ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [[ เ พื่ อ น ]]

    ลำดับตอนที่ #1 : วันตัดขาดดดดดด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 60
      0
      9 มี.ค. 48

       ท่ามกลางแสงแดดอันสดชื่นในเวลาตอนเช้า ได้ปรากฎร่างของเด็กหญิงอายุ 16 ประมาณ 2 คน กำลังเดินบนสนามหญ้า ท่ามกลางรอยยิ้ม



    และเสียงหัวเราะที่สดใส



    \"นี่ กวางดาว ฉันน่าจะได้ที่เท่าไหร่เหรอ\" ฟ้าใสถามเพื่อน



    \"ก็ ไม่รู้สิเนอะ อิอิอิ\" กวางดาวพูด



       ทั้งสองเป็นเพื่อนมานานแล้ว ที่ไหนมีฟ้าใส กวางดาวก็ต้องไปด้วย ฟ้าใสเป็นคนน่ารัก สวย ร่ำรวย ถึงแม้จะเป็นคนหุนหันพลันแล่นนิดนึง



    แต่เธอก็เรียนดี เธอมีความสนใจทางด้านเปียโน และไม่ชอบทรัมเป็ตเป็นที่สุด และชอบกินข้าวผัดปู และแอบอิจฉากวางดาวอยู่เล็กๆ ส่วน



    กวางดาว หน้าตาก็ดูดี แต่ไม่มีพ่อแม่ อยู่กับป้ามาตั้งแต่ 4 ขวบ เธอเป็นคนใจเย็น น้ำนิ่งไหลลึกมากๆ เธอมักจะได้ผลกระทบทางอารมณ์ของ



    ฟ้าใสไป แต่เธอก็ไม่ได้ว่าอะไรเธอมีความสามารถทางด้านทรัมเป็ต และเกลียดเปียโนกับข้าวผัดปูมากๆ เธอเองก็ชอบกินข้าวราดแกงกะหรี่



    ที่ฟ้าใสไม่ชอบด้วย



    ---------



    \"เอาละปีนี้นะคะมีคนได้ถึง 96.74 ด้วยนะคะ ปีนี้เป็น เกียรติกาน ค่ะ\" คุณครูประจำชั้นของเราพูดขึ้น



    -ไม่จริง เป็นไปไม่ได้ ไม่ ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยย- ฟ้าใสคิดอยู่ในใจ พร้อมวิ่งออกมาอย่างรวดเร็ว และก็มีกวางดาวตามมาด้วย



    \"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!\"



    \"ว้าย\"



    \"ตูม\" ฟ้าใสกระโจนลงหนองทันที กวางดาวตกใจมาก



    \"ช่วยด้วยๆๆๆๆ\" ฟ้าใสร้องให้คนช่วย แต่ที่จริงเธอว่ายน้ำเป็นอยู่หรอก พร้อมคิดในใจว่า



    -ฮึ นังกวางดาว แกไม่พ้นแน่ๆ พรุ่งนี้แกต้องกลายเป็นข่าวใหญ่แน่ๆ-



       คุณครูนงนุช ครูสอนพละมาเห็นพอดี เลยช่วยฟ้าใสที่(แกล้ง)จมน้ำขึ้นมาได้ พร้อมพาทั้งสองไปสอบสวนกันที่หอประชุมใหญ๋



    \"นี่ สองคนนี้ ไหนเล่ามาสิ ว่ามันเป็นยังไง\" คุณครูนงนุชพูด



    \"เอ่อ คือว่าหนูวิ่งออกมาจากห้อง แล้วมีกวางดาวตามมาข้างหลังค่ะ แล้วหนูก็ถูกเขาผลักลงค่ะ\" ฟ้าใสแกล้งทำอินโนเซ้นท์ ส่วนกวางดาว



    นั่งเงียบ



    \"จริงค่ะ หนูเป็นคนผลักเขาเองค่ะ\" กวางดาวพูดโดยไม่อยากให้เรื่องบานปลาย



    \"เธอยอมรับเเล้วนะ เกียรติการ เธอจะต้องถูกลงโทษนะ แต่จะเป็นไง ครูก็ไม่รู้\"





    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    ซาาาาาาาาาาาหวัดดีค่ะ เป็นเรื่องแรกนะคะที่เขียน



    -......- ยังงี้เเปลว่า นึกในใจ

    \".....\"  คำพูดค่ะ



    คงต้องฝากด้วยนะคะ













      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×