ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ** @+ของขวัญและความรักจากมัลฟอย+@ **

    ลำดับตอนที่ #1 : ** @+ Chapter one +@ **

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 37
      0
      16 ต.ค. 46

    [:\"*\":] - [:\"*\":] ~ ของขวัญและความรักจากมัลฟอย ~ [:\"*\":] - [:\"*\":]





    บทที่ หนึ่ง  +++



    เช้าวันนี้เฮอร์ไมโอนี่ไปอ่านหนังสือเหมือนเดิม และก็มีคนมาทักเธอ



    \" เฮ้ - - เกรนเกอร์ \"



    เสียงเขาฟังดูคุ้นหู พอเธอหันไปก็เจอ...



    มัลฟอย!!!



    มัลฟอยเอาหน้าเข้ามาใกล้เธอจนเกือบจะชิดกัน เฮอร์ไมโอนี่ถอยกรูด เธอแหวใส่เขา



    \" มัลฟอย! ทำอะไรของเธอเนี่ย มีอะไรก็สะกิดเรียกแบบคนปกติสิ \" เฮอร์ไมโอนี่หน้าเป็นสีชมพู มองหน้ามัลฟอย



    \" มานี่หน่อยสิ \" เขาพูดดึงตัวเฮอร์ไมโอนี่ให้ออกมาจากห้องสมุด



    \" นี่จะพาไปไหนน่ะมัลฟอย ฉันเจ็บแขนนะ \" เฮอร์ไมโอนี่แหวใส่เขา มัลฟอยพาเธอมาหยุดอยู่หน้าหอสลิธิลิน



    \" เออ - - ฉันรู้มาจากวีสลีย์ว่า พรุ่งนี้เป็นวันนี้เกิดเธอ - - \" มัลฟอยพูดตะกุกตะกัก \" นั่นแหละ - - พรุ่งนี้เธอมาหาฉันที่หอนะ รหัสผ่านคือ จอมมาร \" มัลฟอยพูด



    เฮอร์ไมโอนี่ขมวดคิ้วเงยหน้ามองมัลฟอย \" แล้วทำไมฉันถึงต้องมาหาเธอตอนเที่ยงคืนด้วยล่ะ \" เธอร้อง และหมุนตัวเพื่อจะเดินกลับไปยังหอกริฟฟินดอร์ แต่สองมือของมัลฟอยตะหวัดออกมารวบตัวเธอ  แล้วเอามือหนึ่งปิดปากเฮอร์ไมโอนี่ไว้



    เฮอร์ไมโอนี่ตกใจ พยายามจะดิ้นให้หลุด แต่ไม่สำเร็จ มัลฟอยหยิบไม้กายสิทธิ์ออกมาจ่อที่คอของเฮอร์ไมโอนี่ แล้วขู่ว่า

    \" ถ้าเธอไม่มานะ ชีวิตของเจ้าพอตเตอร์กับวีสลีย์จะต้อง ดับดิ้น !!! \" พูดจบ เขาเป่าลมที่หูของเธอเบาๆ เฮอร์ไมโอนี่สะดุ้งเฮือก แต่เธอเชื่อเขาสนิท  ( โง่นี่...... )



    \" เข้าใจแล้วนะ \" มัลฟอยถาม เฮอร์ไมโอนี่พยักหน้าเร็วๆ

    \" ถ้าเข้าใจแล้ว ก็ไปได้อย่าลืมล่ะ \" มัลฟอยพูดและปล่อยเฮอร์ไมโอนี่ เธอมองหน้าเขาอย่างสงสัย ก่อนจะออกวิ่งไปยังหอกริฟฟินดอร์ เมื่อกลับมาถึงหอเฮอร์ไมโอนี่เห็นแฮร์รี่กับรอนกำลังเล่นหมากรุกพ่อมดกันอย่างสนุกสนาน เธอยิ้มนิดนึงก่อนจะวิ่งขึ้นหอนอนหญิงไป เมื่อหัวของเฮอร์ไมโอนี่ถึงหมอน เธอก็หลับสนิทไปเลย...





    Go Story...







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×