ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สาวน้อยแองเจิ้ลกับเวทย์มนสุดหรรษา

    ลำดับตอนที่ #1 : แองเจิ้ลน้อยพบคัมภีร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 43
      0
      9 มี.ค. 48

                      เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นที่นี้ !!!!!

    ขอแนะนำตัวก่อนนะค่ะ ดิฉันมีนามว่า  แองเจิ้ล  นะค่ะเป็นเด็กผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง

    ก๊อก!! ก๊อก!! ก๊อก!! เสียงเคาะประตูดังขึ้น 3 ครั้ง

    \" แองเจิ้ลลูกทำอะไรอยู่ ทำไมถึงยังไม่นอนนี้ก็ดึกมากแล้วนะลูก \" แม่ของแองเจิ้ลพูดขึ้นหลังเปิดประตูเข้ามาในห้องของแองเจิ้ล

    \" ค่ะแม่ แองเจิ้ลกำลังจะนอนแล้วค่ะ \" แองเจิ้ลตอบคุณแม่ของเธอ

    \" จ๊ะ นอนหลับฝันดีนะลูกรัก \" แม่ของแองเจิ้ลพูดกับแองเจิ้ลด้วยหน้าตาที่ยิ้มแย้ม ^ -^

    \" ค่ะแม่ก็เช่นกันนะค่ะ \" แองเจิ้ลตอบแม่ด้วยหน้าตาที่ยิ้มแย้มเช่นกัน

    แม่ของแองเจิ้ลจึงปิดไฟ แล้วจึงกลับเข้าห้องของเธอ

                      อีกไม่นาน แองเจิ้ลก็หลับลง

    \" แองเจิ้ล \" \"แองเจิ้ล \" มีใครคนหนึ่งกำลังกระซิบอยู่ที่หูของแองเจิ้ล

    แองเจิ้ล จึงสดุ้งโหยง ด้วยความตกใจ \" นางฟ้า \" แองเจิ้ลพูดขึ้นด้วยความตกใจ

    \" ใช้แล้วข้าคือนางฟ้า ข้ามาที่นี้เพื่อจะมาพบเจ้า \" นางฟ้าพูดกับแองเจิ้ลอย่างอ่อนหวาน

    \"  ท่านนางฟ้าผู้สง่างาม ท่านมีอะไรกับฉันหรือค่ะ \" แองเจิ้ลตอบด้วยความสงสัย

    \" ข้าเห็นเจ้าเป็นคนดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ข้าจึงมาที่นี้เพื่อให้เจ้าทำภารกิจอย่างหนึ่งเจ้าจงรับไป \"นางฟ้าพูดขึ้นแล้วจึงหายตัวไป

    แองเจิ้ลสดุ้งตื่น เหงื่อไหล่พลั้ก แล้วจึงพูดขึ้นว่า \" นี้เราฝันไปหรือเนี่ย \" แองเจิ้ลพูดด้วยความเหนื่อยหลังตื่นขึ้นมา

    แองเจิ้ลหันไปมองที่โต๊ะเขียนหนังสือ จึงพบ คัมภีร์ \" คัมภีร์ !!! นี่เราไม่ได้ฝันหรือเนี่ย ความจริงหรือ \"แองเจิ้ลพูดด้วยความตกใจอย่างมาก

    ทันใดนั้นเองแองเจิ้ลก็รีบวิ้งไปที่โตะเขียนหนังสือ แล้วจึงเปิดดู \" ว้าว!!! สวยจัง \" แองเจิ้ลพูดด้วยสีหน้าที่ทึ่งกับภาพก็เธอเห็นในคัมภีร์

    คัมภีร์ที่แองเจิ้ลเห็นนั้น เป็นคัมภีร์ที่วิเศษมากนั้นก็คือ ถ้าเองเจิ้ลน้อยของเราอ่านคัมภีร์นี้แล้วจิตใจใสซื้อบริสุทธิ์ แองเจิ้ลน้อยของเรา

    ก็จะได้เป็น นักเวทย์ที่มีความสามารถ ในการช่วยเหลือผู้อื่นั้นเอง แต่การช่วยเหลือของเธอนั้น ต้องช่วยเหลือในทางที่ดีเท่านั้นนะค่ะ

                            @      ถ้าใครอยากรู้ว่าแองเจิ้ลน้อยของเราจะท่องคาถาสำเร็จหรือไม่โปรดติดตามตอนต่อไป     @



                                                                   !!!.................................!!!





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×