ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [[ สาวเซี้ยว ]] [[ หนุ่มแสบ ]] สะดุดรักหัวใจกุ๊กกิ๊ก $$

    ลำดับตอนที่ #1 : ++แล้วเจอกันฮันจีที่รัก++

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8
      0
      24 มี.ค. 48

    \" นี่ ยัยฮันจี  ตื่นได้แล้ว โรงเรียนจะเข้าแล้วนะ ยัยลูกตัวแสบ \"  แม่ตะโกนเรียกดังลั่นบ้าน

    \" ไม่เอาอ่ะแม่ ฮันจีจะนอนต่อ \" ฉันร้องบอกแม่

    \" ถ้าฮันจีไม่ลุก แม่จะไม่ให้เงินไปเรียนสักกะบาทเลยนะ \" แม่ร้องบอก แล้วก็เดินออกไป

    พอฉันได้ยินเท่านั้นแหละ ฉันก็รีบกระโดดลุกขึ้นมาเลย พอมองไปที่นาฬิกา  ตายแน่เลยตอนนี้มัน 7โมง 15 แล้วน่ะสิ ฉันรีบวิ่งไป

    อาบน้ำทันที  แล้วก็รีบวิ่งออกจากบ้านทันทีโดยที่ฉันไม่ลืมที่จะหยิบเงินไปด้วย แล้วรีบเดินไปรอรถนั่นรถมาพอดีฉันเลยรีบวิ่งไปขึ้นรถ

    \" อ้าว ยัยฮันจี มาแล้วหรอ แหมกว่าจะเสด็จมาได้มัวทำอะไรอยู่ยะ \" ยัยแจ็คกี้เพื่อนรักของฉันที่เป็นกระเทยตะโกนถามฉันทำให้ทุกคนหันมาสนใจพวกฉัน

    \" ฮันจีมานั่งนี่สิ \" มินอาเรียกฉัน มินอาก็เป็นอีกคนที่เป็นเพื่อนรักของฉันกลุ่มของพวกเรามีสามคน ก็มีฉัน  แจ็คกี้ และมินอา กลุ่มของพวกฉันเป็นกลุ่มคนดังที่อยู่ในโรงเรียน พวกเราถูกเรียกว่า  นางฟ้าชิโรคิน  มินอา เป็นคนที่น่าตาน่ารักมากเลย ผมของเธอหยิกเป็นลอน

    และเธอเรียนเก่ง แถมยังมีหนุ่มมาจีบตรึมเลยอีกด้วย  คนต่อมาคือ แจ็คกี้  ยัยนี่เป็นกระเทย แต่น่าตาเนี่ยน่ารักนะ มีหนุ่มๆมาจีบด้วยนะ

    ส่วนมากเป็นเกย์  และคนสุดท้ายฉัน คิมฮันจี  ฉันได้รับการโหวตให้เป็นควีนของโรงเรียนมา 4 สมัยแล้ว เรื่องหนุ่มๆก้อมีมาจีบเยอะเหมือนกัน

    \" แหมยัยแจ็ค แกก็บ่นไปได้ มานั่งเม้าส์กันดีกว่า  อืมนี่ทำไมวันนี้เด็กโรงเรียนไซโตที่อยู่ข้างๆโรงเรียนเราอยู่เต็มกันรถเลยล่ะ \"

    ฉันถามอย่างสงสัย

    \" แกหัดสังเกตุอะไรบ้างมั้ย ฮันจี โน่นแกดูข้างหลังสิ มีใครนั่งอยู่ \" พอแจ็คพูดเสร็จ ฉันก็หันไปมองข้างหลังทันที แล้วฉันก็พบ

    ผู้ชายน่าตาดีนั่งอยู่สามคน ฉันไม่รู้ว่าพวกเค้าชื่ออะไรเพราะฉันไม่ค่อยสนใจผู้ชายสักเท่าไหร่  แต่ที่ฉันรู้พวกเค้า

    ได้รับขนามนามว่า  เจ้าชาย  ฉันอยากจะบอกว่าทั้งสามคนเท่มากๆ ล้อมรอบไปด้วยสาวๆอีกตะหาก  ในขณะที่ฉันหันไปมอง

    ฉันรู้สึกว่านายคนที่น่าตาหล่อที่สุดกำลังมองหน้าฉัน  ฉันเลยรีบหันกลับมา

    \" เฮ้ยพวกแก คือว่าฉันมีเรื่องอยากสารภาพอ่ะ \" มินอาพูดขึ้น

    \" เรื่องอะไรหรอ \" ฉันกับแจ็คถามขึ้นพร้อมกัน พร้อมน่าอยากรู้เต็มที่

    \" คือว่า ฉันมีแฟนแล้วอ่ะ \" มินอาตอบอย่างอายๆ

    \" อะไรนะมินอาเธอมีแฟนแล้ว \"  ฉันกับแจ็คตะโกนถามกันดังมาก ทำให้คนทั้งรถหันมามองพวกเรากันหมด บางคนถึงกับขนาด

