ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สอบent

    ลำดับตอนที่ #1 : สอบent วันแรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 41
      0
      10 ต.ค. 46

       (6.15) วันนี้ ช่างเป็นเช้าที่ดูสดใสดีในวันพุธ ที่ 8 ตค ผมค่อยๆลุกออกจากเตียง ทั้งที่ยังมีอาการง่วงเหงาหาวนอนอยู่ เข้าห้องน้ำไปทำธุระส่วนตัวเผอิญนึกได้ว่าต้องไปสอบเอน ตอน 8 โมงกว่าๆ ก็เลยรีบทำธุระให้มันเสร็จๆไปซะแล้วรีบอาบน้ำแต่งตัวอย่างไปซะอย่างนั้น

      (6.50) สายตาผมตอนนี้จดจ้องอยู่ที่กระจกบานใหญ่ สำรวจการแต่งตัวว่ามันดูดีอะป่าว พลันเมื่อเหลือบไปมองนาฬิกา ก็เห็นว่าจะ 7 โมงแล้ว ก็เลยรีบแต่งตัวกะว่าจาไปดูสาวๆ ที่แถวเตรียม หน่อย

      (7.10) ผิดคาดไว้กว่าที่ผมคิดไว้เยอะ เท่าที่สังเกตุดูส่วนใหญ่พวกนิ้งไปหนายกานแล้วก้อม่ายรู้  เหลือแต่เด็กเรียนท้างน้านเลย  เล็งๆอยู่คนนึงท่าทางเคร่งๆหน่อย ดูหนังสือวิชาสังคมอยู่ ซักพักเพื่อนเธอก็มาทัก \" เฮ้ย ไอ้ a(สมมติ) มึงอ่านไปถึงไหนแล้ววะ  กูอ่านมาจากบ้านแล้ววะ เมื่อคืนก็ลองทำข้อสอบดู ผิดไป 12 ข้อเองอะ\" น้อง a ได้ฟังคงจะอิจฉาเลยพูดทับถมไปซะ \"เหรอ เมื่อกูก็ทำเหมือนกันวะ ไอ้ข้อสอบเอนครั้งสังคมเนี่ย แต่พอดีทำปีใหม่ๆ ไปแล้ว เลยไปทำปีเก่าๆ100ข้อมั้ง  ก็ได้แค่97 เองอะ\"  พอผมฟังเธอ 2 คนนี้คุยกันรู้สึกว่าเธอค่อนข้างจาปากดีไปหน่อย(ขอพูดแรงๆเลยะกัน) ผมก็ไม่เข้าใจว่าจะมาอวดกันทำไมวะ ไอ้เรื่องคะแนน ก็เห็นมาเยอะแล้วไอ้พวกเนี้ย สุดท้ายก็ไม่เห็นจะมีใครทำเต็ม 100 ซักที.....

    (7.15)ตอนนี้ ผมนั่งโซ้ยข้าวอย่างมีความสุขกับบรรดาเพื่อนร่วมก้วนของผมทั้งหลาย มาสังเกตุในช่วงนี้รู้สึกพวกนิ้งๆจาหนาตาเป็นพิเศษ ก็เลยกลายเป็นอาหารตาของผมไป แต่ไอ้ที่จามาสนอกสนใจผมนี่ไม่มีหรอก นู่น ต้องยกให้ไอ้ o (สมมติ) ตาตี๋ๆของมันเมื่อสาดส่องไปทางทิศใด สาวๆทั้งขาวๆและไม่ขาวทั้งหลายต้องมองตามาทุกที ไอ้เรามันก็อิจฉาแม่ง! เลยลองเก็กๆแบบมันดู ได้ผลครับ! เธอมองตอบมาแบบแปลกๆ ผมเลยส่งนกต่อไปขอเบอร์ ( ไอ้ o ) เห็นมันคุยกับสาวๆกลุ่มนั้นตั้งนาน พอมันกลับมา มันก็ให้กระดาษกับผมมาใบนึงแล้วบอกมาว่า น้อง.... เขาฝากมาให้ ผมก็รีบเปิดดูว่าทำไมมันให้เบอร์ง่ายจังวะ เปิดดู  ยอมรับครับว่าโดนจริงๆ  



                                                     \"อยากได้ก็มาขอเองซิ  บ่อน้ำไม่วิ่งไปหา-วายหรอกนะ\"

        ครับ โดนจริง

       (8.30 กว่าๆนิด) เริ่มสอบวิชาภาษาไทย  ผมค่อยเปิดพลิกดูไปทีละหน้า จากนั้นจึงได้เริ่มปลงว่า.........ที่กูอ่านมาออก  4 ข้อเท่านั้นเอง..

