ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    T h e F o r b i d d e n L o v e S o n g

    ลำดับตอนที่ #4 : chapter3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24
      0
      9 ก.พ. 48

    กาบรีเอลนั่งอยู่เพียงลำพังและสะอื้นไห้ น้ำตาของเธอไหลริน หยดแล้วหยดเล่า ลงบนขนนกบนมือ ฉับพลันก็มีแสงสว่างจ้า ขนนกนั้น กลับกลายเป็นตุ๊กตาเด็กผู้ชายตัวเล็กๆ มันกระโจนออกจากมือของกาบรีเอล



    “เจ้า....เจ้าคือใครหน่ะ” กาบรีเอลมองตุ๊กตาที่กำลังกระโดดไปกระโดดมาอย่างงงงวย ถึงจุดนี้เธอไม่รู้อีกแล้วว่าสิ่งไหนคือความจริง สิ่งไหนคือเรื่องโกหก



    “เจ้าอย่าเข้ามาใกล้ข้านะ!!!”

    “อย่ากลัวไปเลยองค์หญิงแห่งอีเดนที่รัก ข้าทาสรับใช้ผู้ซื่อสัตย์ของท่านอยู่ที่นี่แล้ว”

    “เอาเถอะไม่ว่าเจ้าจะเป็นใครก็ตาม ข้าไม่อยากจะสนใจ ตอนนี้ แม่....แม่ของข้าจากไปแล้ว”

    “อย่าได้เป็นห่วงไปเลย ท่านอาริเอล ท่านแม่ของท่านเพียงกลับไปอยู่ในที่ๆนางมาเท่านั่น”

    “เจ้าหมายความว่ายังไง เจ้าตุ๊กตา แม่ของข้ายังไม่ตายงั้นหรือ แล้วท่านอาริเอลนั่นคือใคร”

    “ใจเย็นๆองค์หญิง ท่านแม่ของท่านในความเป็นจริงคือท่านอาริเอล หนึ่งในมหาเทพแห่งสรวงสวรรค์ ที่ได้รับหน้าที่มาดูแลท่านซึ่งเป็นบุตรีของพระผู้เป็นเจ้า”

    “ว่าไงนะโกหก!!! แกมันโกหก แกคิดว่าข้าจะเชื่องั้นหรือ ตัวแกก็เหมือนกัน แกมันไม่มีตัวตน ไม่มีชีวิต ไม่มีตุ๊กตาที่ไหนมันพูดได้หรอก แม่ของข้าเป็นเพียงผู้หญิงใจดีคนนึงเท่านั้น เราอยู่กันมาอย่างมีความสุขมาตลอด ทำไม ทำไม....”

    “องค์หญิง ข้า.....” ตุ๊กตาเริ่มเหนื่อยหน่ายกับความดื้อรั้นของกาบรีเอล

    “ไม่อย่ามายุ่งกับข้า ไม่!! เอาแม่ของข้าคืนมานะ ไม่!! ฮือ ฮือ”

    “ก็ได้ ท่านอยากได้แม่ของท่านคืนมาใช่มั๊ยหล่ะ  หากเป็นเช่นนั้น ท่านต้องไปยังมหาวิหารแห่งเทพเจ้า ที่นั่นท่านจะได้รับรู้ความเป็นจริงทั้งหมด  ข้าจะยอมเป็นผู้นำทางให้กับคนดื้อรั้นอย่างท่านเอง หรือหากท่านไม่ต้องการข้า ก็ได้!! แต่อย่าลืมหล่ะว่าเจ้าลูซิเฟอร์มันตามไล่ล่าท่านอยู่  ถึงแม้ตัวมันจะบาดเจ็บแต่ยังมีบริวารของมันอีกมากมายที่พร้อมจะจับตัวเจ้าไปถวายให้มันเพื่อเอาความดีความชอบ ถ้าท่านคิดว่าตัวเองกล้าแข็งพอที่จะออกไปเผชิญกับเหล่าอสูรร้ายเหล่านั้นตามลำพังหล่ะก็ ข้าจะไม่ห้ามอะไร ว่ายังไง หล่ะองหญิง ท่านต้องการเช่นไร” เจ้าตุ๊กตาส่งยิ้มเจ้าเล่ห์มาให้ กาบรีเอลกัดฟันด้วยความโกรธ

    “ก็ได้เจ้าตุ๊กตา คราวนี้เจ้าชนะ ข้าจะไปกับเจ้า”

    “ตามบัญชาองค์หญิง ขอเพียงท่านอย่าให้ข้าห่างตัว ท่านก็จะปลอดภัย อีกประการหนึ่ง ข้าไม่ได้ชื่อเจ้าตุ๊กตา ชื่อของข้าคือบาลเบอริท ทูตสวรรค์ ผู้รับใช้พระผู้เป็นเจ้า หรือท่านจะเรียกข้าว่า บาล ก็ได้ ยินดีที่ได้รู้จัก องค์หญิงลิลิทแห่งสวนอีเดน ไม่ซิท่านกาบรีเอล ฮ่า ฮ่า ฮ่า ท่านพระผู้เป็นเจ้าช่างมีอารมณ์ขันเสียจริง เอาเถอะ อย่างไรก็ตามองค์หญิงอย่าเอาข้าไว้ห่างตัว”



    “อย่าเอาเจ้าไว้ห่างตัว”



    “อย่าเอาเจ้าไว้ห่างตัว”



    “อย่าเอาเจ้าไว้ห่างตัว”



    เสียงดังซ้ำไปซ้ำมาในหัวของกาบรีเอล



    “อย่าเอาเจ้าไว้ห่างตัว”



    เธอตื่นจากภวังค์ และมองดูรอบข้าง ร่างจำลองของรูซิเฟอร์ยังคงต่อสู้อยู่กับทหาร



    บาล!!! ไปไหนซะแล้วหล่ะ” เธอรีบเหลียวหาตุ๊กตา มันนอนแอ้งแม้งอยู่ที่ปลายเท้าของเธอ

    “รู้สึกตัวเสียทีนะองค์หญิง ท่านหลับในอยู่รึไงหน่ะ”

    “บาล รูซิเฟอร์กลับมาแล้ว”

    “อย่าโง่ไปหน่อยเลย นี่มันเป็นเพียงร่างจำลองเท่านั่น อุ้มข้าไว้ดีๆซิ”

    กาบรีเอลนำบาลมาไว้แนบอก ปากของบาลเริ่มขมุบขมิบ บทสวดภาษาโบราณหลุดออกมาจากปากของมัน



    “อิม คานาราน อิชมู ซาราย พระผู้เป็นบิดาแห่งสรรพสิ่ง ได้โปรดฟังคำอธิษฐานและมอบพลังของท่านให้แก่ข้า”



    ครืน ครืน เสียงฟ้าภายนอกวิหารร้องคำราม



    “อิม คานาราน อิชมู ซาราย อิม คานาราน อิชมู ซาราย!!!!



    ทันใดนั้นเองสายฟ้าก็ผ่าตรงมายังมหาวิหาร มันพุ่งมาที่ร่างของกาบรีเอลที่นั่งขดตัวอยู่ใต้แท่นบูชา



    เปรี๊ยง!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×