ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The War Of Cartoon

    ลำดับตอนที่ #1 : นักเรียนใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 51
      0
      8 ต.ค. 46

                                             The War Of CARTOON



      Chapter 1 : นักเรียนใหม่

          \"อะไรกัน บ้าน่า\" เสียงของหญิงสาวคนหนึ่งกำลังพูดอยู่

    กับตนเอง \"หรือว่ามนุษยชาติจะจบสิ้นกันแค่นี้งั้นหรือ?\" \"@$#%^&%$\" เสียงจาก

    ในหัวของเธอดังขึ้นเข้ามาในจิตใจของเธอ \"อะไรกัน เอาอีกแล้วเหรอ ภาษายากๆที่ฉันไม่น่า

    จะเข้าใจ มันมาอยู่ในหัวของฉันได้อย่างไร?\" เธอกำลังสับสนถึงขั้นขีดสุด \"หรือว่า.....

    เพราะฉัน..........เป็น วิส......เ\"

        \"กริ๊งงงงงงงงงง\" เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้น ต้อนรับเช้าวันใหม่ มือน้อยๆก็ยื่นออกมาจาก

    ใต้ผ้าห่มเพื่อหยุดเสียงนาฬิกานั้น \"อ้าว? นี่เราฝันไปหรอกเหรอ\" เสียงหญิงสาวเอ่ยขึ้น

    \"ฮ้าวววววว ง่วงจัง นอนต่ออีกหน่อยดีกว่า\" พอพูดจบเธอก็ทำท่าจะนอนต่อแต่ก็มีเสียง

    หนึ่งขัดขึ้น \"คานะจัง ไปโรงเรียนได้แล้ว\" เธอสะดุ้งขึ้นทันที \"ตายแล้วๆๆๆ ลืมสนิทเลย

    ว่าต้องไปโรงเรียน สายแล้วๆๆ \" จากนั้นเธอก็อาบน้ำแต่งตัวแล้วรีบไปโรงเรียนกับเพื่อนของ

    เธอ

    \"คานะจังนี่ช้าจังนะ\" เสียงของเพื่อนเธอพูด

    \"โทษทีนะจ๊ะ ชิสุกะจัง แหมก็คนกำลังนอนเพลินๆนี่ ทำไงได้ล่ะ\" จิโดจิ คานาเมะ หรือที่เพื่อน

    ของเธอเรียกเธอว่า \"คานะจัง\" นั่นเอง

    \"เรารีบไปโรงเรียนกันเถอะ สายป่านนี้แล้ว\"คานาเมะ เร่งชิสุกะ  

    \"สายเพราะเธอนั่นแหล่ะ ไม่ต้องบ่นเลยรีบๆไปน่า\"ชิสุกะ ตอบอย่างอารมณ์เสีย

    \"วันนี้รู้สึกว่าจะมีนักเรียนเข้าใหม่ไม่ใช่เหรอ?\"

    \"ไม่ต้องเปลี่ยนเรื่องเลยนะ คานะจัง รีบๆไปเถอะ\"

    \"จ้า จ้า\"

         ณ โรงเรียนฮาเซะ

    \"นักเรียนจ๊ะ วันนี้มีเพื่อนใหม่มาคนนึงนะ ไหนออกมาทักทายเพื่อนๆหน่อยสิจ๊ะ อิคาริคุง\"

    พออาจารย์พูดจบ นักเรียนใหม่ก็เปิดประตูเข้ามาในห้อง ค่อยๆเดินเข้ามาในห้องอย่างเงียบๆ

    ท่าทางเฉยชาของเขาทำให้เพื่อนรู้สึกไม่ชอบเขากันมากนัก

    \"สวัสดีฮะ ผม อิคาริ ชินจิ ครับ\"

    \"............\" เงียบ

    \"แค่นี้งั้นเหรอจ๊ะ?\" อาจารย์ถามชินจิ

    \"ครับ\"

    อาจารย์จึงให้ชินจิไปนั่งที่แล้วก็เริ่มเรียนตามปกติ

    \"นี่ๆ คานะจัง\"

    \"มีอะไรเหรอ?\"

    \"นักเรียนใหม่คนนั้นน่ะสิ\"

    \"ทำไมล่ะ\"

    \"ดูท่าทางไม่น่าคบเลยนะ\"

    \"คิดมากไปเองน่า มา เดี๋ยวชั้นไปทักเขาเอง\" จิโดริพูดพลางเดินเข้าไปหาชินจิ

    \"ไง ชั้นชื่อ จิโดริ คานาเมะ เป็นหัวหน้าห้องนี้นะ แล้วก็นี่ ชิสุกะ เพื่อนของชั้นเอง\"

    \"...............\" ไม่มีเสียงตอบจากชินจิ

    \"นี่ได้ยินรึเปล่า?\"

    \"อืม\" ชินจิตอบอย่างเรียบง่ายแล้วก็นั่งฟังซาวด์เบาว์ของเขาต่อไป

    \"หนอย ตาบ้า\" จิโดริโกรธจัดที่ถูกเมิน จึงเอาพัดกระดาษมาฟาดหัวชินจิเข้าหนึ่งดอก

    \"ป้าบ!\"

    \"โอ๊ย เจ็บนะ ทำไรของเธอน่ะ?\"

    \"ก็เธอไม่ยอมตอบชั้นนี่\"

    \"ก็ชั้นตอบไปแล้วไง\"

    \"แค่คำว่า อืม เนี่ยนะ\"

    \"ใช่\"

    \"เชอะ ชั้นไม่สนเธอแล้ว\" จิโดริก็เดินจากไปแต่ยังไงชินจิก็ไม่สนใจเธอ มานั่งฟังเพลงต่อ

       \"ปี๊บ ปี๊บ ปี๊บ\" เสียงไซเรนดังขึ้น

    \"ประกาศ ประกาศ มีวัตถุไม่ปรากฎสัญชาติกำลังบินมาทางนี้ขอให้นักเรียนทุกคนเตรียมหลบภัย \"

    ชินจิได้ยินดังนั้นก็รีบวิ่งออกไปทันที \"เดี๋ยวสิ นายจะไปไหนน่ะ? ไม่ได้ยินประกาศหรือไง\"

    จิโดริห้ามชินจิไว้ \"อย่ามายุ่งกับชั้นน่า\" ชินจิสะบัดคานาเมะออก แล้ววิ่งออกไป

    \"มาแล้วเหรอ?\" เสียงบุคคลลึกลับกำลังพูดอยู่กับชินจิ

    \"ครับ\"

    \"ขึ้นไปขับไอ้นั่นเลยนะ\"

    \"ครับ\"

    ชินจิขึ้นไปขับหุ่นยนต์ขนาดใหญ่เพื่อต่อกรกับวัตถุลึกลับนั่นรึ? ชินจิเค้าเป็นใครกันแน่

    \"โปรดบอกชื่อ\" เสียงคอมพิวเตอร์ในหุ่นยนต์ดังขึ้น \"สิบโทอิคาริ ชินจิ\"

    \"ยืนยันชื่อกับเสียงเรียบร้อย พร้อมปฎิบัติการ\"

    \"ไปเลย อัล แลมด้าไดร์ฟเวอร์ ออน!\"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×