ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    When it finish?

    ลำดับตอนที่ #1 : I\'m vampire (ฉบับรีไรท์)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17
      0
      11 มี.ค. 48

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองของลิงน้อยจอมแสบ  เรื่องแรกคือเทพธิดาซาตานค่ะ  ถ้าสนุกหรือไม่สนุกก็ขอให้ช่วยกันเม้นท์มานะค่ะ



    เชิญอ่าน...........................





    ในยุคที่ยังมีเกี่ยวกับสิ่งเร้นลับมากมาย  สิ่งที่มนุษย์ไม่มีทางที่จะลุกขึ้นสู้และยุคที่มีเวทมนตร์คาถา



    ใครจะคิดว่าเมืองๆหนึ่งจะมีสงครามเกิดขึ้นทุกวี่ทุกวัน  สงครามระหว่างปีศาจ  ที่บัดนี้ยังไม่รู้ผล  แต่ไม่ช้ามันก็ต้องจบลง..........



    แล้วเรื่องราวของสงครามจะเป็นยังไงล่ะ?  ฝ่ายใดจะพ่ายหรือฝ่ายใดจะกำชัย  



    มาติดตามดูดีกว่า  โดยดูจาก...........



    สาวน้อยผมดำ  นัยน์ตาสีดำ  ผิวขาวซีด  ใบหน้างดงาม  ริมฝีปากแดงเหมือนกลีบกุหลาบแดงโดยไม่ต้องทาลิปสติก







    ฉันชื่อแอซรีรี  เบริซสัน เรียกสั้นๆว่าแอซ  อายุ 18 ปี  อาศัยอยู่ในคฤหาสน์ใหญ่คนเดียวโดเดี่ยวบนเขาสูง  ในเมืองชาโรริส



    ฉันที่ทุกคนคิดว่าเป็นสาวน้อยธรรมดา  ธรรมดาคนหนึ่ง  แต่จริงๆมันมากกว่านั้นหลายเท่านัก  เป็นสิ่งที่หลายๆคนไม่คาดคิด!



    ตอนนี้เป็นตอนกลางคืน  เวลาที่ฉันต้องลุกไม่ใช่นอนอย่างมนุษย์ธรรมดา





    ++++++++++++++++++++++++++





    หลังจากที่ดวงอาทิตย์ตก  ความมืดค่อยๆเข้าครอบคลุมทุกสิ่งทุกอย่าง  เว้นแสงจากดวงดาวและแสงจากดวงจันทร์



    สาวน้อยผมดำ  ผิวสีซีดก็ได้เดินขึ้นสู่ชั้นบนสุดของคฤหาสน์  ในคฤหาสน์นั้นมีแอซอาศัยอยู่คนเดียว  ทั้งๆที่คฤหาสน์ดูใหญ่พอที่จะจุครอบครัวได้หลายครอบครัวเลย



    ทางเดินไปนั้นมีแสงสลัวๆ  ไฟที่ส่องออกสีส้มๆ  ดูน่ากลัวและลึกลับ



    แอซเดินเข้าไปในห้องหนึ่งซึ่งเป็นห้องขนาดใหญ่โต  ตู้เสื้อผ้าไม้โอ๊คตั้งตระหง่านอยู่กลางห้อง  เธอเดินไปเปิดตู้แล้วเลือกเสื้อเกาะอกสีแดง  แจ๊กเก็ตหนังสีดำและกางเกงหนังขาสั้นเหนือขาสีดำ



    พอแต่งตัวเสร็จแล้ว  แอซก็เดินไปใกล้ๆกับกรอบรูปสีทองขนาดใหญ่  ภาพในกรอบคือรูปหญิงสาวใบหน้าสะสวยและสง่างามแฝงความอ่อนโยน  ผมสีดำถูกรวบขึ้นสูง



    ติ๊ด  ติ๊ด  ติ๊ด



    แอซใช้มือผลักไปที่อิฐที่โผล่ออกมาจากที่ซ่อนอยู่ข้างๆภาพ  แล้วภาพนั้นก็ค่อยๆเคลื่อนกลับด้าน  เผยให้เห็นอาวุธมากมาย  อาทิ  ดาบหลายขนาด  กริช  มีด  ปีนและเหล็กแหลม



    เธอหยิบดาบเล่มหนึ่งแล้วก็ปืนกระสุนเงินกระบอกใหญ่  อีกทั้งมีดสั้นสลักอาคมมาเก็บไว้กับตัว





    เอ๊ยด.........



    รูปภาพเลื่อนกลับเป็นรูปคนดังเดิม  สาวน้อยสวมรองเท้าบู๊ทยาวแล้วก้าวขาออกจากคฤหาสน์  ก่อนจะร่ายเวทเคลื่อนย้ายตน



    แล้วเธอก็ไปปรากฏหน้าปราสาทหลังใหญ่บนเขาลับ  ที่มนุษย์ไม่รู้หรือจะเรียกให้ถูกว่าไม่สามรถมองเห็นด้วยพลังเวทของปีศาจ!





