ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความรักกับมิตรภาพ

    ลำดับตอนที่ #1 : ..ความสงสัยของทุกคน..

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 45
      0
      9 มิ.ย. 46

    \"แหม..หวานกันจังเลยนะคู่นี้ รู้ไหมว่าแถวนี้ มดนะเยอะมากก.. คงมารอน้ำตาลที่จะหล่นลงพื้นล่ะมั้งเนี่ย\" เสียงแซวของนุชนาถดังมาแต่ไกล



    \"นุช.. เจนแค่ออกมาเดินเล่นกับ พี เขาเฉยๆนะ หวานเหวนอะไรกัน\" เจนจิราเถียง



    \"เล่นออกมากุ๊กกิ๊กกันข้างนอกอย่างนี้นะไม่หวาน เข้าไปในบ้านได้แล้วย่ะ อาหารว่างพร้อมแล้ว รอแต่พวกคุณสองคนนี่แหละ\" นุชนาถประชด



    \"เจน อย่าลืมคิดเกี่ยวกับเรื่องที่ผมบอกนะครับ\" พีรพงส์กล่าวขึ้นแล้วเดินเข้าไปในบ้าน



    \"นี่ยัยเจน ตาพีบอกอะไรเธอเหรอ\" นุชนาถ ถามอย่างสงสัย



    \"ความลับจ้ะ\" เจนจิราพูดพลางยิ้ม แล้วเดินกลับเจ้าไปในบ้านอีกคน



    \"เดี๋ยวนี้หัดมีความลับกับเพื่อนเหรอ ยัยเจน\" นุชนาถปรารภเบาๆ ก่อนที่จะเดินเข้าไปในบ้านอีกคน



    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -



    \"เจนกับพีนะ คราวหน้าจะออกไปเดินเล่นก็บอกกันมั่งสิ พวกเรานะ ตามหากันซะทั่ว\" วรรณวิลาบ่น



    \"เจนขอโทษนะ ไม่ได้ตั้งใจให้ทุกคนรอ หรือเป็นห่วงเลย\"



    \"คราวหน้าก็อย่าทำอย่างนี้อีกแล้วกัน\" เรวดี พี่สาวของเจนจิรา กล่าวตักเตือน



    \"ค่ะ พี่เร\" เจนจิรากล่าวรับคำ



    \"เอ้า! กินขนมกันได้แล้ว ของโปรดใครก็ไม่รู้เนี่ย\" นุชนาถทำลายความเงียบชั่วขณะที่เกิดขึ้น



    หลังจากนั้นไม่นาน เจนจิราก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ



    \"นี่ยัยนุช ยัยวรรณ ฉันว่าเจนนี่เงียบไปนะ\" เรวดีกล่าวขึ้น



    \"นั่นสิค่ะ\" วรรณเห็นด้วย



    \"ตาพี เธอไปพูดอะไรกับยัยเจนนะ\" นุชนาถคาดคั้น



    \"ก็ไม่มีอะไรมากหรอก เธอไม่ต้องไปสนใจหรอกนะนุช\" พีรพงศ์ตอบอย่างไม่สบอารมฑ์



    พีบอกอะไรเจนนะ นุชคิด แล้วทำไมเจนต้องปิดเราด้วย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×