ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพื่อนสนิทไม่มีสิทธิ์คิดรักเธอ

    ลำดับตอนที่ #1 : -1-

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      0
      9 มี.ค. 48

    ทุกๆวันที่เราเจอเค้าเราจะคุยกันถึงเรื่องเกมส์ออนไลน์ กัน และทุกครั้งที่แนคุยกับเค้าฉันมีวามรู้สึกว่ายิ่งคุยกับฉันยิ่งอยากไปนั่งข้างเค้า แต่ฉันกันเค้า ก็ไม่ได้นั่งข้างๆกันนะ ก็ฉันนั่งหน้าเค้า เวลาที่คุยกันเค้าฉันจะต้งหันหลังไปตลอด (โอ๊ย!~~เมื่อคอสุดๆ)

    และเมื่อทุกวันเราได้คุยกัน ความรู้ฉันเริ่มเปลี่ยน ฉันเริ่มคิดว่าตัวเองกำลังหลงรักเค้า ไม่นะ!?! เราทำอาไรลงไปเนี่ย!?!การที่เรารักเพื่อนสนิทตัวเองมันผิดมากหรือเปล่า

    และวันหนึ่ง เพื่อนของฉันอีกคนได้ถามว่าเธอเคนชอบใครบ้าวปะ ฉันบอกชื่อของเค้าไป เพื่อนฉันกใจสุด ๆๆ บอกว่า ถ้าเธอคิดจะรักคนอย่างเค้าก้ต้องเลิดเป็นเพื่อนเค้าซะ ฉันคิดว่า เรากำลังทำในสิ่งที่ผิดใช่ไหม่



    และแล้วความลับที่เราชอบเค้าก็ไปถึงอานานะ โอ๊ว~~!?!?!?!?!?!?!ยุ่งหละสิ และแล้วหละหว่างที่ฉันกำลังนั่งเล่นเกมส์อยู่ อานานะก็ซิบมา

    นี่ถ้าเธอชอบเค้าก็บอกเค้าไปเถอะอานานะพูดแบบนี้ ฉันเลยตอบอานานะไปว่า ถ้าฉันบอกไปแล้วเธอจะโกธรฉันหรือเปล่า อานานะบอกว่าไม่หรอ เพราะเราไม่ได้เป็นแฟนกับเค้าแล้วนะ ฉันถามว่าทามไมถึงเลิกกัน อานานะบอกว่าฉันเลิกกับเค้าเพราะ เค้าบอกว่านี่อานานะเราไม่ได้รักเธอแล้วนะเรารักเพื่อนบนรถของเรา ตอนที่เค้าบอกกับอานานะนะอานานะช๊อกสุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ฉันเลยถามไปว่าเธอ เสียใจหรือเปล่า อานานะไม่เสียใจหรอเพราะอานานะไม่เคยรักเค้า หลัวจากนั้นเน็ตฉันก้หลุด



    วันต่อมาต่อจากวันนั้น เค้าก็ไม่เคยพูดกับฉัน แบะวันนั้นเพื่อนบนรถที่กลัยรถรับส่งไม่มีใครกลับเลยเหลือฉันกันเค้า  และอยู่ดีดีเค้าก็พูดว่า

    \"ไม่ต้องอธิบายหละนะเพราะว่าต่างคนต่างก็รักกัน\"

    \".......\" ฉันได้แต่นั่งเงียบไม่พูดอาไรทั้งๆที่เค้าพูดก็ถูกฉัน ร้องไหแบบหล่อยโห เค้าตกใจสุดๆๆ

    \"นี่เป็นอะไรทำไมร้องไห\"

    \".......\"ฉันไม่รู้จะทำอะไรฉันร้องไหออกมาอย่างเดียว

    \"ถ้าเธอร้องไหฉันจะไม่บอกอะไรเธออย่างนึก\"

    \".......\"ฉันหยุดร้องแบบซะงั่ก

    \"เอาไปอ่านนะ\"เค้าส่งแผ่นกระดาษแผ่นหนึ่งแล้วจับมือฉันให้เก็บใส่กระเป๋านักเรียน

    \"ฉะ.....ฉันมีอาไรจะบอกเธอ\"เค้าหันมาแล้วทำหน้างง?

    \"อะไรหละ\" ฉันรวบรวมความกล้าแล้วบอกว่า

    \"ฉัน..........รัก...............เธอ........ที่.......สุด\"จากนั้นรถโรงเรียนก็เคลื่อนออกจากบอกของเค้าวันที่ฉันบอกรักเค้าเป็นวันที่เราจากกันก็คืวันที่ 4 มี.ค. ปีนี้ ฉันได้แต่หวังให้เค้ามาเล่นเกมส์ออนไลน์ แต่เค้าก็ไม่เล่น



    ฉันคงได้แต่ทำใจให้ลืมจากเค้าหละสินะ..................................................................................................



    โลกใบนี้คงดีขึ้นถ้าเค้ากลับบอกว่า\"ฉันก็รักเธอ\"



    แต่เป็นไปไม่ได้เพราะเราไม่ได้พบกัน



    เออ!



    ฉันจำได้ว่าเค้าเอากระดาษยัดใส่กระเป๋านักเรียนของฉัน



    ฉันเปิดอ่าน



    ถึง.......(ไม่ขอบอกนะค่ะชื่อ)



    เราเองที่ทำให้.......(ไม่ขอบอกนะค่ะชื่อ)



    ต้องไม่ได้คุยกับเรา



    เราก็ขอโทษนะ



    แต่เราอยากบอกตำนี้มานานแล้ว



    เราชอบเธอนะ



    และแล้วฉันยังอ่านจดหมาที่เค้าเขียนมาถึงฉันไม่จบฉันก็...................................................ฮือ ร้องไหออกมาแล้วฉันก็อ่านต่อ



    ถ้าเธอยังโกธรอยู่ก็ขอโทษ



    หวังว่าคำว่า ขอโทษคงทำให้เธอหายโกธรเรานะ



    รัก......(ไม่ขอบอกนะค่ะชื่อ)



    ฉันร้องไหด้วยความเจ็บของหัวใจตัวเองแล้วก็เพราะเข้าใจเค้าผิด



    นับจากวันนั้นถึงวันนี้เราก็ไม่ได้พบเค้าอีกเลย.............................................................



    หัวใจดวงนี้รู้สึกผิด



    รักของฉันก็คือรักที่ไม่สมหวังหละสินะ!?!?!?



    ตอนนี้ก้หวังให้เค้ามาเล่นเกมส์ออนไลน์







































                                                                                                                          รักเธอที่สุด
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×