ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ ~หนุ่มหล่อซ่าสะดุดใจ..กะ..สาวหน้าใสสะดุดรัก ~ ]

    ลำดับตอนที่ #1 : [*++วันเปิดเทอมวันประเดิมซวย++ *]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9
      0
      9 มี.ค. 48

    “ ไอติมมมมมมมม!!!!!!  ตื้นได้แล้ววววววว สายแล้วน้า!!!! ”  เสียงห้าวๆของเด็กสาว



    ผมยาวปะบ่าเอ่ยเรียกเพื่อนสนิทของตน   “  เออ!!!ตื้นแล้วตื้นแล้วววว”  เด็กสาว



    ผมยาวเลยบ่าเอ่ยอย่างงัวเงีย   ชั้นเองชื่อน้ำแข็ง  ส่วนอีกคนคือเพื่อนสนิทของชั้น



    ชื่อไอติม   เรา 2 คนสนิทกันมาตั้งแต่เด็กๆ  ตอนนี้เราอยู่ร.ร.เดียวกัน  และวันนี้ก็เป็นวัน



    แรกที่เราต้องไปร.ร.  และคงจะไปสายแน่นอน …



    น้ำแข็ง   เด็กสาวผมปะบ่า  นิสัยห้าวๆ  เจ้าอารมณ์  กวนประสาทเพื่อนบ่อยๆ   ไม่ค่อย



    จะฟังใคร  ติ่งต๋อง   แต่รักเพื่อนมากกกกกกก  ไม่ชอบอยู่คนเดียว  เกลียดการถูกทิ้งและ



    คนโกหก



    ไอติม     เด้กสาวผมยาวเลยบ่า   นิสัย   มีความมันใจในตัวเองสูงมาก   กวนๆ บ้องๆ  



    เข้าขั้นบ้า   ไม่ค่อยสนใจใคร  และเกลียดคนเจ้าชู้   ชอบแกล้งเพื่อน  ชอบฟังเพลงช้าๆ



    เป็นคนจริงจัง  เพราะชอบใส่เอ็ดด้า (  เอ็ดด้าเทอจริงจังเกินไปรึป่าว? )



    5นาทีผ่านไป  “  จาหมดเวลาแล้วนะ เฟ้ย!!  5 4 3 2 ” เสียงนับถอยหลังของน้ำแข็งดัง



    ขึ้นอย่างดีใจ  เพราะเวลาใกล้จะหมดแล้วแต่ไอติมยางไม่ลงมาจากห้อง  



    “ แฮ่กๆๆ  มาทันเพราะฉะนั้นแกต้องเลี้ยงหนมชั้น เข้าใจ๋  ”  ไอติมเอ่ยอย่างหอบๆ



    “  เออ!! รู้แล้ว ”  น้ำแข็งเอ่ยอย่างเซ็งๆ  



    “  555+  ไชโยได้กินหนมฟรีอีกแล้ว 55+ ”  ไอติมเอ่ยอย่างดีใจ



      “  ไหนดูดิชั้นใช้เวลาไปกี่นาที  ”  ไอติมเอ่ย เยาะเย้ย  



    “  อืม  เฮ้ย  8.00 น.  แล้วววววอ่าสายแล้วรีบไปเหอะ !!!  ”  น้ำแข็งเอ่ยอย่างเร่งรีบก่อน



    จะคว้ากระเป๋าแล้ววิ่งออกไป  ตามด้วยไอติม ที่ยังไม่ได้ใส่รองเท้าเลย  รีบคว้ากระเป๋า