    ตั้งใจแอบฟังเต็มที่  โดยเฉพาะพวกสามหนุ่มนั่น  แต่ที่ฉันสังเกตุฉันเห็นว่าคนที่น่าตาหวานเหมือนผู้หญิงจะหน้าแดงด้วยแหละ

    \" แล้วเค้าชื่ออะไร  เรียนที่ไหน หน้าตาหล่อมั้ย พามาให้ดูหน่อยสิ \" ฉันถามยัยมินอาเป็นชุดเล่นเอายัยนั่ยหน้าแดงเข้าไปใหญ่

    \" ตอบมาดิว่ะ  มินอา \" ยัยแจ็คเซ้าซี้ใหญ่

    \" ถ้าพวกแกอยากรู้แก ลองหันไปข้างหลังสุด คนที่นั่งริมหน้าต่างแหละแฟนฉัน พวกแกอย่าไปจ้องเค้าตรงๆล่ะฉันอายอ่ะ \" ยัยมินอาก็นั่งเขิน

    พอพวกเราได้ยินดังนั้น ก็หันขวับไปดูทันที  นั่นใช่จริงๆด้วยนายคนหน้าหวานนั่น  พอพวกฉันหันไปดูนายหน้าหวานนั่น

    เขินใหญ่เลย  แล้วเพื่อนอีกสองคนนั่นก็มองมองฉันกะแจ็ค  ประมาณว่ามองอะไรกันนักหนา พร้อมส่งสายตาถามมา พวกฉันเลยหัน

    มาหามินอากัน

    \" นี่พวกแกฉันจะพาพวกแกไปรู้จักพวกเค้านะ \" อยู่ๆยัยมินอาก้อพูดขึ้น  พวกฉันสองคนทำหน้าประมาณว่า แน่ใจแล้วหรอ

    \" แน่ใจหรอมินอา  แล้วแกไม่เขินหรอ \" ฉันถาม

    \" เออไปกันเหอะ \" มินอาหน้าแดงมากมากเลยพูดเสร็จก็จูงมือพวกเราเดินไปหาพวกสามหนุ่ม เจ้าชายพวกนั้น โดยที่คนทั้งรถต่าง

    มองกันอย่างสนใจ  พอพวกเจ้าชายเห็นพวกเรากำลังเดินมา  ฉันได้ยินนายหน้าหวาน บอกพวกนั้นว่า

    \" เฮ้ยมารู้จักกับแฟนฉันกับเพื่อนๆเค้าก่อนสิวะ \" แล้วทั้งสามคนก้อยืนขึ้นมา

    \" เร็ตสึ  เอ่อคือว่าฉันอยากแนะนำเพื่อนให้รู้จักน่ะ \" มินอากล่าวแบบเขินๆ

    \" หวัดดีครับ  นี่คงจะเป็นแจ็คกี้กับฮันจีใช่มั้ย มินอาเล่าให้ฟังบ่อยๆ ผมชื่อเร็ตสึครับ \"  เร็ตสึทักทายพวกเราด้วสีหน้าแดงๆ

    \" หวัดดีจ๊ะ \" ฉันกับแจ็คกล่าวทักทาย

    \" แล้วนี่  จียอง กับ เคียว ครับ \" นายสองคนนั้นก้อยิ้มให้

    \" มานั่งด้วยกันมั้ยครับ \" เคียวถาม  ยัยแจ็คพยักหน้าพวกเราเลยต้องพยักหน้าตาม  แล้วยัยมินอาก้อนั่นข้างๆเร็ตสึ ส่วนแจ็ค

    ก็นั่งข้างๆเคียวที่เอาแต่อ่านการ์ตูน ส่วนฉันก็นั่งลงข้างๆนายจียอง ที่นั่งมองน่าฉัน

    \" นี่ยัยบ๊องจะยืนโพสท่าเป็นนางแบบอีกนานมั้ย \" นายจียองถามฉัน

    \" เอ๊ะ นายบ้าฉันก็กำลังจะนั่งไง \"  ฉันตอบกลับไป  ในระหว่างที่ฉันกับจียองเถียงกันเพื่อนๆทุกคนต่างหันมามองพวกเรากันหมด