    ++++++++++++++++++++++++++





    \"มีอะไร?  แอซรีรี\" เด็กหนุ่มผมสีออกแดงถาม



    \"แอซจะมาหาผู้เฒ่าจิงซ์  ให้แอซเข้าเถอะนะ  บิล\"  แอซพูดกึ่งขอร้อง



    \"ได้สิ  แต่อย่านานนัก  เดี๋ยวท่านผู้เฒ่าจะไม่ได้พักผ่อน\" บิลกล่าวก่อนจะเปิดประตู



    \"ขอบใจจ๊ะ\" แอซกล่าวพร้อมยิ้มให้เด็กหนุ่ม  เธอเดินขึ้นบันไดหันไปชั้นบน





    \"ก๊อก  ก๊อก  ก๊อก\"  



    แอซเคาะประตูแล้วเปิดเข้าไป



    \"หวัดดี  ปู่จิงซ์\" เธอเอ่ยทักเสียงใส



    \"มาทำไมล่ะ?  แอซรีรี  หลานรัก\" ชายชราที่นั่งอยู่บนรถเข็นในห้องทำงานกล่าวถามอย่างใจดี



    \"ก็มาอย่างที่มาทำบ่อยๆอ่ะ\" แอซพูด



    \"อ๋อ.....เชิญ\" ชายชรากล่าวแล้วหมุนล้อรถเข็นไปยังตู้หนังสือพร้อมพูดหยอกเล่น \"กลัวแพ้พวกนั้นหรอ?\"



    \"แอซชนะอยู่แล้ว\"



    \"คราวที่แล้วก็แพ้ไม่ใช่หรอ?\"



    \"เปล่านะ  แอซออมมือต่างหาก\"  เธอพูดพร้อมกับเดินไปที่ตู้หนังสือ



    \"เล่มสีขาวน่ะ\" ชายชราบอก



    แอซหยิบหนังสือเล่มสีขาวออกมา  พลันสร้อยคอจี้รูปพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวก็ตกลงมาในมือของเธอ



    \"คราวนี้แอซไม่แพ้แน่นอนเลย  มีสร้อยของแม่แอซอยู่ด้วย\"



    สร้อยคอเส้นนั้นเป็นสร้อยที่แม่ของแอซซึ่งเสียชีวิตไปแล้ว  ฝากปู่ของเธอเอาไว้  เวลาแอซใส่สร้อยเส้นนี้  แอซก็จะมีพลังเวทเพิ่มขึ้นมหาศาลเกือบเท่าตัว



    \"ขอให้หลานโชคดี  แอซรีรีหลานรัก\"



    แล้วแอซก็เดินออกมาจากห้องทำงานนั้น  เธอพร้อมที่จะไปสู้แล้ว......





    ++++++++++++++++++++++





    ฉันร่ายเวทเคลื่อนย้ายตัวเองมาโผล่ที่ทุ่งมรณะ  แหล่งทำสงครามยอดฮิต



    \"มาคนเดียวหรือครับ?  หนูแอซรีรี\"  เสียงผู้ชายที่เดินมาเป็นกลุ่มสิบคนพูด



    \"อย่ามาเรียกแอซว่าหนู  แอซโตแล้ว\" ฉันเถียง  ฉันไม่ค่อยชอบให้ใครมาคิดว่าฉันเป็นเด็กๆฉันโตแล้ว



    \"แล้วจะมีใครมาอีกหรือเปล่า?\"  ชายหนุ่มผมทองคนหนึ่งพูด



    \"ไม่มีแล้วล่ะ  จอห์น\" ฉันตอบ  จอห์นเป็นพวกเดียวกับฉันเอง  พวกเราทั้งสิบเอ็ดคนมารบกับพวกมนุษย์หมาป่า



    \"แล้วพวกมันมากันยัง?\" จอห์นถามฉัน



    \"แอซคิดว่า..........ว๊าย!\"



    ทันใดนั้นกระสุนพิเศษก็พุ่งมาทางฉัน  ฉันก้มตัวหลบแล้วมองไปที่ที่มาของกระสุน  ถ้าฉันโดนกระสุนนั้น  มีหวังได้ไปอยู่ในนรกไม่รู้ตัว



    \"เล่นโกงนี่  แอซไม่ชอบคนขี้โกงนะ\" ฉันโวยวายแล้วคว้าปืนกระสุนเงินออกมา  ถึงมันจะหนัก  แต่กระสุนเงินนี่แหละที่จะปราบพวกมนุษย์หมาป่าได้



    \"ปัง\"



    ฉันเหนี่ยวกันปืนเล็งไปที่ผู้ชายหนึ่งในสิบสี่ที่เดินออกมาจากที่ซ่อน  กระสุนเงินพุ่งด้วยความเร็วแสงไปที่ไหล่ของผู้ชายคนนั้น



    เขาส่งเสียงร้องออกมาแล้วกลายร่างเป็นมนุษย์หมาป่าวิ่งอย่างคลุ้มคลั่งมาทางฉัน



    \"ผลั่ว\"



    ฉันเตะก้านคอเจ้ามนุษย์หมาป่าแล้วกระโดดไปขี่คอมันก่อนจะเอาปืนจ่อที่หัว



    \"อย่าขยับนะ  เจ้ามนุษย์หมาป่า\" ฉันกล่าวแล้วง้างไกปืน  กระสุนเงินกำลังจะออกมาอวดโฉม......