    กะรองเท้า  แล้ววิ่งตามน้ำแข็งไป



      สถานีรถไฟฟ้า    สายตาทุกคู่จับจ้องมาที่ เทอทั้ง 2 คน



    “  เฮ้ย  ไอติมเข้ามองไรกันว่ะ  ”  น้ำแข็งเอ่ยอย่างงงๆ



    “  เออนั้นดิ  เข้ามองว่าชั้นสวยมั้ง  ”  ไอติมเอ่ยอย่างยิ้มๆ  



    “  โอยจะอ้วก   ไปๆเลยเดินไปรถมาแล้ว  ”  เทอเอ่ยอย่างเซ็งๆกับเพื่อนของเทอ



    ตอนนี้เป็นเวลาเกือบๆ 8.10 แล้ว  บนรถไฟฟ้าต่างมีผู้คนเยอะแยะจนไม่มีที่นั่งสำหรับ



    เทอทั้ง 2 เลย  รถไฟฟ้าค่อยจอดที่สถานี  xxx  ที่เทอต้องทั้ง 2 ต้องลง  



    “  เร็วดิไอ  อีก 5 นาทีเข้าแถวนะ  ”  น้ำแข้งเอ่ยเร่งเอนของตน  



    “ เออ  ตุ๊บ !!!  อาหร่ายตกฟ่ะ  ”  เด็กสาวเอ่ยอย่างงงพลางมองลงไปที่พื้น  



    “  รองเท้าใครว่ะ   ”  เทอทำหน้าแบบเอ๋อๆ  พลางก้มมองดูทีเท้าตัวเอง  แล้วเงยหน้า



    มองทุกคนบนรถไฟฟ้า  เทอยิ้มแบบแหย่ๆก่อนจะคว้ารองเท้าแล้วรีบวิ่งตามน้ำแข็งไป



    ณ   หน้า ร.ร.เอกชน xxx  ตอนนี้ทุกคนกำลังปฐมนิเทศอยู่  



    “  ขืนเข้าไปเจอ เชือดแน่ๆเลยอ่า  ”  น้ำแข็งเอ่ยพร้อมชะเง้อมองดูลาดลาว  



    “  ชั้นว่าต้องปีนรั้วเข้าแล้วอ่ะ  ”   น้ำแข็งเอ่ยขณะมองดูไอติมใส่รองเท้าอยู่  



    “  เดี่ยวดิ  ขอใส่รองเท้าก่อนดิว่ะ   ”  เทอเอ่ยอย่างเซ็งๆ



    ไม่นานทั้ง 2 ก้อเดินเลาะๆไปตามรั้ว  ร.ร.  ไปเพื่อหาทางเข้า



    “  น้ำแข็ง  รับเป๋าแกดิ อ่ะ  ”  ไอติมเอ่ยพร้อมโยนกระเป๋าข้ามรั้วไป  



    “ เร็วดิเดียวสารวัตรมา  ”  น้ำแข้งที่อยู่อีกฟากของรั้วเอ่ยเร่ง



    “  อึบ  เดียวจาถึงแล้ว  อีกนิดเดียว  ”  ไอติมเอ่ยขณะอยู่บนรั้ว  



    “  ไอ  สารวัตรมาทามไงดี   ”  น้ำแข้งเอ่ยอย่างร้อนรน  



    “  ไปหลบเร็วยืนเซ่ออยุได้    ”  เทอเอ่ยบอกให้น้ำแข้งหาที่หลบแล้วกระโดดลงพื้น



    “  เทอ !!! มาทำไรตรงนี้   ”  เสียงทุ่มของเด้กหนุ่มเอ่ยมาทางเทอ



    “  เออ...เออ...คือ...ชั้นขึ้นไปเอานาฬิกา นี้ไง  ”  เทอเอ่ยพลางชุนาฬิกาเรือนสีฟ้าอ่อนให้เขาดู



    “  ผั๋ว!!!!!! แค่นี้ก็ซี้แหง่แหก๋แล้ว  ”  เสียงห้าวๆของน้ำแข็งเอ่ยขณะกำลังปัดมืออยุ



    “  จายืนอยุทามไมเนี่ยเดี่ยวพี่แกก้อฟืนขึ้นมาหรอก  ”  น้ำแข็งเอ่ยก่อนเก็บกระเป๋าแล้ว