    \" ยัยบ๊อง เธออยากตายไง \" นายหน้าหล่อขู่ฉัน

    \" นี่นายหน้าตาก็ดี แต่ทำไมปากนายเนี่ยยังกับขังหมาไว้ 10 ตัว \" ฉันหลอกด่านายหน้าหล่อได้ ฉันล่ะสะใจจริงๆ ขนาดเคียวที่เอาแต่อ่านหนังสือยังหันมาสนใจฟังเลย

    \" นี่เธอกล้าด่าฉันหรอยัยเพิ้ง \" นั่นๆนายนั่นเปลี่ยนชื่อให้ฉันอีกแล้ว เอ๊ะแต่ฉันเพิ่งสังเกตุว่าในรถนี้ มีกลุ่มเด็กผู้ชายโรงเรียนนี้

    ดูเหมือนว่าจะเป็นลูกน้องของพวกเจ้าชาย ใช่สิพวกนี้ต้องมีลูกน้องเยอะอยู่แล้วนี่นา

    \" แล้วนายคิดว่าเมื่อกี้ฉันชมนายหรอ \" ฉันเถียงกลับ แล้วนายนั่นก็มา เขกหัวฉัน1 ที ฉันจึงหยิบหนังสือตีนายนั่นเบาๆ

    แล้วเราก็เล่นตีกันเรื่อย เลยกลายเป็นว่าพวกเราเล่นด้วยกันอยู่  จนทำให้พวกเพื่อนมองอย่างสนใจ

    \" นี่พวกนายเลิกทะเลาะกันแล้วหรอ \" เร็ตสึนายหน้าหวานถามด้วยความสงสัย

    \" ฉันไม่อยากจะเถียงกับยัยงั่งนี่ มันเสียเวลาปล่าว \" แล้วนายนั่นก็มาทำหน้าทะเล้นใส่ฉัน ฉันหมันไส้เลยเอาหนังสือตี ดังโครม

    \" ดูพวกนายเข้ากันได้ดีนะ \" เคียวพูดประชด

    \" นายอยากตายหรือไงเคียว \" นายหน้าหล่อเถียงทำให้ฉันเห็นความดีนายนี่

    \" นี่ยัยบ๊องเธอคบกับใครอยู่หรือป่าว \" นายจียองถามฉัน

    \" ยังทำไมอ่ะ \" ฉันถามอย่างสงสัย

    \" งั้นเป็นอันตกลงว่าเธอคบกับฉัน ตั้งแต่วันนี้ โอเค \" แล้วนายนั่นก็มองฉันแบบว่า ถ้าปฏิเสธเธอตาย  ไม่ใช่แต่ฉันที่นั่งงง

    คนอื่นๆก็นั่งงง  ฉันจึงหันหน้าไปถามพวกนั้นประมาณว่า ขอความเห็นหน่อย  พวกนั้นพยักหน้ากันทุกคนอีกตะหาก ในขณะ

    ที่ฉันหันไปขอความเห็น ฉันรู้สึกว่านายจียองหยิบอะไรอยู่ก็ไม่รู้  ฉันจึงหันไปมอง นายนั่นก็มองตาฉัน  เราสบตากันอยู่

    อยู่ดีดีนายนั่น ก็  อุ๊บ !!!!  ว๊าย นายนั่นจูบฉัน  มันเป็นความรู้สึกที่อ่อนโยนมาก  แล้วนายนั่นก็นั่งอมยิ้มโดยปล่อยให้ฉันนั่งอึ้ง

    แล้วก็ถึงป้ายที่ฉัน  แจ็ค  แล้วก้อมินอาต้องลง  แจ็คนั้นเดินนำไปก่อนแล้ว  ส่วนมินอาก็โบกมือบายเร็ตสึอยู่นั่นแหละ

    ส่วนฉันก็กำลังลง ก่อนฉันจะลงฉันแลบลิ้นหลอกนายจียอง แล้วฉันก็รีบวิ่งไป

    \" นี่ ฮันจีที่รัก  เย็นนี้เจอกันนะ \" ว๊าย นายนั่นพูดแบบนี้ ทำให้คนทั้งรถต่างร้องส่งเสียงกันใหญ่รวมถึงพวกเจ้าชายด้วย

    \" นายมันบ้าจียอง \" แล้วก็รีบลงไป  แต่ก่อนฉันจะลงนายนั่นเรียกฉัน แล้วชูโทรศัพท์มือถือของฉันขึ้นมา

    \" ถ้าเธออยากได้คืน  เย็นนี้มาเอาที่หน้าโรงเรียนฉันนะฮันจีที่รัก \" นายจียองพูดอย่างมีชัยชนะ





    *****  จบแล้วค่ะตอนที่ 1  แล้วจะมาอัพเรื่อยๆนะคะ เพื่อนๆช่วยกันโหวตแล้วก็เม้นด้วยนะคะ****************

















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×