      

       (10.0?) ผมส่งข้อสอบแล้วออกจากห้องสอบตอนลงมาไม่วายเจอไอ้hear  o  นั่งคุยกับสาวๆกลุ่ม 4-5 คน(มีนิ้งๆซัก 2-3 คน นอกนั้นก็.....) เห็นมันแล้วก็อิจฉาไม่หาย  นึกๆไปก็โคตรแค้นไอ้คนเมื่อเช้า  ถ้าไม่ชอบก็บอกดีๆก็ได้นี่หว่า.......ยิ่งคิดๆมันก็แค้น

      (11.25) ตอนนี้ ผมมานั่งหน้าห้องสอบกับเพื่อนสนิทที่ชื่อ บอย (สมมติ) ให้มันติวสังคมให้ ส่วนอังกฤษไม่ติวมันหรอกหัวมันตึ้บ  ติวไป ไอ้บอยมันก็เหล่เด็กไป ผมมองไปตามสายตามันจึงได้พบกับ เด็กรร.......สอบห้องเดียวกับผมและบอย หน้าตาดี  ขาวๆ มัดผม  นั่งอ่านหนังสือหน้าห้องคนเดียว  ซักพักเธอก็มองสบตามาผมเลยหลบตาเธอ   ไอ้บอยมันขอให้ไปขอเบอร์ให้มันหน่อย ผมปฎิเสธทันทีเพราะนึกถึงเรื่องเมื่อเช้า อีกทั้งไอ้บอยมันก็มีแฟนอยู่แล้ว    

    (12.00)  สอบอังกฤษ ให้เนื้อเรื่องมา กาไปหลับไป

    (13.4?)  ออกจากห้องสอบ และก็เจอกลุ่มเด็กเรียนตอนเช้าๆนั่งโม้ข้อสอบ ไทย กับ อังกฤษ เซ็งโคตรๆเลย

    (14.??)  นั่งติวสังคมกับไอ้บอยหน้าห้องสอบซักพัก  จากนั้นก็เหล่สาว  ผมมองไปตรงที่...... เห็นเด็กเซนต์น่ารักโคตรๆ นั่งอยู่กับเพื่อนผมสั้นอีกคนหนึ่ง คนที่ผมมองอยู่นี่เป็นเด็กลูกครึ่งครับ  ตาสีฟ้า  มัดผมสีน้ำตาลอมแดง  ผอมขาวๆ  มองไปมองมาสังเกตุเพื่อนเธออาการแปลกๆชอบจับมือน้อง ฝรั่งมาโอบกุมไว้บ่อยๆ  ผมก็เลยถึงบางอ้อว่า.....เธอเป็น.......

    (15.00) สอบสังคม  ดูข้อสอบแล้วเหมือนจะง่ายดี แต่จะประมาทไม่ได้เลยตั้งใจทำกว่าวิชาอื่นๆที่ผ่านมา แต่ที่น่าเสียใจที่สุดในการทำข้อสอบคือ ผมดันไปตอบว่า กม.ของคณะปฎิวัติ คือ หนังสือปกขาวซะนี่ โคตรอายเลย โดยเฉพาะเมื่อไปถามเพื่อนว่ามันถูกอะป่าวนี่ดิ

    (17.??) ออกมารอรถเมล์กลับบ้าน  พอรถสาย    มาก็รีบขึ้นไป  แต่ขอโทษทีเหอะคนเบียดกันอย่างกะรถไฟชิงคันเซ เลย  

    (18.00กว่าๆ  ) กลับบ้านโดยสวัสดิภาพ

    ( ตกดึก) กินข้าว ฟังเพลง  เล่นเกมส์ แม่บ่น อาบน้ำ แต่งตัว นอน

        
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×