ น่ารำคาญชะมัดตามอยู่ได้นี่ก็ 3 ปีแล้วเซ็ง  

    นายเอ็กที่เมื่อก่อนเคยเป็นสนิทที่สุดของยัยเปิล เขาได้แอบหลงรักเพื่อนสนิทของเขาเองโดยที่เขาก้อไม่ได้คิดเลยว่าจะมาชอบเธอ  

    เพราะเธอห้าว  กวนสุดๆ  ไล่เตะกันทุกวัน  แต่เธอก้อเข้ามาในใจเขาแล้วหล่ะ  นายเอ็กรักเปิลมากเขารู้ทั่วทั้งโรงเรียน

    แต่ยัยเปิลอ่ะดิใจเเข็งกว่าก้อนหนึ่งซะอีก  ตั้งแต่วันที่เธอรู้ว่าเอ็กชอบเธอเธอก็ห่างๆเขาไปเลย  แต่ใครจารู้ว่าเปิลก้อรู้สึกดีกับเอ็กแต่แค่อายเพื่อนแล้วก้อไม่อยากมีแฟน  หุหุ



    หิวข้าว  หิวข้าวเเล้วอุ้ยนั้งบ่นในวิชาคณิตศาสตร์เป็นวิชาที่น่าเบื่อที่สุดของเด็กโรงเรียนนี้เลยหล่ะ  อุ้ยเป้นคนอ้วนที่น่ารักเป็นเพื่อนสนิทกับเปิลและซี  อือชั้นก้อหิวแล้วเสียงยัยเปิลบอก  

    ..............

    ................

    ..............

    กริ้งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเที่ยงเเล้ว เย้ดีจัง  เออซี อุ้ย เด๋วเรามานะไปล้างมือก่อนลงไปก่อนก้อได้

    อือๆๆเปิลรีบตามลงมานะ อือจ๊ะ

    ชั้นวิ่งไปล้างมือในห้องน้ำรู้สึกว่ามีคนตามมาเลยรีบเดินออกมา   ปรากฎว่าคนที่เดินตามชั้นมานั้นก้อคือเอ็กนั้นเองชั้นจาทำไงดี>o<\"

    เปิลกินข้าวเยอะๆนะ -_-\" อือๆขอบใจไปละ  ตามเคยชั้นไม่ใช่ชั้นไม่อยากพูดกับเอ็กนะแต่มันเเปลกๆเอ่ะไม่สนิทกันเหมือนเดิมเลย

    แต่เค้าก้อดีนะ  (แต่แค่ชั้นยังไม่อยากมีเเฟนอ่ะนะ)  





    <------------------------------------------------------โรงอาหาร-------------------------------------------------------------------->





    วันนี้มีไรกินน่า ???หาอุ้ยกับซีก่อนดีกว่า   เปิลเปิลเสียงยังอุ้ยดังมาจากไหนนะ  อยู่นี้ยัยเปิลบ้อง

    มีไรกินอ่ะ OoO

      \"วันนี้มีก๋วยเตี๋ยวน้ำใสมองเห็นตัวปลา\"  _-__- ว้าอีกตามเคยเซ็งจังอาหารเหมือนเดิมรู้สึกม่ายอยากกินอาหารตั้งแต่ตอนไอเอ็กพูดเเล้วอ่ะ

    น่าเบื่อ  

    ทุกคนต่างตั้งน่าตั้งตากินโดนเฉพาะอุ้ย ชั้นสังเกตว่าอุ้ยอ้วนขึ้นทุกวันเลยแต่ก้อยังน่ารักอยู่ดี  เสียอย่างเดียวอ่ะดิคือชอบให้ชั้นคุยกับเอ็ก แย่ๆๆๆๆๆ    



    ว่าแล้วก้อต้องเตรียมตัวเรียนตอนบ่ายอีกมีฟิสิกส์  ดีนะเนี่ยที่เป็นวิชาเลือกชั้นจาได้ไม่ต้องเจอนายเอ็กบ้านั่น เปิลคิดในใจ

    ไปอุ้ยไปเรียนกัน  เปิลกับอุ้ยเลือกเรียนวิทย์คณิตอ่ะ คาบต่อไปเลยเรียนฟิสิกส์  

    ส่วนยัยซีไปกับแพรแล้ว  เป็นเพื่อนพวกเราเหมือนกันอยู่หอเดียวกันเขาเก่งอ่ะชั้นยังอิจฉาเลย  

    ชั้นกับอุ้ยเข้าไปนั่งเรียนฟิสิกส์เเป๊บเดียวนายโจก้อมาบอกว่าเอ็กบอกตั้งใจเรียน  รู้สึกว่าจารุงรังกันไปหมด  ลืมบอกไปนายโจไปเป็นอยู่กลุ่มเดียวกับตาเอ็กอ่ะนะ  

    ชั้นกับอุ้ยนั่งเรียนฟิสิกส์อยู่ได้ไม่นานก้อชักเบื่อแล้วอ่ะ อือรู้สึกว่าอุ้ยจาหลับไปแล้วนะสงสัยคงกินก๋วยเตี๋ยวอิ่มไป หน่อย

    แล้วชั้นก้อหลับตามเลย5555555555หุหุ ไม่ได้ขี้เกียจเรียนนะคือเก่งแล้วอ่ะ

    ..

    ..

    ..

    ..

