ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักใสใสหัวใจเวทย์มนต์

    ลำดับตอนที่ #1 : คำขอโทษ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26
      0
      15 ต.ค. 46

    -----เช้าตรู่ ณ ห้องโถงกลาง -----

       เฮอร์ไมโอนี่กำลังตักสลัดผักกับเนื้อแกะต้มและสตูร้อนๆใส่จานฝูงไปรษณีนกฮูกก็มาพอดีเฮอณืไมโอนี่ยังคงนั่งรับประทานอย่างไม่สนจิตสนใจอะไรมากนักในขณะที่รอนและแฮร์รี่ตั้งหน้าตั้งตาอ่านหนังสือพิมพ์เดลี่เพอร์เฟตอย่างไม่สนอกสนใจอะไรเหมือนกัน \" ฮูกๆ\" นกฮุกตัวหนึ่งเป็นพันธุ์อินทรีย์สีขาวครีมคาบจดหมายสีหวานฉ่ำหย่อนลงมาให้เฮอร์ไมโอนี่ซึ่งมันลงไปอยู่ในชามสลัดเธอเริ่มหัวเสียเล็กน้อยแล้วค่อยๆแกะจดหมายลายมือสวยออกอย่างช้าๆแล้วอ่าน

           สวัสดีเฮอร์ไมโอนี่



              ฉันเองมัลฟลอย---มาถึงตรงนี้เฮอณืมองไปทางโต๊ะสริธธีรินมัลฟลอยที่กำลังจ้องเธอตาหวานหลบสายตาเธอไปเธอเลยไม่อยากสนใจพลางอ่านต่อ----

    ฉันอยากจะขอโทษเรื่องราววันที่ผ่านมาที่ฉันได้ดูถูกเธอว่าเป็นพวกเอ่อ...เลือดสีโคลนฉันอยากพบเธอที่ทะเลสาบตอนพักเที่ยงวันนี้จะได้ไหมฉันมีเรื่องอยากคุยกับเธอน่ะ

                                              มัลฟลอย

    เฮอร์ไมโอนี่พับจดหมายเก็บใส่เสื้อคลุมแล้วเหล่ไปทางมัลฟลอยที่กำลังชำเลืองมองเธออย่างมีพิรุธ!!

    ---ที่ทะเลสาบ---

    เฮอร์ไมโอนี่ถือขาไก่6ชิ้นกับน้ำฟักทองใส่กระติก 2 ลูกมา เธอเดินไปทางทะเลสาบอย่างหงุดหงิดนิดหน่อยแลวมองหามัลฟลอยอย่างหงุดหงิดขึ้น \" ทำไมหมอนี่มาช้า \" เฮอร์ไมโอนี่เริ่มบ่น

    \" จ๊ะเอ๋ \" มัลฟลอยจับเอวเล่นเอาเธอกรี๊ดตกใจ \" ว๊าย แม่ตก \" เธออุทาน \" อะไรนะ \" มัลฟลอยถามพลางกั้นหัวเราะ \" นายทำชั้นตกใจ นะยะ \" เฮอร์ไมโอนี่พูด

    \" หรอ งั้นขอโทษนะ แหะๆ \" มัลฟลอยหัวเราะแห้งๆ

    \" มีอะไรว่ามา \" เฮอร์ก้มลงเก็บขาไก้กับกระติกน้ำฟักทองที่หกเลอะไม่เป็นท่า

    \" ชั้นอยากขอโทษเธอน่ะ ขอโทษจริงๆนะที่ฉันเคยทำกับเธอไว้ \" มัลฟลอยหน้าอมชมพูเล็กน้อย

    \" ถ้าเธอขอโทษชั้นจะอภัยให้จ๊ะ \" เฮอณ์ไมโอนี่จ้องตาหวานฉ่ำหยาดเยิ้มที่มัลฟลอยส่งมา เธอเองก็อายพอสมควร \" แค่นี้ใช่มั้ย \" เฮอณืพดตัดบท \" อือ \" มัลฟลอยตอบเบาๆ

    \" ฉันไปนะ \" เฮอณืพูดจบแล้ววื่งจากไป.ปล่อยให้มัลฟลอยืนยิ้มเพียงลำพัง.............จบตอนที่1
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×