ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Resident Evil : กำเนิดไวรัสสยองโลก

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 4 : Let\'s Fights.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 214
      1
      8 มี.ค. 48

    ตอนที่ 4 : เริ่มสู้



    **************

    ณ ห้องวิจัยที่ 1

    **************



    ริวและลีอองก็ได้เดินมาถึงที่ห้องวิจัยที่1



    \"โห ยาเคมีอะไรบ้างเนี่ย มันเยอะจริงๆ\"ลีอองพูด



    \"เราว่ามันน้อยไปสำหรับพวกนักวิจัยนะ\"ริวพูด



    \"นั่นน่ะสินะ\"ลีอองพูด



    \"เดินไปเรื่อยๆละกัน\"ริวพูด

    มีซอมบี้1ตัวโผล่ออกมาจากที่ใต้โต๊ะ มันออกมากัดที่ขาของลีอองอย่างเร็ว



    \"ออกไปไกลๆเลยไป\"ลีอองตะโกนขึ้นพร้อมกับเตะหัวของซอมบี้ตัวนั้นกระเด็นไป



    \"เจ็บมากไหม\"ริวถามลีออง



    \"เจ็บไม่เจ็บมาลองโดนเอาเองแล้วจะรู้ เลือดมันไหลไม่หยุดเลยนะเนี่ย\"ริวตอบอย่างไม่ค่อยพอใจ



    ตุ๊บ!...ตุ๊บ!...



    \"จะเจอกับตัวอะไรอีกล่ะทีนี้\"ลีอองพูด



    \"ไม่หรอกมั้ง แต่ตอนนี้มันอยู่ที่กระจกด้านหน้าแล้วและมันก็กำลังจะพังลงมา\"ริวพูดพร้อมกับเริ่มถอยออกมา



    สัตว์ประหลาดตัวนั้นมันชื่อ ฮันเตอร์(Hunter) ฮันเตอร์เป็นสัตว์ชีวภาพ ซึ่งเกิดจากเอา ไวรัส ที ฉีดลงในเนื้อเยื่อของสัตว์ (อย่างไข่กบ) แล้วผสมกับเซลล์ของมนุษย์ ทำให้เกิดการกลายพันธุ์แล้วก็กลายมาเป็นฮันเตอร์ มันมีรูปร่างที่คล้ายกับกบมากแต่ว่ามันมีขนาดใหญ่กว่ามาก ฮันเตอร์บางตัวอาจจะใหญ่เท่าคนหรือใหญ่กว่านั้นอีก



    เพล้ง!...เสียงกระจกแตก



    \"มันมาแล้ว ยิงมันเลย\"ลีอองพูดแล้วเขาก็ชักปืนMp5ของเขาขึ้นมายิงมันอย่างไว



    ปัง!...ปัง!...ปัง!...

    เสียงปืนของลีอองดังขึ้น



    \"ฮะฮ่า เสร็จเรา\"ลีอองพูด



    \"เราว่าไปกันเถอะนะ\"ริวพูด



    *********

    ห้องวิจัยที่2

    *********



    เมื่อทั้ง2มาถึงที่ห้องวิจัยที่2 มันอยู่ข้างหน้าลิฟท์พอดี

    ปิ้ง!เสียงลิฟท์ดังขึ้น



    \"นายไปกดลิฟท์เหรอ\"ริวถามลีออง



    \"เปล่านะ เราไมได้ยุ่งกับมันเลย\"ลีอองพูด

    แล้วหลังจากนั้น...ประตูลิฟท์ก็ได้เปิดขึ้น มีซอมบี้จำนวน10กว่าตัวโผล่ออกมากัดลีอองอย่างเร็ว



    \"อ๊าก!!! ริวช่วยเราด้วย\"ลีอองตะโกน



    \"ไม่ต้องห่วง\"ริวพูดพร้อมกับชักปืนขึ้นมายิงอย่างเร็ว

    แต่ว่า...มันไม่ทันแล้วลีอองถูกพวกซอมบี้กัดตาย



    \"อ๊าก!!!ออกไปจากขาของชั้นเดี๋ยวนี้นะ\"ริวตะโกนขึ้นเพราะได้มีซอมบี้2ตัวคลานออกมาจากใต้โต๊ะทำงานมากัดที่ขาของ

    ริวจึงใช้ปืนยิงใส่ซฮมบี้2ตัวนั้นและพวกที่ออกมาจากลิฟท์



    \"อย่าหวังว่าจะได้ฆ่าฉันนะ\"ริวพูด

    ขณะที่เขากำลังยิงอยู่นั้น ฮันเตอร์ก็ได้พังกระจกเข้ามาในห้องที่ริวอยู่



    \"เวรแล้วไงทีนี้\"ริวพูด ตอนนี้เขาทำอะไรไม่ถูก

    ฮันเตอร์ได้กระโดดเข้ามากัดที่ต้นคอของริวอย่างแรง



    \"ออกไปไกลๆเลยไป\"ริวผลักฮันเตอร์ออกไปพร้อมกับใช้ปืนยิงใส่ฮันเตอร์ตัวนั้น

    แต่...เขายิงไม่โดนมันสักนัดและอีกอย่าง...



    \"ซวยแล้วล่ะ กระสุนหมด\"ริวพูดออกมา

    ซอมบี้ก็เดินเข้ามาที่หลังของเขาเรื่อยๆ



    \"จบกันล่ะทีนี้\"ริวพูดแล้วเขาก็หยิบปืนพกออกมายิงทีหัวของเขาเอง



    \"ไม่เอาดีกว่า\"ริวพูดพร้อมกับยิงปืนไปที่ซอมบี้

    แต่ฮันเตอร์ที่อยู่ข้างหลังของเขากระโดดเข้ามาใช้เล็บอันแหลมและคมแทงริวอย่างเร็ว



    \"ลาก่อน โลกที่สวยงาม\"ริวพูดแล้วเขาก็สิ้นใจลง



                                                                                                                                                      โปรดติมตามตอนต่อไป...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×