ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    5 หนุ่มสุดแสบ Vs 5 สาวสุดฮอต

    ลำดับตอนที่ #1 : เจอกันก้อมีเรื่องซะแล้ว

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9
      0
      7 มี.ค. 48

    วันแรกของการมาเรียน ณ โรงอาหารของโรงเรียน







    \"ดียัยแพร\" นัททักแพร ด้วย สีหน้าสีหน้าที่ยิ้มสุดๆ







    \"ดียัยนัท\" แพรทักนัท แล้วทำสีหน้าจะถามว่าเปงอะรัย







    \"นัทเปงอะรัยอะ วันนี้เหงยิ้มจนปากจะฉีกถึงหูอยู่แล้ว\" แพรถามด้วยอาการเปงห่วงเพื่อน







    \"อ๋อ เราอะไม่เปงรายหรอก ที่เราอารมดีอะเพราะว่า พี่ชายเราอะที่ไปเรียนต่อเมือง

    นอกอะ จามาเรียนที่นี่\" นัทพูดด้วยความตื่นเต้น







    \"อะรัยนะ!!!\" แพร มาย แนน ฟิน พูดพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย







    \"พวกแกฟังไม่ผิดหรอก พี่ของเราจะมาจิงๆ ต่อที่นี่มอ5\" นัทตอบด้วยอาการสงสัยจากสีหน้าของเพื่อนๆ







    \"ก้อดีอะสิ พี่แกมาเรียนด้วย จะด้ายคอยดูแลแกงัย ไม่หั้ยไอพวกแมงวันมาตอมได้\" ปรางบอกด้วยอาการดีจัยกับเพื่อน







    \"จาบ้าหรอแก ฉั้นอะดูแลตัวเองได้ ถ้าฉันดูแลตัวเองไม่ได้แล้วจามาเปง หัวหน้ากลุ่มได้งัย\" นัทตอบด้วยอาการกวนนิดๆใส่ปราง







    \"ชั่ยแล้วนัท เราเหงด้วยกะไอปรางมันนะ จาได้ไม่มีไอพวกแมงวันมาตอมกะ แล้วอีกอย่าง บ้านฉันก้ออยู่ไม่ไกลจากบ้านแกเท่าไหร่ งั้นฉันกลับกะแกด้วยเลยก้อด้าย

    นะ\" แพรบอกด้วยอาการดีจัยที่ไม่ต้องขับรถกลับเอง







    \"นี่แกหั้ยมันน้อยๆหน่อยนะ ^_^\" นัทตอบด้วยน้ามเสียงมีฟามสุข







    \"แล้วนี่แกอีก2คนจะมั่ยดีจัยหรองัยที่เพื่อนเรามีพี่ชาย/คนดูแลก้อว่าได้ ไม่หั้ยแมงวันมาตอม\" แพรพูดด้วยอาการงงกะเพื่อนตัวเอง







    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@





    ตัดมาที่สนามบาสหน้าโรงเรียน





    \"ดีหวะไอพีท\" เอบอกด้วยอาการ^_^(ดูออกมั้ยเอ่ย)





    \"ดีหวะเอ\" พีททักกลับด้วยสีหน้าไม่ค่อยมีอารมเท่าไหร่





    \"เห้ย!! พวกเรา คืนนี้นี้ปัยไนท์พลับกันมั้ยหวะ\" บอยถาม (อายุถึง18แล้วหรอน้องเอ๋ย ผู้แต่งค่า)





    \"เออ ก้อดีเหมือนกานหวะ ด้ายปัยปล่อยความเครียดในนั้น\" จุลบอกด้วยอารมที่เซ็งๆ





    \"เออ ข้าก้ออยากปัยเหมือนกานหวะ\" สีหน้าเหมือนจุล





    \"เห้ย วันนี้พวกเอ็ง เปงรายกานหมดว้า\" เอถามด้วยอาการเปงห่วงเพื่อน





    \"เงียบเหอะหน่ารำคาน!!!!!!\"พีท จุล อาร์ท บอย พูดพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมายกันเลย





