ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แวมไพร์ที่รัก

    ลำดับตอนที่ #1 : ความลับไม่เคยเปิดเผย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 29
      0
      13 ต.ค. 46

    ฉันชื่อฮานาโกะ ฉันไม่ใช่มนุษย์ธรรมดา ฉันมีเชื้อสายของเเวมไพร์ที่ตกทอดกันมาหลายร้อยปี ฉันอาศัยอยู่ในปราสาทหลังใหญ่ ฉันเรียนที่โรงเรียนอาทาคุ ฉันอยู่ชัน ม.3 ห้อง c

    \" ตื่นได้แล้ว ฮานาโกะจะนอนไปถึงไหนเดี๋ยวแดดออกแรงแล้วเธอจะไปโรงเรียนได้ไง \" อาโยมิพูด

    \" รู้แล้วขออีก 10 นาทีได้มั้ยอ่ะพี่ฉันง่วง \" ฮานาโกะตอบอย่างงั่วเงีย เนื่องจากเมื่อคืนเธอหาเลือดไม่ได้เลยไม่มีแรงที่จะตื่นอีกแล้ว

    \" ไม่ได้น่ะถ้าเธอไม่ไปโรงเรียนแล้วอาจารย์ใหญ่ถามแล้วฉันจะว่าไง \" อาโยมิตอนอย่างฉุนๆ

    \" โอเคฉันตื่นแล้วเด๋วอาบน้ำก่อนน่ะ \" ฮานาโกะลุกจาที่นอนทั้งๆที่ยังนอนไม่เต็มที่

    \" อ่ะเลือดที่ฉันขอแฟนมาเอาไปกินซะ \" อาโยมิพูดพลางแบ่งเลือดที่อยู่ในขวดให้ฮานาโกะ

    \" พี่นี่ดีน่ะมีแฟนหน้าตาดี แถมยังใจดีอีกที่แบ่งเลือดให้ หนูไม่เข้าใจไมเค้ารู้พี่เป็นแวมไพร์แล้วยังรักพี่อีก \" ฮานาโกะพูดพลางรับเลือดจากพี่สาวมาดื่มด้วยความกระหายอย่างหนัก

    \" ก็เพราะเค้ารักพี่จิงน่ะซิ ไปโรงเรียนได้แล้วแดดเริ่มออกแล้ว \" อาโยมิพูดพลางยื่นหมวกให้น้องสาว



    \" ทำไมฉันถึงหาคนดีๆอย่างแฟนพี่ไม่ได้ซักทีน่ะ ฉันอยากจะมีรักแท้ ที่ไม่ใช่ต้องการแค่ความสวยของฉัน แต่เค้าต้องการที่จะรักกับฉันไปตลอดโดยไม่คิดว่าฉันจะเป็นใคร และเป็นแวมไพร์ พระผู้เป็นเจ้าพระองค์ทรงช่วยประทานคนที่รักฉันแม้ว่าฉันจะเป็นแวมไพร์ให้ฉันด้วยเถิด \"

    ฮานาโกะพึมพรำไปตลอดทางขณะเดินไปโรงเรียน

    ณ หน้าห้อง c ในโรงเรียนอาทาคุ

    \" หวัดดีฮานาโกะจัง \" นี่คือเพื่อนสนิทของฉันแต่เธอก็ไม่รู้เรื่องที่ฉันเป็นแวมไพร์หรอกค่ะ

    \" หวัดดีจ้ามายูมิ \" ฉันพูดพลางเดินมาที่โต๊ะเรียน



    ในห้อง c มีรักเรียนชายคนหนึ่งที่ฉันปลื้มในความเท่ห์ของเค้า ชายคนนั้นชื่อ \" โคบายาชิ \"

    โคบายาชิเป็นหนุ่นที่หน้าตาดี เรียนดี และนิสัยดีมากๆ สาวๆในโรงเรียนอาทาคุต่างพากันชอบโคบายาชิเป็นการใหญ่ แต่ทว่าโคบายาชิไม่เคยมีแฟนเลยซักคนเดี่ยว ผู้หญิงที่มาสารภาพรักกับโคบายาชิกลับถูกเค้าปฏิเสธทุกราย



    \" นี่ฮานาโกะเธอรู้รึปล่าวว่า นร.ห้อง a ที่ชื่อ ยูมิโกะขัง น่ะมาสารภาพรักกับ โคบายาชิ แต่ โคบายาชิปฏิเสธที่จะรับรักของยูมิโกะล่ะ \" มายูมิพูดพลางหัวเราะเบาๆ

    \" ห๋า !!! ยูมิโกะจังห้อง a น่ะหรอถูกโคบายาชิปฏิเสธรัก \" ฮานาโกะพูดอย่างงงๆ

    \" ใช่ โคบายาชิบอกว่าเค้าไม่ได้ชอบผู้หญิงอย่างยูมิโกะจังอ่ะ และเค้าก็มีคนที่เค้ารักแล้ว เค้าไม่สามารถจะรักใครได้อีกอ่ะ \" มายูมิพูดพลางสมน้ำหย้ายูมิโกะ \" อยากรู้จังว่าผู้หญิงที่โคบายาชิพูดถึงคือใครกันน่ะ? \" มายูมิครุ่นคิด



    ยูมิโกะ เป็นผู้หญิงที่สวยมาก และมีคนมาชอบมากแต่นิสัยของเธอนั้นหยิ่ง และ ขี้อวด ทำให้เพื่อนๆไม่ค่อยชอบเธอเท่าที่ควร แต่ฉันก็ไม่เข้าใจอยู่ดีว่าทำไมโคบายาชิถึงปฏิเสธที่จะรับรักของยูมิโกะ



    \" หมดคาบของวิชาคณิตแล้วเราไปอะไรอร่อยๆที่โรงอาหารกินกันน่ะฮานาโกะ \" มายูมิพูดพลางเก็บอุปกรณ์การเรียนของเธอ

    \" จ้า!!! ฉันรู้แล้วแหมเธอนี่เรียนเสร็จแปปเดี่ยวหิวเลยน่ะ \" ฮานาโกะพูดพลางหัวเราะเบาๆ









    ขอโทษน่ะค่ะที่เรื่องไม่ค่อยเกี่ยวกับชื่อเรื่องซักเท่าไหร่น่ะค่ะ อย่าลืมติดตามตอนต่อไปน่ะค่ะ จะพยายามแต่งให้ดีที่สุดค่ะขอบคุณน่ะค่ะที่อุตส่าห์อ่านนิยายของฉันขอบคุณมา ณ ที่นี้ค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×