    แต่มันก็ไม่ได้ทำตามคำสั่ง  มันใช้กรงเล็บมาจับตัวของฉันยกขึ้น



    \"โอ๊ย!  เจ็บนะ   แก...อย่าอยู่เลย!\" แล้วฉันที่ถูกมันจับอยู่ก็ใช้ปืนยิงไปที่กลางแสกหน้าของมัน



    ไม่ตายก็เลี้ยงไม่โตแล้วล่ะ  งานนี้



    \"ปัง\"



    กระสุนยิงโดนปั๊บ  ร่างของมันก็นอนกองแล้วร่างก็กลายเป็นมนุษย์ ( ขออธิบายนะค่ะ  พอมันโดนจัดการแล้วเป็นมนุษย์  แต่มันยังไม่ได้เป็นแบบถาวรนะ  แบบว่าพอจะแปลงร่างอีก  ก็แปลงได้ )



    \"เอซโวฮัม  เอลัมซิตตร้า\" ฉันร่ายเวทให้มนุษย์หมาป่าตนนั้นกลายเป็นมนุษย์ธรรมดาโดยถาวร



    เสร็จไปหนึ่ง  เหลืออีกสิบสาม>>



    ฉันคิดแล้วมองไปที่มนุษย์หมาป่าสองตัวที่วิ่งตรงมาทางฉัน



    \"ผลั่ว\"



    ฉันดีดตัวลอยขึ้นสูงแล้วกางขาเตะมันทั้งสองตัวที่คอพร้อมกัน  แล้วคว้าปืนกระสุนเงินยังใส่หัวมันทั้งสองตัว  ก่อนจะร่ายเวทอันเดิม



    มนุษย์หมาป่าทั้งสองก็กลายเป็นมนุษย์ไร้พิษสง







    จอห์นที่กำลังสู้โดยใช้มีดเงินสามเล่มปาไปใส่มนุษย์หมาป่าทั้งสามตัวก่อนจะเตะกระหน่ำ  ซ้ำด้วยหมัด  ตวัดด้วยขา  แล้วร่ายเวท....





    ง่า......ขี้เกียจสู้แล้ว  ไปดีกว่า  ฉันคิดแล้วทำท่าเดินไปที่พุ่มไม้(ไปแอบ)





    \"จะหนีไปไหน?  แอซรีรี  หลานสาวคนสวยคนโปรดของผู้เฒ่าสจิงซ์  ตาแก่ขาหัก\"



    \"มาว่าปู่ของแอซได้ยังไง?  บังอาจ!\" ฉันชี้หน้าด่าเด็กหนุ่มหน้าตาดี  ผมสีฟ้าที่มาว่าฉันและปู่สุดที่รัก



    \"มีปากซะอย่าง\"  มันพูด



    โห  กวนบาทาจริงนะ  เดี๋ยวแม่จะเอาให้ตาย!



    ไม่คิดเปล่าพลางใช้ขาเตะเสยคาง  แต่.....



    \"หมับ\"



    มันจับขาของฉันไว้  ฉันก็ค้างอยู่ท่านั้น



    \"ปล่อยขาแอซนะ  ปล่อยเลย\" ฉันพูดโวยแล้วแอบเอามือไปหยิบมีดสลักลงอาคม



    \"เรื่องอะไรจะปล่อย\" มันพูดแบบไม่รู้ชะตากรรมของตัวเอง>>



    \"ไปลงนรกซะ\"



    แล้วมีดสลักก็ปลักลงที่กลางหน้าอกข้างซ้ายของเด็กหนุ่มผมฟ้า  นัยน์ตาสีเหลืองทันที  เด็กหนุ่มล้มลงไป



    \"เอซโวฮัม  เอลัมซิตตร้า\" ฉันร่ายเวทให้เด็กหนุ่มคนนั้นกลายเป็นมนุษย์ธรรมดาและจะต้องเป็นโดยถาวร  



    ++++++++++++++++++++++++



    +++++++++++



    ++++



    เดี๋ยวตอนที่สองจะตามมาค่ะ  แต่ลิงแต่งสด  มันก็เลยอาจจะช้าไปมากหน่อย

































    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×