    \"เออ ข้าเงียบก้อได้หวะ\" เอพูดด้วยสีหน้าเซ็งๆ วันนี้เปงอารายเนี่ย 5หนุ่มเราเซ็งทั้งกลุ่มเลยยยยยยย





    กริ้งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง !!!!!~เสียงออดในโรงเรียนดังขึ้ง เมื่อทั้ง2กลุ่มของเราได้ยินก้อเดินเฉื่อยๆขึ้นบนอาคารเรียน พอถึงห้องเรียน 5สาวของเราเดินเข้าปัยนั่ง  แล้วก้อวางแผนโดดเรียนวิชาที่อาจารสมศักดิ์ว่า จะไปทางไหนดี





    \"เห้ย ไอนัทคราวนี้จาโดดไปที่ไหนอีกหวะ\" แพรถามนัท





    \"ไปที่ เซนปิ่น แล้ว กลางคืนต่อที่ไนท์คลับดีไหมหวะ\" นัทถามด้วยอาการอยากไป  





    \"เออ ความคิดดีหวะ\" ปราง แพร มาย แนน ตอบด้วยอาการอยากหั้ยเวลานี้มานถึงจิงๆ





    กริ้งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง ออด พักกลางวันดังขึ้น!!!!!!!!!!!~~~~~~~~





    \"งั้น พวกเราโดดคาบต่อปัยเลยดีกว่า จาได้ปัยซื้อชุดกัน\" แพรบอกทุกคนนัยกลุ่ม





    ปั้งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง~~~~~~~~~!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!~~~~~~~~!!!!!!!!!!!@@@





    \"โอ๊ย!!!! เจ็บนะเว้ยยยยย\" นัทตอบด้วยอารมฉุนกึก





    \"นี่เทอเดินหั้ยมันระวังมากกว่าดีไม่ได้หรองัย\" จุลบอกด้วยอารมฉุนเช่นกัน





    \"นายควรที่จะขอโทดฉั้น เพราะนายชนฉั้น\" นัทบอกด้วยน้ำเสียงโกด





    \"เทอนั่นแหละยัยเซ่อ ควรขอโทดฉันมากกว่า\" จุลพูดแบบต้องการคำขอโทดของนัทจนได้





    \"นี่ไอจุล แกก้อขอโทดน้องเค้าปัยดิหวะ อย่าเรื่องมากนักเลย\" พีทพูดกับจุล ด้วยอาการที่ไม่อยากหั้ยมีเรื่องมาก





    \"เออ แค่ครั้งนี้ครั้งเดียวนะเว้ย\" จุลพูดด้วยสีหน้าไม่พอจัยนัท





    \"ยัยเซ่อเทอจะหั้ยฉันชดชั้ยอารายหั้ย\" จุลพูดด้วยน้ำเสียงกวนๆ





    \"ได้เลย ฉันจะหั้ยนายวิ่งรอบสนามบอล10รอบ\" นัทพูดแบบเอาจิง (โหนางเอกเรา จาผ่อนหั้ยหน่อยก้อมะได้ โหดเจรงๆ)





    \"ตางั่ง นายมะสิดอารายมาเรียกฉันว่า ยัยเซ่อ ห๊ะ\" นัทถามด้วยอารมโกดนิดๆ





    \"แล้วเทอละยัยเซ่อ มีสิดอารายมาเรียกฉันว่า ตางั่ง ห๊ะ\" จุลย้อนกลับ





    \"นี่พอทั้ง2คนนั่นแหละ ปัยด้ายแล้ว ไอจุล\"พีมรีบห้ามทับก่อนที่จะมีเรื่องมากไปกว่านี้

    @@@@@@@@@@@@@@--------------------------------------------------@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

      

    ช่วยนู๋นกเม้นๆกานหน่อยนะคะ เปงมือหมั่ยอ่าคะ ถ้ามีอะรัยมะถูกต้องหรือมะสมควรเขียนก้อมาบอกกันได้นะคะ

    แล้วพรุ่งนี้นู๋นก จามาอัพใหม่นะคะ ขอบคุงค่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×