ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Resident Evil : กำเนิดไวรัสสยองโลก

    ลำดับตอนที่ #2 : Character Files

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 653
      4
      7 มี.ค. 48

                                                                            ตัวละครสำคัญ



    ชื่อ                    : เรน มาแชล (Rain Marshall)    อายุ    : 21 ปี

    สังกัด                : อัมเบรล่า(Umbrella)        ส่วนสูง    : 169 ซม.

    กรุ๊ปเลือด           : AB                น้ำหนัก    : 49.5 กก.

    ตำแหน่ง            : หัวหน้าผู้รักษาความปลอดภัย        เพศ    : หญิง

    ความสามารถ      : การต่อสู้ในระยะประชิดละการใช้ปืน     

    อุปนิสัยทั่วไป

                    เรนเป็นคนที่มีนิสัยขี้โมโหแต่ว่าหายเร็ว เธอชอบการไปเที่ยวมาก ที่อยู่ของเธอนั้นอยู่ที่อัมเบรล่า แต่ว่าเธอไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นกับสถานีวิจัยของอัมเบรล่า เธอเกลียดคนที่เอาแต่ใจตัวเองมากที่สุด เรนมีความรักเพื่อนมาก แต่เธอก็เป็นแบบพวกแรงมาแรงไปอยู่เสมอ คือ ถ้าใครทำอะไรกับเธอไม่ดีเธอก็จะทำกลับอย่างไม่สนใจว่าคนที่ทำเธอจะเป็นยังไง



    ชื่อ                   : อลิซ แชมเบอร์(Alice Champers)          อายุ           : 20 ปี

    สังกัด                : Alpha Team                                     ส่วนสูง       : 165.5 ซม.

    กรุ๊ปเลือด           : A                                                    น้ำหนัก       : 47 กก.

    ตำแหน่ง            : ลูกน้องในทีมอัลฟ่า                              เพศ           : หญิง

    ความสามารถ      : การใช้ปืนและการปฐมพยาบาล

    อุปนิสัยทั่วไป

                    อลิซเป็นคนที่กล้าหาญเกินเหตุไปหน่อย เธอมีจิตใจเด็ดเดี่ยวมาก แต่กลับกันที่ว่าเธอเป็นคนที่ใจเย็นและรอบคอบอยู่เสมอ      อลิซทำงานให้กับหน่วยสตาร์(S.T.A.R.S.) เธอถูกส่งมาเพื่อให้นำข้อมูลไปให้กับหน่วยงานของเธอ เธอจึงมีหน้าที่มากกว่าคนในทีมเกือบทุกคน



    ชื่อ                    : จิม บูลเบอร์(Jim Blueber)                    อายุ          : 22 ปี

    สังกัด                 : Alpha Team                                     ส่วนสูง      : 179 ซม.

    กรุ๊ปเลือด            : A                                                    น้ำหนัก      : 59 กก.

    ตำแหน่ง             : หัวหน้าทีมอัลฟ่า                                 เพศ           : ชาย

    ความสามารถ       : การต่อสู้ในทุกรูปแบบและการสื่อสาร

    อุปนิสัยทั่วไป

                    จิมเป็นผู้ชายที่มีเลือดร้อนอยู่ในตัวและชอบทำตัวเป็นพระเอกอยู่เสมอ เขาชอบประมาทในสิ่งต่างๆจนบางครั้งทำให้เขาเกือบไม่รอด ช่วงหลังเขาจึงมีความระมัดระวังอยู่ตลอดเวลา จิมออกจะซื่อๆหน่อยๆ แต่เขามีความเชี่ยวชาญในด้านการใช้คอมพิวเตอร์ในระดับเซียน  จิมรักการจีบสาวเป็นชีวิตจิตใจ



    ชื่อ                     : เจนิเฟอร์ แม็ท(Jennifer Mat)              อายุ          : 22 ปี

    สังกัด                  : Alpha Team                                   ส่วนสูง       : 175 ซม.

    ตำแหน่ง              : ลูกน้องในทีมอัลฟ่า                           น้ำหนัก      : 55 กก.

    ความสามารถ       : การต่อสู้ในทุกรูปแบบและการค้นหาร่องรอยต่างๆ

    อุปนิสัยทั่วไป

                    เจนิเฟอร์เป็นคนที่ใจเย็น ค่อยเป็นค่อยไปแต่ถ้ามันจำเป็นจริงๆเลือดของเขาก็จะร้อนขึ้นมาทันที เจนิเฟอร์เป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงแต่ในบางครั้งเขาก็เกิดอาการขี้กลัวขึ้นมา เจนิเฟอร์ถนัดในการค้นหาเบาะแสต่างๆมากมาย



    ชื่อ                     : แม็ทธิว (ไม่ทราบนามสกุล)                 อายุ          : 25 ปี

    สังกัด                  : อัมเบรล่า(Umbrella)                         ส่วนสูง       : - ซม.

    ตำแหน่ง              : หัวหน้าฝ่ายวิจัย                                 น้ำหนัก      : - กก.

    ความสามารถ       : -

    อุปนิสัยทั่วไป

                   แม็ทธิวเป็นคนที่เงียบขรึม เขาจะไม่ค่อยพูกกับใครสักเท่าไหร่นัก นอกจากจะจำเป็นจริงๆเขาถึงจะพูด ไม่มีใครรู้ว่าเขารอดจากเหตุการณ์ตายหมู่ในบริษัทอัมเบรล่าได้อย่างไรและอีกอย่างที่ไม่ใครรู้ก็คือทำไมเขาต้องทำตัวหลบๆซ่อนๆอยู่เสมอ เหมือนกับว่าเขามีความลับอะไรบางอย่าง







                    ในตอนต่อไปนี้ จะเป็นการดำเนินเรื่องไปเรื่อยๆจนจบ

    ขอให้ทุกคนช่วยกันติดตามหน่อยนะคร๊าบบบบบบบบบบบบบบบ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×