    ลากไอติมไปหอประชุมใหญ่



    ณ  หอประชุมใหญ่   “  ก้มต่ำๆดิเดียวเจอจับหรอก   ” น้ำแข็งเอ่ยขณะเอามือกดหัว



    ไอติมลง  “   ที่นั่งเราอยุตรงไหนหว่า  ”  ไอติมเอ่ยพลางมองหาที่นั่งของตน  



    “  มี 2 ที่ตรงนั้นหนะ  ยังว่างอยู  ”  เสียงใครบ้างคนเอ่ยตอบพวกเทอ



    “  ขอบใจนะ  ”  ไอติมเอ่ยพร้อมเงยหน้าไปมองเจ้าของเสียงแล้วก็ชะงัก  



    “  ฮึยน้ำแข็งพ่อแกมาว่ะ  ”  ไอติมเอ่ยพลางเอามือสะกิดน้ำแข็ง…..ให้มองดู



    “ มานี้แล้วมานี้เลย   เทอ 2คนอยุห้องไหนห่ะ !!! ”  เสียงอาจารย์เอ่ยถามมาทาง



    เทอทั้ง 2  “  ห้อง  15 A ม.2 ค่ะ  ”  ทั้ง 2ตอบพร้อมกัน



    “  ขึ้นมานี่เดี๋ยวนี้เลย นะพวกเทอ  ”  เสียงผอ.เอ่ยผ่านไมค์ให้พวกเทอขึ้นไปบนเวที  



    “  นี้คือตัวอย่างที่ไม่ดี   ไม่ควรเอาอย่าง  มาร.ร.ก็สาย”  ผอ.พูดยังไม่ทันจบก็มีเสียงใครบ้างคนแทรกเข้ามา



    “  2 คนนี้หล่ะคับที่ปีนรั้วเข้าร.ร.แถมเอาอะหร่ายก้อไม่รุมาฟาดหัวผม  ”  ในขณะที่



    สารวัตรกำลังพูดอยุ่ก็มีเสียงซุบซิบดังก้องหอประชุม



    “  คงไม่รุวินะว่าเขาเป้นใคร  ”  เสียงเด็กสาวผมลอนเอ่ยมาทางพวกเทอ  



    “  เขาก็คือ  หัวหน้าสารวัตรนักเรียน  ของชั้นม.3  เทอโดนหนักแน่ ยัยตัวแสบ ”  เด็กสาวคนนั้นเอ่ยพลางยิ้มที่มุมปาก



    “  ว่าไงเทอ 2 คนทำจริง รึป่าว  ”  ผอ.พุดเสียงเข็ม



    “  หนูไม่ได้ทำนะ  หนูไม่ได้ตั้งใจจะตีหัวพี่เขา  ”  น้ำแข็งเอ่ยขณะก้มหน้า



    “  เอาหล่ะ  เอาหล่ะ  เอาเป็นว่าพวกเทอไปขัดห้องน้ำ 1 วัน



    เป็นการลงโทษแล้วกัน  ”  ผอ.เอ่ยก่อนที่จะปล่อยเทอไปนั่งที่



    “ สำหรับการขัดห้องน้ำเนี่ยคงไม่ยากสำหรับพวกเทอ  ซินะ  ” เด็กสาวผมลอนเอ่ยเยาะเย้ยเทอ



    “  เทอ !!!! เฮ้ยปล่อยดิเมร็งหมั่นไส้  ”  น้ำแข็งเอ่ยพลางชูกำปันขึ้นแต่ติมห้ามไว้  



    “  ไม่มีอาไรค่ะ  หันไปซิค่ะ  มองทำไมล่ะค่ะ  ” ไอติมเอ่ยก่อนจะหันไปพูดกับน้ำแข็ง



    “  ช่างมาน  เดียวมานก็รุ  ”  ไอติมเอ่ยข้างหูของน้ำแข็ง



    ไม่นานการปฐมนิเทศก็จบลง   จากนั้นทุกคนก็แยกย้ายไปตามห้องเรียนของตน



    ณ ห้องเรียน  2/15  A



    “  เอาหล่ะ  ครูจาให้ทุกคนแนะนำตัวนะจ๊ะ  ”  อาจารย์ที่ปรึกษา เอ่ย

    ก่อนที่นักเรียนคนแรกจะออกมา  ซึ่งก็ไม่ใช้ใครที่ไหน  ก็ยัยผมลอนนั้นแหละ



    “  อืมชั้นชื่อ  ยุภาวดี  วัฒนสาคร  nick name  ชั้นก็  ทิวลิป  พ่อชั้นหนะนะ  เป็นนักธุรกิจ ชื่อดังมีหุ้นส่วนมากมาย  มีบริษัทมากมายในเมืองไทย  ชั้นเก่งทุกอย่าง  ไอคิวชั้นหนะนะ  115  ชั้นเคยเป็นแชมป์ยูโด  เทควันโด  เคนโด  แล้วชั้นหนะนะเคยได้แข่งบาสได้ที่ 2  ประเทศ  แล้วชั้นก็เคยไปแข่งบัลเล่ย์ได้ที่ 1 ของจังหวัด ด้วยนะ  ”  