    และเเล้วก้อหมดคาบหมดเวลาเรียนซะทีกลับหอนอนสิคะพวกเรา   อะไรจาสบายขนาดนี้ *

    ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZครอกฟี้zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz นี่พวกเธอตื่นได้เเล้วไปกินข้าวเย็น      -o-\" ค่าอาจารย์

    เฮ้ยอุ้ยตื่นๆๆซีตื่นๆๆ   O_- zzไรหรอแพร         :oไปกินข้าวได้เเล้วไปเลยรีบเปลี่ยนชุดนอน  

    อ้าวเปิลๆๆๆๆๆๆๆๆๆตื่นๆๆๆๆๆๆๆๆzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzโอ้ยทำไมเปิลมันปลุกยากจังเนี่ย

    เฮ้ยตื่นแล้วๆๆ           ชั้นไม่ลงได้ป่าวบอกจารนะว่าไม่สบายจานอนต่อเด๋วลงไปก้อเจอไอเอ็กบ้าอีกไม่ไปละนอนzzzzzzzzzzzz

    เออตามใจแก

    --------------------------------------------------------------- 1 ชั่วโมงผ่านไป -----------------------------------------------

    พี่เปิลคะพี่อุ้ยเรียกหน้าหอคะ

    อือเด๋วลงไป  ไรว้าอุ้ยคนจานอน โหทำไมคนมันเยอะอย่างงี้อ่ะพวกมีแฟนสงสัยจาคุยกันใหญ่อ่ะดิ  เด๋วจาฟ้องจารให้หมดเลย

    ไรอุ้ย  ;)  0:ดีเปิลทำไมไม่คนไปกินข้าวหล่ะไม่หิวหรอ  โอ้ยนายเอ็กบ้านี่อีกละเซ็งเอาไงดีว่ะเรา  :(คือหิวไม่อยากลง

    ชั้นเห็นอุ้ยแพรซีเดินขึ้นหอแล้วเด๋วเหอะเรียกชั้นให้ลงมาคุยกับนายเอ็ก  ขึ้นหอโดนเเน่

    :(มีไรอีกป่าวเอ็กเราไปละบาย

    :)\'\'อือฝันดีแล้วกันนะ

    :( เออ

    -----------------------ไออุ้ย  >O<\'\'   >O<\'\' ทำไมทำงี้ว่ะไห้เราคุยกับเอ็กทำไมว่ะ-----------(บนหอ)

    โทดคือเราสงสารเอ็กมัน  มันชอบแกมานานแล้วนะใจอ่อนได้เเล้วมันก้อดีนะ  ถึงจะไม่ค่อยหล่อ

    อือช่าย  ช่าย  ช่าย พวกเพื่อนๆๆทุกคนเป็นอาไรกันไปหมด เอ็กมันจ้างมาพูดเท่าไหร่เนี่ย

    ป่าวเลยพวกเราสงสารเอ็กจิงจิง  >o<   ,,    O_Oอือแล้วงัยเปิลไม่ได้ชอบเอ็กอ่ะนะ

    เเล้วเปิลแน่ใจตัวเองหรอ  ซีถามเปิลขึ้นมา ชั้นเกลียดนายเอ็กจิงจิง  แล้วถ้าเกลียดแกจาคุยกับเอ็กทำไม  ก้อชั้นคิดว่าเอ็กก้อเป็นเพื่อนชั้นงัย

    ไม่จิงอ่ะชั้นว่าแกต้องชอบเอ็ก  ไม่จิงไม่จิง ไม่อยากเถียงกับพวกเธอแล้วไปอาบน้ำดีกว่า

    -----------ในห้องน้ำ----------------  





    ตกลงชั้นชอบเอ็กจิงจิงหรอ  ทำไมใคใคก้อมองว่าชั้นชอบเอ็ก  แต่ชั้นก้ออยากคุยกับเอ็กนะ  รู้สึกดี  แต่ไม่อยากมีแฟนอ่ะ  ชั้นจาทำไงกับตัวเองดีนี้ งงงงงงงงงงง กับตัวเอง

    -----------ก่อนนอน---------------





    เปิลแกคิดดีดีนะโว้ยพวกเราสงสารเอ็กอ่ะ  มันรักแกมากนะ

    อือรู้แล้วน่าเด๋วจาคุยกับเอ็กดีดีก้อได้แต่ชั้นยังไม่อยากมีแฟนนะ    จิงจิงนะเปิล:+) ........... อือคุยดีดีพรุ่งนี้เลยนะ              

    --------------->OoOอือๆก้อได้

    งั้นก้อดี นอนกันดีกว่าพวกเรา  ฝันดี  ฝันดี  ฝันดีนะ  (เป็นธรรมดาของนักเรียนประจำที่ต้องบอกฝันดีเพื่อนทุกคืน)





    อ้าวหลับกันหมดแล้วหรอ  ชั้นนอนไม่หลับอ่ะคิดเรื่องเอ็กอีกแล้ว  ชั้นว่าชั้นเกลียดมันนะ  แต่ก้ออยากคุยอ่ะ  รู้สึกดีลึกๆๆแล้วเราดันบอกเพื่อนๆๆว่าจาคุยกับเอ็กดีดี พอชั้นเจอเอ็กก้อไม่รู้จาพูดไรแล้วอ่ะ  พรุ่งนี้จาทำไงดีเนี่ย  รู้สึกว่าจะวุ้นวายแน่ๆๆเลย...





    ***************************** ตกลงเปิลจาเอางัยกับตัวเองตอนพบกับตอนที่ 2นะบาย ********************



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×