ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ส่งใจมาเชื่อมรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : วันแรกก็เจอเรื่องซะและ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19
      0
      21 ต.ค. 46

    “ใครน่ะ?  คุณเป็นใครคะ” ฉันเอ่ยขึ้นเมื่อเห็นชายหนุ่มคนหนึ่งยืนอยู่  ฉันพยายามเดินเข้าไปใกล้ๆเพื่อที่จะได้มองหน้าของเขาชัดๆ นั่นไง ฉันเห็นเขาแล้ว เขาเปนผู้ใหญ่วัยกลางคน เขายิ้มให้ฉันด้วยแหล่ะ ทำไมเขาถึงยิ้มอ่อนโยนนักนะ “เดี๋ยวไปสายนะลูก” ลูกหรอ ทำไมเขาถึงเรียกฉันอย่างนั้นนะ “คุณลุงเป็นใครคะ”  ก็อกๆๆๆๆๆๆๆๆ “กี้ๆๆๆ ตื่นได้แล้ว 8โมงจะครึ่งอยู่แล้วนะ” พรวด ฉันลุกขึ้นจากเตียงทันที ก็เพราะวันนี้ต้องตื่นแต่เช้าน่ะสิ ทำไมน่ะหรอ ก็เพราะวันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรก แถมฉันยังเป็นเด็กใหม่เสียด้วย ฉันรีบลุกอาบน้ำแต่งตัวทันที “พี่กวางอ่ะ ปลุกช้า ง่ำๆๆ”ฉันพูดไปพลางหยิบขนมปังใส่ปาก แล้วสวมถุงเท้าไปด้วย “อะไรกัน เทอนั่นแหละตื่นสายเอง มาโทดคนอื่นเขา พี่เป็นเดกมหาลัยก็ต้องตื่นเวลานี้อยู่แล้ว” “จ้า.....พ่อเดกมหาลัย เอาเป็นว่าพี่ไปสตาร์ทเครื่องรอดีกว่า เดี๋ยวกี้ตามไป” “จ้า.....คุณนาย” “บ้า!”ฉันว่าตามหลังพี่ชายไป เมื่อขึ้นไปในรถ “เออ เมื่อเช้ากี้ฝันถึงลุงคนนั้นอีกแล้ว คราวนี้เขาเรียกกี้ว่าลูกด้วยแหล่ะ” พี่กวางหันมามอง “หรอ” “พี่กวางคะ พ่อเราหน้าตาเป็นยังไงหรอ” “ถึงแล้วจ๊ะ ไว้วันหลังค่อยคุย กันนะ” ..........แล้วฉันก็ลงจากรถไปตามระเบียบ ทำไมนะ เวลาคุยเรื่องพ่อทีไร พี่กวางต้องเปนอย่างนี้ทุกทีเลย ตาแก่บ้า ใช่แล้วค่ะ พ่อกี้เสียไปตั้งแต่กี้ยังเดกๆ กี้ยังไม่เคยเหนหน้าพ่อด้วยซ้ำ เอ๊ะ ว่าแต่เราจะไปที่ไหนดีล่ะเนี้ยตึกไหนก็ไม่รู้ ห้องอะไรก็ไม่รู้ ทำไงดีเนี้ย “โอ้ย!” ใครกันนะมาชนซะแรงเลย “ใยบ้า ขวางทางจิงๆเลย” “ใครกันใยบ้า มาชนคนอื่นแล้วยัง....” เอ๊ะ ใส่ชุดฟอร์ม รร.นี้นิ่ อาจจะช่วยเราได้ “เอ่อ......คือว่า” “เป็นเดกใหม่หรอ แล้วยังมาเข้า รร สายอีกนะ” นายก็มาสายเหมือนกันแหล่ะ “หน้าตาอย่างนี้ไม่น่าเข้ามานะ เหนแล้วเซง”  “ผัวะ! เกิดมาไม่สวยแล้วผิดตรงไหนยะ”  ฉันต่อยเขาไปเต็มแรง แล้ววิ่งหนีออกมาทันที “ผู้ ญ อะไรมือหนักชะมัด”  ....อะไรกันเนี้ย เรากลายเป็นผู้ ญ ใจร้อนขนาดนี้ไปได้ไง แต่ก็ช่างมันเถอะ นายนั่นก็ดันปากเสียเอง ไปที่ห้องประชาสัมพันธ์ดีกว่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×