    ทิวลิปพูดอวดพลางส่งสายตาโอ้อวดมาทางน้ำแข็งและไอติม



    “  เอ้าคนต่อไปจ๊ะ  ”  เสียงอาจารย์เอ่ยคนต่อไป



    “  อืมชั้นชื่อ  วนิตา   วัยภัทร   ชื่อเล่นก้อ  วีนัสสส  พ่อชั้นหนะนะ  เป็นหุ้นส่วนกะบริษัทของพ่อทิวลิป  ความสามารถของชั้นหนะนะ ก้พอๆกับทิวลิปนั้นแหละ  เราอ่ะแข่งหรือทำอาไรก้ทำด้วยกันเสมอ  ขนานบ้านยังติดกันเลย  ”  เด้กสาวมัดรวบสูงเอ่ยต่อจากเด้กสาวผมลอน



    “  เอ้าคนต่อไปจ๊ะ  ”  เสียงอาจารย์เอ่ยคนต่อไป



    “  อืมชั้นชื่อ  สุรวดี   เศวตชัยญกุล  ชื่อเล่นก้อ  โบตั๋น   พ่อชั้นหนะนะ  เป็นหุ้นส่วนกะบริษัทของพ่อทิวลิป  ความสามารถของชั้นหนะนะ ก้พอๆกับเพื่อนทั้ง 2 ของชั้นนั้นแหละ  เราอ่ะแข่งหรือทำอาไรก้ทำด้วยกันเสมอ

    ขนาดบ้านยังติด 3 หลัง รวดเลย  เทอ เด้กใหม่ คงไม่รุซินะว่าพวกเราคือ  3 สาวแห่ง  กลุ่มซากุระ ”  เด้กสาวซอยรากไทรเอ่ย  



    “  อ๊อ  หรอ  ไม่บอกไม่รุนะเนี่ย  ”  ไอติมเอ่ยก่อนจะเชิดใส่  



    “  ชื่อซากุระเนี่ยไม่บ้านนอกไปหน่อยหรอ  ”  น้ำแข็งเอ่ยก่อนจะลุกขึ้นแนะนำตัว  



    “  อืมเราชื่อ  เมยาวดี   อินทรเวชกุล  เรียกเราว่า  น้ำแข็งก้อได้    เราเพิ่งย้ายมาใหม่ ขอฝากตัวด้วยนะค่ะ   ”  เทอเอ่ยก่อนจะนั่งลง



    “  ส่วนเราเป้นเพื่อนสนิทกะน้ำแข็ง   ชื่อ   กานติมาภรณ์   ภัทรกานนท์   เรียกสั้นๆว่า  

    ไอติม  เราอยู่หอพักเดี่ยวกัน   สนิทกันมานานแล้ว   เราเป้นเด็กใหม่มีไรก้อแนะนำด้วยนะค่ะ  ” ไอติมเอ่ยก่อนจะนั่งลง  



    “  เอ้าคนต่อไปจ๊ะ  ”  เสียงอาจารย์เอ่ยคนต่อไป



    “  ผม พีรพัฒน์    วัชรบูรณากรณ์  เป็นหัวหน้าห้อง ถามีไรให้ช่วยก็บอกได้นะคับ ”  เด็กหนุ่ม  รูปร่างสูงโป่งผมสีน้ำตาล รากไทร   เอ่ยก่อนจะนั่งลง



    “  ก็แนะนำตัวกันเสร็จแล้วนะจ๊ะ  ครูชื่อ  ปริศนา  นะจ๊ะ  ต่อไปนี้ครูจะเป้นครูประจำชั้นของพวกเทอ  ”  



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×