ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Resident Evil : กำเนิดไวรัสสยองโลก

    ลำดับตอนที่ #12 : Chapter 11 : The way to Escape.

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 268
      0
      20 มี.ค. 48

    ตอนที่ 11 : ทางที่จะนำไปสู่ทางออก



                     หลังจากที่แม็ทธิวตายแล้วนั้น อลิซกับเจนิเฟอร์ก็ได้วิ่งมาพักอยู่ที่ห้องวิจัยที่3



    \"เหลือเวลาอีก15นาทีเท่านั้นนะ สถานีวิจัยที่นี่จะระเบิด\"เจนิเฟอร์บอกกับอลิซ



    \"แล้วเราจะรออะไรอยู่อีกล่ะ\"อลิซพูดแล้วเธอก็รีบวิ่งไปที่ทางออก



    \"รอด้วยสิ\"เจนิเฟอร์พูดแล้วเขาก็วิ่งตามอลิซไป



    เพล้ง!!!โครม!!!

    เสียงของพวกซอมบี้พังประตูกระจกออกมาเพื่อที่จะมากินทั้ง2คน



    \"รีบไปกันเร็ว!!!\"อลิซพูด



    ระหว่างทางที่ทั้ง2วิ่งมานั้น พวกซอมบี้ก็ได้เริ่มทยอยกันออกมาจากที่ห้องวิจัย พวกมันวิ่งตามทั้ง2คนไปตามทางเรื่อยๆ



    แต่เมื่อทั้ง2วิ่งมาถึงที่ทางออก ปรากฏว่าไทแรนด์ได้โผล่มาออกมาจากเพดานด้านบนลงมาอยู่หน้าทางออกจากสถานีวิจัย



    ไทแรนด์ได้เข้ามาตบอลิซกระเด็นไปกระแทกกับฝาผนังอย่างแรง เจนิเฟอร์จึงวิ่งเข้าไปช่วยแต่ได้โดนไทแรนด์สะกัดขาทำให้เขาล้มลงไปนอนอยู่กับพื้น เจนิเฟอร์ได้หยิบปืนขึ้นมายิงใส่ไทแรนด์แต่พอยิงไปได้7นัดแล้วนั้น ปรากฏว่ากระสุนปืนของเจนิเฟอร์เกิดหมดขึ้น



    \"เวรแล้วไงล่ะ!!!\"เจนิเฟอร์พูดออกมา



    \"มันต้องมีอีกทางสิ\"อลิซพูดปลอบเจนิเฟอร์แต่มันไม่ได้ทำให้เจนิเฟอร์มีกำลังใจขึ้นเลยแม้แต่นิด



    ไทแรนด์ได้เข้ามาใกล้ทั้ง2ทีละนิดๆ



    \"อย่าคิดจะมาทำอะไรกับอลิซนะไอ้สัตว์ประหลาดบ้า!\"เจนิเฟอร์พูดขึ้น



    แต่ตอนนี้ไทแรนด์ได้เข้ามาใกล้อลิซและเจนิเฟอร์มันปัดตัวอลิซให้ไปอยู่ที่อีกมุมหนึ่งของห้องแล้วมันก็ใช้เล็บอันแหลมคมของมันฟาดเข้าที่แขนของเจนิเฟอร์อย่างจัง แต่โชคยังช่วยที่เจนิเฟอร์โดนแค่เฉี่ยวไป

    อลิซเห็นกล่องเก็บปืนอยู่ที่ข้างๆตัวของเธอ

    เธอจึงลองเปิดกล่องแล้วค้นดู หรากฏว่ามีปืนบาซูก้าบรรจุอยู่ภายใน



    ไทแรนด์เริ่มจับคอของเจนิเฟอร์ขึ้นมาบีบ เท้าของเจนิเฟอร์ลอยอยู่เหนือพื้น



    \"ตายซะเถอะ\"อลิซพูดแล้วเธอก็ยิงบาซูก้าไปโดนที่หน้าของไทแรนด์

    ชิ้นส่วนที่หน้าของไทแรนด์นั้นกระจุยกระจายเต็มไปทั่วห้อง



    \"เป็นไรมากไหม\"อลิซถามเจนิเฟอร์



    \"ไม่หรอกน่า ขอบใจเธอมากนะ\"เจนิเฟอร์



    \"ไม่เป็นไร\"อลิซพูด



    \"รีบไปกันเถอะ\"เธอพูดอีกครั้งแล้วเธอก็วิ่งออกไปที่ทางออกอย่างรวดเร็ว

    แต่พอเธอเปิดประตูออกไปเสร็จแล้วนั้น

    ก็ได้มีพวกนักวิจัยที่ใส่ชุดสีขาวมาจับกุมเธอและเจนิเฟอร์เอาไว้

    อลิซพูดพยายามขัดขืนแต่ก็ไม่สามารถที่จะต้านได้เพราะกำลังของพวกนักวิจัยเยอะกว่า



    \"คนๆนี้ติดเชื้อ รีบเอาเขาไปจับเข้าโปรเจ็คลับของเราได้เลย\"1ในนักวิจัยชุดขาวพูดถึงเจนิเฟอร์



    \"แต่!!!...\"อลิซตะโกนขึ้น



    \"จับตัวเธอเอาไว้ แล้วกักบริเวณเธอไว้ด้วย\"นักวิจัยคนนั้นพูด



    ******************************************************************************************

    3วันต่อมา



    \"มันเกิดอะไรขึ้นกับฉัน แล้วฉันอยู่ที่ไหนกัน\"อลิซพูด



    รอบๆตัวของเธอเต็มไปด้วยสิ่งของต่างๆมากมาย คล้ายๆกับหลอดอะไรบางอย่างติดอยู่รอบตัวเธอ



    \"เราต้องรอดไปให้ได้\"



    จบแร้ว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×