ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องสองรักกับหนึ่งใจ....ตอน คนนี้ที่ใช่

    ลำดับตอนที่ #1 : ตุ๊บ ๆ ๆ เสียงหัวใจมันเรียกหาแต่เธอ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7
      0
      9 มี.ค. 48

    กริ๊ง ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เสียงโทรศัพท์ของบ้านหลังหนึ่งดังขึ้น

    “ฮัลโหล” เสียงใสๆของไอหมอกกล่าวขึ้น

    “วันที่ 21   22   ให้มาเรียนปรับพื้นฐานคอมด้วยนะค่ะ” พนักงานสาวกล่าว

    “ค่ะ”ไอหมอกบอกพนักงานสาว

    วันที่ 21 ไอหมอกรีบตื่นมาอาบน้ำอย่างเร่งรีบด้วยที่ผิวของเทอออกคล่ำๆเทอจึงใช้เวลาในการอาบน้ำค่อนข้างนาน และพอเธออาบน้ำเสร็จเธอก็ไปแต่งตัว  เธอได้หยิบชุดที่ค่อนข้างเหมาะกับเธอ เธอเป็นคนที่น่ารัก ตัวเล็กตาโต ผิวค่อนข้างคล่ำ และมาคนมาฝากรักกับเธอมากมาย เธอรีบแจ่นมา ร.ร.แห่งหนึ่ง

    ก๊อกๆ  “เชิญคับ”ชายผู้หนึ่งตอบ

    ไอหมอกได้เดินตรงไปยังโต๊ะคอมด้านหน้าห้องแล้วเทอก้อค่อยๆหย่อนก้นน้อยๆของเทอลงบนเก้าอี้ชายผู้หนึ่งมองหน้าสาวน้อยและได้ถามว่า

    “เวิดร์คืออะไร”

    “เวิดร์ช่วยให้มนุษย์ทำงานได้สะดวก”ไอหมอกตอบอย่างไม่คิด

    ไอหมอกก้อค่อยๆเงยหน้าขึ้นมองชายร่างเล็กที่ยืนอยู่ข้างหน้าเทอและเทอก้อไม่รู้ว่าชายหนุ่มผู้นี้เป็นใคร และไอหมอกก้อเริ่มมีความรุสึกแปลกๆกับชายหนุ่มาร่างเล็กคนนั้นแล้ว

    ช่วงเวลาผ่านไปไม่เท่าไรนัก

    วันเปิดเทอมก้อมาถึง

    “น.ศใหม่ลงชื่อด้านนี้คับ”อาจารย์คนหนึ่งพูดไอหมอกได้เดินไปตามเสียงที่ได้ยินไอหมอกก้อต่อแถวตามคิว พอไอหมอกลงทะเบียนเสร็จไอหมอกก้อนั่งอยู่ที่โต๊ะม้าหิน

    “น.ศ.แผนกคอมทุกคนเชิญขึ้นแตนด้านนี้เลยคับ”รุ่นพี่คนหนึ่งกล่าว

    แล้วน.ศ.แผนกคอมก้อต่างพากันขึ้นแสตนรวมทั้งไอหมอกด้วยพอทุกคนได้ขึ้นไปบนสแตนครบทุกคนแล้วรุ่นพี่ก้อดายกล่าวแนะนำตัว  สักประมาณชั่วโมงครึ่งรุ่นพี่ก้อดายปล่อยให้น.ศ.ได้ไปพบอาจารยืที่ปรึกษา และที่ปรึกษาได้แนะนำตัว

    “อาจารย์ชื่ออาจารย์เกรียงจะมาดูแลพวกเรา”

    “เธอๆชื่อไรค่ะ”เสียงหนึ่งดังมาจากข้างหลังของไอหมอก

    “เราชื่อไอหมอกค่ะ แล้วเธอชื่อไรค่ะ”ไอหมอกตอบละถามกลับบ้าง

    “เราชื่อโอ”ผู้หญิงที่นั่งข้างหลังไอหมอกตอบด้วยความอยากเป็นมิตร

    วันต่อมา

    ไอหมอกได้จัดหนังสือมาร.ร.แต่เช้าพอถึงร.ร.ไอหมอกก้อได้ไหว้อาจารย์ที่ยืนตรงหน้าประตูร.ร.

    “สวัสดีค่ะ”ไอหมอกทักทายอาจารย์ที่ยืนหน้า ร.ร.

    “ครับ”อาจารย์รับไหว้ไอหมอก

    ไอหมอกค่อยๆเงยหน้าขึ้นเมื่อได้ยินเสียงของอาจารย์คนนั้นไอหมอกถึงกับร้องออกมาเมื่อรู้ว่าอาจารย์ที่ยืนอยู่หน้าเทอตอนนี้เป็นคนเดียวกับชายร่างเล็ก

    อ๊อดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    เมื่อเสียงอ๊อดดังขึ้นไอหมอกก็ไม่รอช้าที่จะไปเรียนวิชาคอมพิวเตอร์

    พอไอหมอกเดินถึงหน้าห้องคอมก้ต้องตกใจอีกครั้งเมื่อได้เห็นอาจารย์ที่

    หน้าประตูเมื่อเช้าอีกครั้ง

    “เข้าห้องได้แล้วคับ”ชายร่างเล็กบอก

    ทุกคนต้องเดินเข้าห้องไอหมอกได้เดินไปนั่งในมุมเกือบหลังสุด

    “ผมชื่ออาจารย์วัตคับ”อาจารย์บอก

    ไอหมอกได้นั่งแอบมองอาจารย์ทุกเวลา ทุกวินาทีที่อยู่ด้วยกันละไม่มีใครรู้เลยว่าไอหมอกได้แอบรักอาจารย์เข้าแล้ว

    อ๊อดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ไอหมอกสดุงทุกทีที่ได้ยินเสียงอ๊อดในเวลาที่ได้เรียนของอาจารย์วัต

    “หมอเวลาแล้วคับ”อาจารย์วัตกล่าว

    “ทำไมเวลาถึงได้หมดเร็วจังนะคนกำลังมีความสุข แค่ได้เห็นหน้าอาจารย์และแค่ได้ยินเสียงของอาจารย์ฉันก็มีความสุขแล้ว” ไอหมอกคิดในใจ

    “ไอหมอกพรุ่งนี้ก็ถึงวันไหว้ครูแล้วจะฝากเราซื้อพวงมาลัยไหม” เพื่อนในกลุ่มกล่าว

    “จ๊ะเราเอาพวงหนึ่งนะ” ไอหมอกบอกเพื่อน





    ฝากด้วยนะค่ะ มีต่อค่ะเดวมาลงให้นะค่ะ  ขอบคุณค่ะ  ชีวิตจริงค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×